ช่วยหน่อยคะ...โรงแรมที่จองไว้ไม่กันห้องไว้ให้ จึงหาโรงแรมให้ใหม่ แต่มี E-mail จาก booking.com แจ้งว่า no show ???

เราได้จองโรงแรมไว้กับ booking.com ไว้ 2 คืน  
คืนแรกพักที่ลาว ไม่มีปัญหาอะไร  (ไม่สามารถติดต่อเราได้ในช่วงนี้ เพราะโทรศัพท์ใช้ไม่ได้)

คืนที่สอง กลับมาพักที่หนองคาย มาถึงตอนประมาณ 2 ทุ่ม  แต่ทางโรงแรมแจ้งว่าเค้าปล่อยห้องไปแล้ว
และแจ้งว่าพยายามติดต่อเราแล้วแต่ติดต่อไม่ได้
และทางโรงแรมได้ติดต่อกับทาง booking.com เช่นกัน และทราบแล้วว่าเราได้เข้า check-in ที่ลาวปกติดี
ณ จุดนี้ ก็น่าจะทราบดีว่าเราต้องเข้าพักที่เค้าแน่

เค้าตกลงหาที่โรงแรมอื่นให้เรา และให้เราจ่ายเงินกับทางโรงแรมนั้นเลย
และรับรองว่าจะไม่มีการตัดบัตรเครดิตซ้ำซ้อนอีก  
เค้าบอกว่าจะติ๊กช่อง no-show,  no-charge ให้ เราก็จะไม่โดนตัดบัตรน่ะ
แต่ปรากฏว่า เราได้รับ e-mail จาก noshow@booking.com ว่าไม่ได้เข้าพัก
ขอคัดลอกข้อความบางส่วนมานะคะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
The hotel has notified us that you did not arrive at the hotel on the check-in date of your booking.
Is this incorrect? Click here. (มีลิงค์ให้คลิ๊ก  ลองคลิ๊กเข้าไปแล้วเป็นที่ให้เราเขียนข้อความส่งไปเท่านั้น)
...
...
Cancellation policies
Total cancellation cost     THB 4000
....
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
แบบนี้หมายความว่า ถ้าเราไม่ทำอะไรเลย จะโดนตัดบัตรเครติดไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่