เมื่อ DTAC นัดว่าจะโทรกลับหาลูกค้า

กระทู้คำถาม
ขออนุญาตติดตามปัญหาการติดต่อกลับของ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง DTAC

dtac นัดว่าจะโทรมาคุยเรื่องสัญญาณมือถือ

1. นัดครั้งที่ 1  แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับภายใน 24  ชั่วโมง แต่ไม่โทรกลับ ผมโทรกลับตามปัญหาเอง แต่ไม่ได้รับคำตอบ เจ้าหน้าที่ประสานงานให้ ทีมวิศวกรติดต่อกลับ อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ( 09/12)
2. นัดครั้งที่ 2  09/12 แจ้งกับผมว่าจะโทรหาไม่เกินเที่ยง  โทรหาผม 12.46 ผมไม่สะดวกรับสายเพราะอยู่บนรถ กดตัดสายทิ้ง พนักงานไม่โทรมาอีกเลย   ผมจึงโทร *1806 น้อง call center รับสายแจ้งว่ามี เจ้าหน้าที่วิศวะกรพยายามโทรหาหลายครั้ง และขอประสานงานให้อีกครั้ง
3.  นัดครั้งที่ 3 น้อง Call Center แจ้งกับผมว่าขอโอกาสในการดูแลปัญหา ขอประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับอีกครั้ง ในวันพรุ่งนี้ ( 10/12 และผมระบุเวลา 12.00 ขอให้ติดต่อกลับ ผมจะรอสาย)
...ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อของทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของ DTAC แต่อย่างใด ...
ผมตามปัญหาทาง call center ด้วยตัวเองและทาง call center ก็ประสานงานให้ และรับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าเจ้าหน้าที่จะโทรมาหาเพื่อคุยเรื่องสัญญาณ แต่ผมกลับไม่ได้รับการติดต่อเข้ามาสอบทางจากทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของทาง DTAC แต่อย่างใด
4. ขอรบกวนด้วยครับ เราจ่ายค่าบริการก็เพื่อที่ต้องการใช้งาน  ผมแจ้งปัญหาการใช้งาน พวกคุณพยายามยื้ออะไรอยู่   ถ้าคุณไม่ใส่ใจในการดูแลปัญหาลูกค้าเลย สุดท้ายแล้วผมต้องขอแยกทางจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาแบบนี้

#เสียเวลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่