เซ็งสุดๆ กับบริการของ DTAC เตือนคนที่คิดจะไปปิดเบอร์ที่ศูนย์ DTAC ด้วยนะคะว่า อย่าบอกกับพนักงานกดบัตรคิวว่าคุณจะมาปิดเบอร์หรือระงับบริการเพราะไม่งั้นคุณจะโดนปล้น "เวลา" อันมีค่าของคุณไป (เหตุการณ์เกิดที่ศูนย์ DTAC เซ็นทรัลปิ่นเกล้า)
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ไปปิดเบอร์ดีแทคของคุณหลาน เพราะคุณหลานซื้อโทรศัพท์ใหม่ซึ่งต้องใช้เบอร์ของอีกค่าย ก็เลยต้องปิด พอไปถึงศูนย์ดีแทคก็บอกพนักงานว่ามาปิดเบอร์ พนักงานก็กดบัตรคิวออกมาได้คิวที่ C58 ตอนนั้นคิวอยู่ที่ C51 ก็คิดว่าอีกตั้ง 7 คิวไปเสียค่าโทรศัพท์ที่อีกค่ายก่อนดีกว่า ไปจนกลับมาคิวก็ยังคงอยู่ที่ C51 แต่ปรากฎว่าคิวพวก A เขาก็รันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เอะใจอะไร ก็นั่งรอต่อไป
นั่งรอไปประมาณเกือบชั่วโมงได้ละ อยากเข้าห้องน้ำสิคะ ตอนนี้คิวที่ขึ้นต้นด้วย C อยู่ที่ 56 ละ เอาไงดีหว่าใกล้ละ แต่ทนไม่ไหว เลยวิ่งสู้ฟัดไปห้องน้ำก่อน กลับมาคิวก็ยังอยู่ที่ C56 เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแต่ตอนที่กลับเข้ามา เราเข้ามาพร้อมน้องอีกคนที่กำลังกดบัตรคิวอยู่ (จำได้เพราะน้องเขาแบกของมาเยอะมาก) แล้วน้องเค้าก็เดินมานั่งข้างหน้าเรา ทีนี้เรื่องเกิดละค้าบ น้องคนที่มาที่หลังนั่งแป๊บเดียวได้ัรับบริการแล้ว อ้าว แล้วอิป้านี่รอมาจะชั่วโมงแล้วทำไมยังไม่ถึงคิว เริ่มหงุดหงิดละ
นั่งรอต่อ น้องที่เข้ามาทีหลังเราอีกคู่ก็ได้เข้ารับบริการก่อนเรา (เพราะพวกน้องเขาเพิ่งเข้ามานั่งข้างหน้าเราเลยแน่ใจว่าเขามาทีหลัง) ไหงงั้นฟระ ชักเริ่มปุดๆๆๆ
และแล้วก็ถึงคิวเราสักที เคาน์เตอร์ที่เราเข้ารับบริการคือเคาน์เตอร์เดียวกับน้องคนที่แบกของมาเยอะ พอเราเข้าไปก็เลยหยิบบัตรคิวของน้องคนนั้นมาดู แม่เจ้า!!!!!!! น้องเค้าคิวที่ A759 ดูเวลาที่เขาเข้ามารับบริการกับเวลาที่เราเข้ามา เป็นคุณจะโกรธไหม พอถามเจ้าหน้าที่ (แ่น่ละอารมณ์ขึ้นแล้วนี่ เสียงดังด้วย) ว่าทำไมเรามาก่อนแต่ทำไมเราต้องรอเป็นชั่วโมง แต่คิวก่อนมาทีหลังกลับได้ทำก่อน รู้ไหมพนักงานตอบว่าไง พพนักงานตอบว่า "ก็ต้องดูนะคะว่าเขาเข้ามาทำอะไร" อ้าว แล้วฉันนี่ไม่ใชลูกค้าคุณเหรอ แค่จะมาปิดบริการจะไม่ใช้บริการของคุณแล้ว เลยปล่อยให้รอ ทั้งๆ ที่มาก่อนเป็นชั่วโมง ไม่ได้ให้บริการแบบ First In First Out ตามหลักที่ควรจะเป็นเหรอ ทีนี้เราเลยวีนๆๆๆๆๆๆ ก็เล่นมาปล้น "เวลา" เราไปเป็นชั่วโมง หลุดด่าพนักงานไปว่า ปัญญาอ่อนมาก ด้วยแหละ แหะแหะ ก็ตอนที่เราเข้ารับบริการคือเวลาประมาณ 17.25 ตามเวลามือถือเราแล้วอะ
แน่นอนว่าตอนนี้ติดลบกับ DTAC ไปเรียบร้อย เหลืออีกเบอร์ไม่นานคงเปลี่ยนค่ายแน่ๆ
เก็บบัตรคิวมาเป็นหลักฐานด้วย ตามลำดับการให้บริการจากเคาน์เตอร์เดียวกัน G6 ก่อน ต่อด้วย A759 แล้วถึงจะถึงคิว C58
อยากรู้จังทาง DTAC ใช้ส่วนไหนคิดในการจัดคิวแบบนี้ แต่ท่าทางจะไม่ได้ใช้ีสมองส่วนที่มีศีลธรรมในการคิดแน่ๆ เฮ้อออออออออ
เตือนผู้ที่จะระงับใช้บริการของ DTAC อย่าบอกพนักงานกดบัตรคิวว่ามาขอระงับใช้บริการนะคะ ไม่งั้นคุณจะโดนปล้น "เวลา"
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ไปปิดเบอร์ดีแทคของคุณหลาน เพราะคุณหลานซื้อโทรศัพท์ใหม่ซึ่งต้องใช้เบอร์ของอีกค่าย ก็เลยต้องปิด พอไปถึงศูนย์ดีแทคก็บอกพนักงานว่ามาปิดเบอร์ พนักงานก็กดบัตรคิวออกมาได้คิวที่ C58 ตอนนั้นคิวอยู่ที่ C51 ก็คิดว่าอีกตั้ง 7 คิวไปเสียค่าโทรศัพท์ที่อีกค่ายก่อนดีกว่า ไปจนกลับมาคิวก็ยังคงอยู่ที่ C51 แต่ปรากฎว่าคิวพวก A เขาก็รันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เอะใจอะไร ก็นั่งรอต่อไป
นั่งรอไปประมาณเกือบชั่วโมงได้ละ อยากเข้าห้องน้ำสิคะ ตอนนี้คิวที่ขึ้นต้นด้วย C อยู่ที่ 56 ละ เอาไงดีหว่าใกล้ละ แต่ทนไม่ไหว เลยวิ่งสู้ฟัดไปห้องน้ำก่อน กลับมาคิวก็ยังอยู่ที่ C56 เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแต่ตอนที่กลับเข้ามา เราเข้ามาพร้อมน้องอีกคนที่กำลังกดบัตรคิวอยู่ (จำได้เพราะน้องเขาแบกของมาเยอะมาก) แล้วน้องเค้าก็เดินมานั่งข้างหน้าเรา ทีนี้เรื่องเกิดละค้าบ น้องคนที่มาที่หลังนั่งแป๊บเดียวได้ัรับบริการแล้ว อ้าว แล้วอิป้านี่รอมาจะชั่วโมงแล้วทำไมยังไม่ถึงคิว เริ่มหงุดหงิดละ
นั่งรอต่อ น้องที่เข้ามาทีหลังเราอีกคู่ก็ได้เข้ารับบริการก่อนเรา (เพราะพวกน้องเขาเพิ่งเข้ามานั่งข้างหน้าเราเลยแน่ใจว่าเขามาทีหลัง) ไหงงั้นฟระ ชักเริ่มปุดๆๆๆ
และแล้วก็ถึงคิวเราสักที เคาน์เตอร์ที่เราเข้ารับบริการคือเคาน์เตอร์เดียวกับน้องคนที่แบกของมาเยอะ พอเราเข้าไปก็เลยหยิบบัตรคิวของน้องคนนั้นมาดู แม่เจ้า!!!!!!! น้องเค้าคิวที่ A759 ดูเวลาที่เขาเข้ามารับบริการกับเวลาที่เราเข้ามา เป็นคุณจะโกรธไหม พอถามเจ้าหน้าที่ (แ่น่ละอารมณ์ขึ้นแล้วนี่ เสียงดังด้วย) ว่าทำไมเรามาก่อนแต่ทำไมเราต้องรอเป็นชั่วโมง แต่คิวก่อนมาทีหลังกลับได้ทำก่อน รู้ไหมพนักงานตอบว่าไง พพนักงานตอบว่า "ก็ต้องดูนะคะว่าเขาเข้ามาทำอะไร" อ้าว แล้วฉันนี่ไม่ใชลูกค้าคุณเหรอ แค่จะมาปิดบริการจะไม่ใช้บริการของคุณแล้ว เลยปล่อยให้รอ ทั้งๆ ที่มาก่อนเป็นชั่วโมง ไม่ได้ให้บริการแบบ First In First Out ตามหลักที่ควรจะเป็นเหรอ ทีนี้เราเลยวีนๆๆๆๆๆๆ ก็เล่นมาปล้น "เวลา" เราไปเป็นชั่วโมง หลุดด่าพนักงานไปว่า ปัญญาอ่อนมาก ด้วยแหละ แหะแหะ ก็ตอนที่เราเข้ารับบริการคือเวลาประมาณ 17.25 ตามเวลามือถือเราแล้วอะ
แน่นอนว่าตอนนี้ติดลบกับ DTAC ไปเรียบร้อย เหลืออีกเบอร์ไม่นานคงเปลี่ยนค่ายแน่ๆ
เก็บบัตรคิวมาเป็นหลักฐานด้วย ตามลำดับการให้บริการจากเคาน์เตอร์เดียวกัน G6 ก่อน ต่อด้วย A759 แล้วถึงจะถึงคิว C58
อยากรู้จังทาง DTAC ใช้ส่วนไหนคิดในการจัดคิวแบบนี้ แต่ท่าทางจะไม่ได้ใช้ีสมองส่วนที่มีศีลธรรมในการคิดแน่ๆ เฮ้อออออออออ