(บ่น)ถ้าคุณเจอลูกค้าแบบนี้?? จะทำยังไง ไม่ไหวจะเคลียค่ะ - -''

เรารู้นะคะ ว่าบางทีที่ลงขายของแล้วเกิดปัญหาเลยทำให้คุณลูกค้าไม่ไว้วางใจบ้าง แต่แน่ใจมากว่าไม่เคยโกงใครแน่นอน ค่ะ และการขายของตลอด2เดือน ในทุกๆวันเลี่ยงไม่ได้ที่จะเจอกับปัญหาบ้าง แต่คือคุณคนนี้ถ้าเข้ามาถามปกติแม่ค้าไม่ได้ว่าอะไรนะคะ แต่แบบนี้มันเกินไปมั้ย คุณรับสื่อข้างเดียว อ่านจากแค่คุณลูกค้าที่เกิดปัญหาฝั่งเดียว แต่มีลูกค้าอีกเป็นร้อยๆที่ไม่มีปัญหาอะไร อ่านแล้วมาสรุปเองแบบนี้ รู้สึกเสียหายมากค่ะ แล้วคุณทำแบบนี้เพื่อ??

ข้อความจาก mail

RE: ฮาดะ
ถังขยะ
x


pannidaa panda
22 ก.พ. (3 วันที่แล้ว)

ถึง ฉัน
กระทู้หลายอันอยู่นะแต่เหตุการณ์นั้นหลายวันผ่านมาแล้ว   กระทู้แรกในห้องแป้งที่คุณโดนทวงโอนเงินไปแล้วเงียบหายไม่ส่งของมา   คุณออกมาตอบว่าจะคืนเงินญาติเสียมั้ง   แต่คืนเงินช้ากว่าที่บอกไว้

อีกกระทู้ในห้องซื้อขายมีคนมาทวงเงินคืน   ต้องรอให้เค้าตั้งกระทู้จึงคืนเงิน  เราเองอ่านมาหมด
เพราะเราอ่านห้องแป้งมานานแล้วค่ะ    เลยพอจะรู้กระทู้อะไรต่างๆที่ใครเค้าเขียนๆกันไว้

เลยหวั่นๆใจกลัวเจอแบบนั้นค่ะ    เราไม่รู้คุณมีปัญหาอะไรจึงทำแบบนั้น  แต่อย่างไรถ้าเราสั่งของไปหวังว่าจะไม่เจอเหตุการณ์แบบนั้น   เช่น

1.ส่งของช้า   เงียบหายไม่แจ้งให้รับทราบ
2.คืนเงินช้าถ้าไม่ส่งของ    กรณีโอนเงินให้ไปแล้ว     ประมาณนี้

ปล.อีกอย่างคำถามที่ว่ากระทู้ไหนหรือคะที่ตั้งถึงคุณ   หาชื่อคุณกับล็อคอินในกรูเกิล
เอาไปเสริ์ทดูสิคะง่ายจะตาย   จะทราบกระทู้ที่คุณตั้งหรือคนอื่นตั้งถึงเลยค่ะ ยิ้ม

panda (pannidaa)

> Date: Thu, 21 Feb 2013 22:22:10 +0700
> Subject: Re: CF ฮาดะ
> From: ppwasinee@gmail.com
> To: pannidaa@hotmail.com
>
> ลดไม่ได้แล้วจ้า
> กระทู้ไหนเอ่ย อันนี้ก้อไม่ทราบนะคะ แต่ถ้ามีน่าจะเคลียแล้ว
> เพราะน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน
>
> เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2556, 20:39, pannidaa panda <pannidaa@hotmail.com> เขียนว่า:
> > 300 บาทได้ไหมแม่ค้า ถ้าได้จึง CF
> > หวังว่าจะไม่โดนแบบในกระทู้ที่เค้าตั้งตามหาแม่ค้านะคะ
> > ตามอ่านมาจากพันทิปอ่ะค่ะ
> >
> >
> >
> >> Date: Thu, 21 Feb 2013 14:03:13 +0700
> >> Subject: Re: CF ฮาดะ
> >> From: ppwasinee@gmail.com
> >> To: pannidaa@hotmail.com
> >

ppwasinee <ppwasinee@gmail.com>
22 ก.พ. (3 วันที่แล้ว)

ถึง pannidaa
ปัญหาที่เกิดก้อน่าจะเคลียแล้วนะคะ
เพราะถ้าไม่เคลียทุกวันน่าจะมีคนมาตั้งกระทู้ตามหากันอยู่
แล้วที่เกิดปัญหาขึ้นคงห้ามไม่ได้ เพราะมีคนสั่งของทุกวัน ไปส่งของทุกวัน
วันนึงไม่ต่ำว่า5-6คน ซื้อ-ขายมาไม่ต่ำว่า2เดือน
เลี่ยงไม่ได้ที่จะไม่เจอปัญหาเลย ลูกค้ามีทั้งลูกค้าที่น่ารัก
บางทีก้อมีลูกค้าที่วีน เหวี่ยง ห้ามไม่ได้จิงๆ
และเลือกไม่ได้ว่าเราจะเจอลูกค้าแบบไหน
เหตการณ์ที่เจอลูกค้ามาตั้งกระทู้ เราไม่ได้เจอกระทู้ด้วยตัวเองก่อนเลย
จะมีลูกค้าเก่าๆเมลมาบอกว่ามีคนตั้งกระทู้หา
และบางครั้งคนที่ตั้งนั่นแหละค่ะ เมลมาบอกเองว่าเค้าไปตั้งกระทู้
ซึ่งถ้าติดต่อแม่ค้าไม่ได้ก้อไม่แปลกถ้าลูกค้าจะตั้งกระทู้หา
แต่แม่ค้ายังคงตอบเมลตามปกติ และคุยกับเค้าตามปกติ
เคสแบบนี้ก้อต้องขอบายจิงๆค่ะ ไม่ไหวกับลูกค้าแบบนี้เหมือนกัีน

บางทีคุณอาจจะต้องการซื้อ-ขายกับแม่ค้าที่ไว้ใจมากกว่้านะคะ
จะไม่เจอเหตการณ์แบบนี้ เพื่อความสะบายใจของแต่ละฝ่ายด้วยค่ะ ^^

เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2556, 06:50, pannidaa panda <pannidaa@hotmail.com> เขียนว่า:


pannidaa panda
18:55 (2 ชั่วโมงที่แล้ว)

ถึง ฉัน
ก้อลองไม่คืนเงินเค้าก้อคงไม่จบหรอกจ่ะ...
ลูกค้าไม่ต่ำกว่า 5-6 ราย   ซื้อขายแค่ไม่ถึง 2 เดือนก้อยังเอามาคุย   มิน่าถึงกล้าให้คนเค้ามาตั้งกระทู้ทวงของทวงเงิน

ลูกค้าน่ะไม่น่าจะมีปัญหาหรอกเท่าที่อ่านๆ   คุณต่างหากที่ไปมีปัญหากะเค้าก่อน ปกติแม่ค้าห้องนี้น่ารักทุกคนจ้า  ซื้อหามามากกว่า 2 ปีแล้ว
ไม่เหมือนแม่ค้าแบบคุณมังคะต้องให้เค้ามาตั้งทู้ทวงจึงคืนเงิน

ก้อคงแบบนั้นหาแม่ค้าที่ไว้ใจดีกว่า   แม่ค้าแบบคุณไม่น่าไว้ใจเลย

ปล.ไม่ต้องตอบมานะ   ไม่อยากอ่าน

> Date: Fri, 22 Feb 2013 12:53:09 +0700
> Subject: Re: ฮาดะ


ถ้าคุณจะไม่ซื้อเพราะแม่ค้าไม่น่าไว้วางใจมันเป็นสิทธิของคุณค่ะ เพราะมีลูกค้าที่น่ารักที่สั่งของทุกวันแล้วได้รับของอย่างไม่มีปัญหาหลายๆคน มีปัญหาบ้างบางเคส แต่จะส่งข้อความมาแบบนี้เพื่ออะไร ดิฉันคิดว่าน่าจะหาอะไรทำ คุณจะได้ไม่ว่างนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่