วันนี้ (25 ก.พ. 56) ผมได้สมัครโปร Aircard-Tablet 199 ซึ่งมีเงื่อนไขการให้บริการ คือ ลูกค้า Dtac เดิม สมัครโปรนี้จะได้สิทธิ์นาน 12 เดือน ซึ่งถ้าเป็นลูกค้าใหม่ จะใช้ได้แค่ 3 เดือน (อ้างอิงตามโบรชัวร์ที่ได้มาจากศูนย์ Dtac The Mall บางกะปิ)
ผมเป็นลูกค้าเดิม สมัครโปรนี้ ซึ่งน้องพนักงานที่เดอะมอลล์ ก็โอเค เขียนในใบเสร็จว่า ใช้ได้นาน 12 เดือน
พอออกมาจากห้าง มี sms เข้ามา ว่าโปร 199 นี้ คุณใช้ได้ 3 เดือน ผมก็เลยโทรไปสอบถาม Call Center 2 ครั้ง ซึ่งทั้ง 2 ครั้ง ได้รับคำตอบเหมือนกันคือ โปร 199 นี้ สามารถใช้ได้แค่ 3 เดือน หากเป็น 12 เดือน จะต้องเป็นซื้อเครื่องพร้อม package ซึ่งข้อมูลที่ลูกค้าได้มา หมดโปรไปแล้ว ประมาณนี้ (จะหมดได้อย่างไร ก็ในโบรชัวร์ของศูนย์เขียนว่าหมด 28 ก.พ. 56)
Dtac ช่วยตรวจสอบโปรด้วยครับ ว่าเป็นยังไงกันแน่
ปล. Call Center ของ Dtac บริการไม่ค่อยดีเท่าไร เอะอะก็จะวางสายท่าเดียว ไม่ค่อยจะพยายามช่วยเหลือลูกค้าเท่าไร เรื่องยังไม่ทันจะเคลียร์ให้จบ ก็พูดประโยคนี้ทุกครั้ง "เรียบร้อยนะคะ" ซึ่งครั้งที่สอง ผมก็พูดสวนไปเลยว่า "ยังไม่เรียบร้อยครับ คุณยังแก้ปัญหาลูกค้าไม่ได้เลย เอะอะก็จะวางสายท่าเดียว" ผมไม่ได้ถามชื่อพนักงานท่านแรก แต่พนักงานท่านที่ 2 ชื่อ คุณศรัญญา (ไม่แน่ใจสะกดแบบนี้ไหม) รหัสพนักงาน 9494
รบกวน Dtac ช่วยอบรม Call Center ใหม่ด้วยนะครับ
Dtac ช่วยมาชี้แจงโปร AirTab 199 ด้วยครับ ( & Dtac Call Center บริการแย่จัง)
ผมเป็นลูกค้าเดิม สมัครโปรนี้ ซึ่งน้องพนักงานที่เดอะมอลล์ ก็โอเค เขียนในใบเสร็จว่า ใช้ได้นาน 12 เดือน
พอออกมาจากห้าง มี sms เข้ามา ว่าโปร 199 นี้ คุณใช้ได้ 3 เดือน ผมก็เลยโทรไปสอบถาม Call Center 2 ครั้ง ซึ่งทั้ง 2 ครั้ง ได้รับคำตอบเหมือนกันคือ โปร 199 นี้ สามารถใช้ได้แค่ 3 เดือน หากเป็น 12 เดือน จะต้องเป็นซื้อเครื่องพร้อม package ซึ่งข้อมูลที่ลูกค้าได้มา หมดโปรไปแล้ว ประมาณนี้ (จะหมดได้อย่างไร ก็ในโบรชัวร์ของศูนย์เขียนว่าหมด 28 ก.พ. 56)
Dtac ช่วยตรวจสอบโปรด้วยครับ ว่าเป็นยังไงกันแน่
ปล. Call Center ของ Dtac บริการไม่ค่อยดีเท่าไร เอะอะก็จะวางสายท่าเดียว ไม่ค่อยจะพยายามช่วยเหลือลูกค้าเท่าไร เรื่องยังไม่ทันจะเคลียร์ให้จบ ก็พูดประโยคนี้ทุกครั้ง "เรียบร้อยนะคะ" ซึ่งครั้งที่สอง ผมก็พูดสวนไปเลยว่า "ยังไม่เรียบร้อยครับ คุณยังแก้ปัญหาลูกค้าไม่ได้เลย เอะอะก็จะวางสายท่าเดียว" ผมไม่ได้ถามชื่อพนักงานท่านแรก แต่พนักงานท่านที่ 2 ชื่อ คุณศรัญญา (ไม่แน่ใจสะกดแบบนี้ไหม) รหัสพนักงาน 9494
รบกวน Dtac ช่วยอบรม Call Center ใหม่ด้วยนะครับ