ถ้าพูดถึง Magnum ในยุคที่ดิจิตอลเข้าถึงทุกพื้นที่ชีวิต ของคนไทยแล้วเป็นเรื่องยากที่จะไม่มีใครไม่รู้จัก กับ Magnum ที่ล่าสุดนอกจากจะเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงานที่ชอบถ่ายรูป ด้วย Magnum Café แล้ว เท่านั้นยังไม่พอ ยังได้จับเครื่องมือ Social สุดฮิต อย่าง Facebook มาใช้จัดทำกิจกรรมอย่างชาญฉลาด ที่ล่าสุดได้จัดกิจกรรมที่เอาใจชาวออฟฟิตในชื่อแคมเปญว่า "Wake Me Up" เพียงแค่มาร่วมแสดงความคิดเห็นว่าอยากโหวตใครมากที่สุด ก็ได้ลุ้นรับ Thumb Dive ไปง่ายๆ ดูตัวอย่างความฉลาดของแคมเปญนี้แล้ว อยากจะรู้จริงๆ ว่าแคมเปญหน้าจะใช้กลยุทธวิธีใดอีก เป็นอีกหนึ่ง Brand ที่น่าสนใจและติดตามกลยุทธการตลาดมากๆ เลยนะ
Magnum Fever การตลาดที่ฉุดไม่อยู่