แอบเคือง BA สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 มาก ๆ เคยไปซื้ออยู่ครั้งแรก หมื่นกว่า เธอไม่มีของแถมให้ดิฉันเลย ทั้งที่ปกติเค้าต้องมีขนาดทดลองใช้มาให้ลองดู ดิฉันก็ถาม ๆ หานะคะ แต่เธอทำหน้าเบ้ ๆ ตอนนั้นก็คิดว่า เอ...หรือว่า DIOR เปลี่ยนนโยบายใหม่ ไม่แถมกระเป๋ากระจุกกระจิกแล้ว เลยไม่ได้ใส่ใจ (ดิฉันไม่ได้ซื้อมาพักใหญ่ค่ะ แอบนอกใจไปใช้ยี่ห้ออื่นพักหนึ่ง)
ตอนหลัง ๆ ไปซื้อที่พารากอน ดิฉันไม่เห็นต้องเอ่ยปากเลยว่าอยากได้ของแถม เธอจัดมาให้ดิฉันยกใหญ่ ยอดเงินที่ซื้อก็ไม่ใช่น้อย ๆ นะคะ พอ ๆ กับที่พระราม 2 ล่ะค่ะ ของทดลองใช้ กระเป๋าใบน้อย ๆ ให้ดิฉันได้เอามาใช้เวลาเดินทางเยอะมาก ๆ แถมเธอก็บริการดีค่ะ ให้ดิฉันนั่งอยู่ที่เคาว์เตอร์ แลกคูปองนู่นนี่นั่น ส่วนลดต่าง ๆ ของห้าง เธอจัดการให้ดิฉันเสร็จสรรพ พอดีตอนนี้ "น้องฝน" เธอย้ายไปเดอะมอลล์ ท่าพระ แล้ว (ใครอยู่ใกล้ ๆ แนะนำเลยค่ะ) ดิฉันก็เลยไม่ได้กลับไปใช้บริการอีก อีกทั้งพารากอนอยู่ไกลพอสมควร เลยได้ไปใช้บริการแค่ 3 ครั้งเท่านั้น
เมื่อวานเลยกลับไปเซ็นทรัล พระราม 2 อีกครั้งค่ะ เพราะมันใกล้... พนักงานคนเดิมก็อยู่ ดิฉันเห็นแล้วเลยเลี่ยงไปใช้บริการอีกคนหนึ่งค่ะ ปรากฏว่าเธอคนนั้นมาสวมรอยขายให้ดิฉันเสียเอง เบียดน้องคนใหม่ไม่ให้มาขาย (เอ...แปลกดีนะคะ) โชคดีที่ดิฉันถามน้องคนใหม่ก่อนว่าซื้อเท่าไหร่ มีของแถมให้คะ ซึ่งก็ได้คำตอบมาแล้ว
ดิฉันซื้อของแบบกักตุนค่ะ ปาไปสองหมื่นกว่า มีโปรโมชั่นแลกคะแนน the one card ลด 10% เธอบอกว่ามีลด top up คะแนนจากบัตรเครดิตอีก ซึ่งลดได้ 10% ดิฉันก็เดินไปแลกคะแนนมาค่ะ (เดินไกลสุด ๆ คุณแฟนบอกว่า ทำไมไม่เหมือนพารากอนเลยที่นั่งคอยเฉย ๆ เค้าว่าเป็นเค้า เค้าไม่ซื้อแล้ว ซื้อเป็นหมื่น ๆ ไม่บริการเลยสักนิด)
พอแลกคะแนนมาเสร็จ เดินแลกที่ชั้น 1 และ ชั้น 3 ค่ะ เธอคนนั้นก็เอาผลิตภัณฑ์มาโฆษณาขายอีกค่ะ ดิฉันบอกแล้วว่าพอแค่นี้ เธอก็ตั้งหน้าตั้งตาแนะนำอย่างเดียว พอดีดิฉันนึกได้ว่าน้ำหอมจวนจะหมดอยู่ เลยถามเธอว่าน้ำหอมมีจัดชุดไหมคะ ปรากฏว่ามีค่ะ แต่ของในชุดควรจะมี 3 ชิ้น คือ น้ำหอม 1 ขวด refill 1 ชิ้น และน้ำหอมติดรถยนต์ (อะไรสักอย่าง...เธออธิบายไม่เคลียร์) อีก 1 ชิ้น ปรากฏว่า น้ำหอมในรถยนต์ไม่มีค่ะ เธอว่ามันแตกไปแล้ว ตอนที่เปิดกันไป เปิดกันมา .... แล้วจะมาขายดิฉันในราคาเต็ม ที่แปะข้างกล่อง เอ๊ะ...ยังไง เธอว่า "ถ้าคุณพี่ซื้อไปใช้เองก็คุ้มนะคะ แต่ถ้าซื้อไปฝากคนอื่น คงไม่ดี เพราะมันแตกไปแล้วอันหนึ่ง" อ้าว...ถึงใช้เอง จ่ายราคาเต็ม มันก็ต้องได้ของครบ จริงไหมคะ .... ดิฉันไม่เอาค่ะ...ยังไงก็ไม่เอา ขาดทุนเห็น ๆ
เลยเดินไปจ่ายตังค์ค่ะ ปรากฏว่า on top ที่ตัดคะแนนจากบัตรเครดิต แคชเชียร์บอกว่าลดได้แค่ 5% นะคะ อ้าว...แล้วทำไมไม่บอกดิฉันตั้งแต่แรกล่ะ คะแนนตัดบัตรไปแล้ว ให้ดิฉันไปซื้อของอย่างอื่น ดิฉันก็ไม่รู้จะซื้ออะไรแล้ว เพราะตั้งใจมาซื้อเครื่องสำอางค์อย่างเดียว....ดิฉันขี้เกียจจะโวยค่ะ เสียดายสุด ๆ แต่ก็ยอม ๆ ไปค่ะ
กลับมาที่เคาว์เตอร์ เธอเอาของแถมเยิน ๆ ให้ดิฉัน 1 ชุด ขอย้ำ...ว่า "เยิน" จริง ๆ ค่ะ กล่องกระดาษนี้ยับยู่ เหมือนโดนเปิดมาแล้วนับไม่ถ้วน แถมดิฉันขอครีมกันแดดขนาดทดลอง เธอบอกว่าไม่มีค่ะ มีแต่ บีบี ครีม แต่ก็ให้แบบซองมา ... ดิฉัน งง จริง ๆ เป็นแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว
คราวหน้า ไม่เอาแล้วค่ะ สาขานี้...ยอมไปไกลดีกว่า
เป็นไปได้ไหมคะ...ที่เธอจะแอบบกั๊ก ตัวอย่าง เอาไว้ขายต่อน่ะค่ะ ....
ดิฉันอยากจะร้องเรียนบริษัทแม่ของ DIOR จัง จะร้องเรียนได้ที่ไหนคะ....
แอบเคือง BA เครื่องสำอางค์ DIOR สาขาเซ็นทรัลพระราม 2
ตอนหลัง ๆ ไปซื้อที่พารากอน ดิฉันไม่เห็นต้องเอ่ยปากเลยว่าอยากได้ของแถม เธอจัดมาให้ดิฉันยกใหญ่ ยอดเงินที่ซื้อก็ไม่ใช่น้อย ๆ นะคะ พอ ๆ กับที่พระราม 2 ล่ะค่ะ ของทดลองใช้ กระเป๋าใบน้อย ๆ ให้ดิฉันได้เอามาใช้เวลาเดินทางเยอะมาก ๆ แถมเธอก็บริการดีค่ะ ให้ดิฉันนั่งอยู่ที่เคาว์เตอร์ แลกคูปองนู่นนี่นั่น ส่วนลดต่าง ๆ ของห้าง เธอจัดการให้ดิฉันเสร็จสรรพ พอดีตอนนี้ "น้องฝน" เธอย้ายไปเดอะมอลล์ ท่าพระ แล้ว (ใครอยู่ใกล้ ๆ แนะนำเลยค่ะ) ดิฉันก็เลยไม่ได้กลับไปใช้บริการอีก อีกทั้งพารากอนอยู่ไกลพอสมควร เลยได้ไปใช้บริการแค่ 3 ครั้งเท่านั้น
เมื่อวานเลยกลับไปเซ็นทรัล พระราม 2 อีกครั้งค่ะ เพราะมันใกล้... พนักงานคนเดิมก็อยู่ ดิฉันเห็นแล้วเลยเลี่ยงไปใช้บริการอีกคนหนึ่งค่ะ ปรากฏว่าเธอคนนั้นมาสวมรอยขายให้ดิฉันเสียเอง เบียดน้องคนใหม่ไม่ให้มาขาย (เอ...แปลกดีนะคะ) โชคดีที่ดิฉันถามน้องคนใหม่ก่อนว่าซื้อเท่าไหร่ มีของแถมให้คะ ซึ่งก็ได้คำตอบมาแล้ว
ดิฉันซื้อของแบบกักตุนค่ะ ปาไปสองหมื่นกว่า มีโปรโมชั่นแลกคะแนน the one card ลด 10% เธอบอกว่ามีลด top up คะแนนจากบัตรเครดิตอีก ซึ่งลดได้ 10% ดิฉันก็เดินไปแลกคะแนนมาค่ะ (เดินไกลสุด ๆ คุณแฟนบอกว่า ทำไมไม่เหมือนพารากอนเลยที่นั่งคอยเฉย ๆ เค้าว่าเป็นเค้า เค้าไม่ซื้อแล้ว ซื้อเป็นหมื่น ๆ ไม่บริการเลยสักนิด)
พอแลกคะแนนมาเสร็จ เดินแลกที่ชั้น 1 และ ชั้น 3 ค่ะ เธอคนนั้นก็เอาผลิตภัณฑ์มาโฆษณาขายอีกค่ะ ดิฉันบอกแล้วว่าพอแค่นี้ เธอก็ตั้งหน้าตั้งตาแนะนำอย่างเดียว พอดีดิฉันนึกได้ว่าน้ำหอมจวนจะหมดอยู่ เลยถามเธอว่าน้ำหอมมีจัดชุดไหมคะ ปรากฏว่ามีค่ะ แต่ของในชุดควรจะมี 3 ชิ้น คือ น้ำหอม 1 ขวด refill 1 ชิ้น และน้ำหอมติดรถยนต์ (อะไรสักอย่าง...เธออธิบายไม่เคลียร์) อีก 1 ชิ้น ปรากฏว่า น้ำหอมในรถยนต์ไม่มีค่ะ เธอว่ามันแตกไปแล้ว ตอนที่เปิดกันไป เปิดกันมา .... แล้วจะมาขายดิฉันในราคาเต็ม ที่แปะข้างกล่อง เอ๊ะ...ยังไง เธอว่า "ถ้าคุณพี่ซื้อไปใช้เองก็คุ้มนะคะ แต่ถ้าซื้อไปฝากคนอื่น คงไม่ดี เพราะมันแตกไปแล้วอันหนึ่ง" อ้าว...ถึงใช้เอง จ่ายราคาเต็ม มันก็ต้องได้ของครบ จริงไหมคะ .... ดิฉันไม่เอาค่ะ...ยังไงก็ไม่เอา ขาดทุนเห็น ๆ
เลยเดินไปจ่ายตังค์ค่ะ ปรากฏว่า on top ที่ตัดคะแนนจากบัตรเครดิต แคชเชียร์บอกว่าลดได้แค่ 5% นะคะ อ้าว...แล้วทำไมไม่บอกดิฉันตั้งแต่แรกล่ะ คะแนนตัดบัตรไปแล้ว ให้ดิฉันไปซื้อของอย่างอื่น ดิฉันก็ไม่รู้จะซื้ออะไรแล้ว เพราะตั้งใจมาซื้อเครื่องสำอางค์อย่างเดียว....ดิฉันขี้เกียจจะโวยค่ะ เสียดายสุด ๆ แต่ก็ยอม ๆ ไปค่ะ
กลับมาที่เคาว์เตอร์ เธอเอาของแถมเยิน ๆ ให้ดิฉัน 1 ชุด ขอย้ำ...ว่า "เยิน" จริง ๆ ค่ะ กล่องกระดาษนี้ยับยู่ เหมือนโดนเปิดมาแล้วนับไม่ถ้วน แถมดิฉันขอครีมกันแดดขนาดทดลอง เธอบอกว่าไม่มีค่ะ มีแต่ บีบี ครีม แต่ก็ให้แบบซองมา ... ดิฉัน งง จริง ๆ เป็นแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว
คราวหน้า ไม่เอาแล้วค่ะ สาขานี้...ยอมไปไกลดีกว่า
เป็นไปได้ไหมคะ...ที่เธอจะแอบบกั๊ก ตัวอย่าง เอาไว้ขายต่อน่ะค่ะ ....
ดิฉันอยากจะร้องเรียนบริษัทแม่ของ DIOR จัง จะร้องเรียนได้ที่ไหนคะ....