อยากทราบประสบการณ์ การไปติดต่อกรมการกงศุลของแต่ละคนครับ ว่ามีความรู้สึกยังไง????

กระทู้สนทนา
ผมอาจจะเขียนไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เพราะไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้บ่อยนัก ผิดพลาดขออภัยด้วยนะครับ
วันนี้ได้มีโอกาศไปขอรับรองเอกสาร จากกรมการกงศุลมา ซึ่งการให้บริการจากเจ้าหน้าที่แต่ละคน ผมคิดว่าเขาทำหน้าที่ และบริการดีมาก ยกเว้นอยู่ตำแหน่งเดียว ที่ทุกคนเรียกกันว่า supervisor ท่าน(???)หนึ่ง บอกได้อย่างเดียวว่า เสียความรู้สึกมากครับ การพูดการจาของคนที่มีตำแหน่งเป็นถึง supervisor เหตุการณ์เป็นอย่างงี้ครับ
หลังจากที่เขียนใบคำร้องแล้วและได้บัตรคิวมาเพื่อไปพบกับ supervisor ซึ่งพอผมเข้าไป เขาก็เปิดดูเอกสารที่แปลแล้วของผมกันก่อน
(เอกสารนี้ผมเเปลเอง เพราะเสียดายเงินค่าแปลเลยลองเเปลเองดูครับ) แล้วถามว่า
supervisor: เอกสารนี้แปลเองเหรอ
ผม:ครับ แปลเอง
supervisor: (แอบชักสีหน้า) โอ้ย แปลเองอย่างนี้ไม่ผ่านหรอกค่ะ!! (ดูถูกมากป็นอย่างมาก)
ผม: ไม่ผ่าน ตรงไหนครับ (เพราะรู้สึกว่าเขาดูแต่ลายเซ้น แต่ไม่อ่านอย่างอื่นเลย)
supervisor: (ก้มลงอ่านเอกสารของผม) ตรงนี้ไง นี่ "สำนักงานทะเบียน ท้องถิ่นเขตxxx กรุงเทพ ที่แปลมาไม่มีคำว่าท้องถิ่น(ผมแปลว่า Registration office xxx District Bangkok)"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่