คือใช้ CR-V G3 รถไม่ค่อยได้ใช้งานเท่าไหร่
ถึงเวลาเปลี่ยนถ่ายตามวาระก็เข้าศูนย์ตามปกติ
อะหลั่ยทุกชิ้นที่เปลี่ยน ก็เสียตังค์ทั้งนั้น ครั้งละ 5-8 พันทุกครั้ง ซึ่งถือว่า เป็นค่าโสหุ้ยที่สูงมากๆ
ล่าสุด มีปัญหาที่แบตเตอรี่ รถเพิ่งใช้ไปปีเศษๆเอง แบตฯไปซะแล้ว ต้องเสียตังค์อีก 4,000 กว่าบาท
ไม่รู้ว่า อะไรบ้างที่มันอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน ??
ทีเชฟฯ กับโตโยต้า ที่ใช้อยู่
แบตฯจะร่วมสามปีแล้ว ยังใช้ได้ดีอยู่เลย ทั้งที่รถใช้งานมากกว่าด้วยซ้ำ
คิดจะออกแจ๊ส ไฮบริดจ์ให้แม่บ้าน เลยต้องคิดหนักว่าจะเสี่ยงดีมั๊ยหนอ
การรับประกันของฮอนด้า มีเงื่อนไขว่ายังไงบ้าง ??
ถึงเวลาเปลี่ยนถ่ายตามวาระก็เข้าศูนย์ตามปกติ
อะหลั่ยทุกชิ้นที่เปลี่ยน ก็เสียตังค์ทั้งนั้น ครั้งละ 5-8 พันทุกครั้ง ซึ่งถือว่า เป็นค่าโสหุ้ยที่สูงมากๆ
ล่าสุด มีปัญหาที่แบตเตอรี่ รถเพิ่งใช้ไปปีเศษๆเอง แบตฯไปซะแล้ว ต้องเสียตังค์อีก 4,000 กว่าบาท
ไม่รู้ว่า อะไรบ้างที่มันอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน ??
ทีเชฟฯ กับโตโยต้า ที่ใช้อยู่
แบตฯจะร่วมสามปีแล้ว ยังใช้ได้ดีอยู่เลย ทั้งที่รถใช้งานมากกว่าด้วยซ้ำ
คิดจะออกแจ๊ส ไฮบริดจ์ให้แม่บ้าน เลยต้องคิดหนักว่าจะเสี่ยงดีมั๊ยหนอ