มีใครโดน Dtac เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยที่ไม่ยินยอมบ้างรึเปล่า ช่วยแนะนำหน่อยว่าต้องทำยังไงดี รู้สึกเหมือนโดนโกง

เดิมใช้โปร Smart Phone Starter 299 โทรได้ 120 นาที ใช้ความเร็วเน็ตสูงสุดได้ 750 MB wifi ได้ไม่จำกัด (เริ่มใช้ มค. 58) ปัจจุบันโดน Dtac เปลี่ยนโปรโมชั่นโดยที่ไม่แจ้งให้ทราบ โทรไปถาม Call Center ครั้งแรกบอกจะเช็คโปรให้แล้วจะส่ง SMS แจ้งผล ผ่านมานานก็ไม่มี SMS แจ้งมีแต่ส่งมาทวงค่าบริการ รอบสองไปช๊อป พนง. ให้คุยกับ Call Center แจ้งกลับมาว่าโปรของคุณใช้สิทธิ์โทรได้ 120 นาที อินเตอร์เน็ตความเร็วได้ 750 MB wifi ไม่จำกัด ได้เฉพาะเดือนแรก (ตอนสมัครไม่มีใครบอกเลย) หลังจากนั้นจะโทรได้ 100 นาที อินเตอร์ความเร็วได้ 500 MB wifiใช้ไม่ได้ (ข้อมูลนี้มันถูกต้องรึเปล่าเพราะกลับมาดูในใบแจ้งค่าบริการมันบอกว่าใช้ได้ 12 เดือนและถ้าปรับลดมาเท่าคนจ่าย 199 แล้วคนจ่าย 199 จะเหลืออะไร) พอได้ยินอย่างนี้ตอนแรกก็สับสนว่าอาจเข้าใจผิด แต่มาดูในโบรชัวก็ไม่ได้บอกไว้แบบนั้น และถ้าจำไม่ผิดพนง. บอกเองว่าโปรนี้ใช้ได้ 12 รอบบิล โทรเข้า Call Center ครั้งที่สามแย้งไปว่าไม่เคยขอเปลี่ยนโปรและต้องการกลับมาใช้โปรเดิม พนง. บอกว่าไม่ได้ระบบมันล๊อคไม่สามารถแก้ไขได้ ต้องใช้โปรนี้ไปจนครบหกเดือน พูดเท่าไหร่ ก็บอกแต่ว่าเสียใจไม่สามารถแก้ไขได้ และผู้เชียวชาญของเค้าก็ไม่สามารถแก้ให้ได้ (แล้วใครหว่าที่มันเปลี่ยนโปรให้กูโดยที่ไม่บอก ใครหว่าที่มันกำหนดโปรขึ้นมา ถ้าแก้ไม่ได้ มันฟังแล้วสมเหตุสมผลมั๊ย เหตุผลในการเปลี่ยนโปรก็ไม่มี)

- พวกคุณ Dtac ข้อมูลที่คุณให้แก่ลูกค้ามีความสับสนมาก
- พวกคุณ Dtac คอลเซนเตอร์ ไม่ได้ช่วยอะไรลูกค้าเลย มาตรฐานสี่จี คือจะส่ง SMS ตอบกลับมา แต่เราไม่ต้องการผลทาง Sms เราต้องการได้คุยกับพนักงานเพื่อให้ช่วยแก้ปัญหาให้ (บอกว่าจะส่ง SMS แจ้งผลโปรก็ไม่ส่งมาอีก)
- พวกคุณ Dtac ตั้งใจจะโกงกันหน้าด้านๆ รึเปล่า ปรับเปลี่ยนโปรโดยที่ไม่ได้รับความยินยอมจากเจ้าของเบอร์ ไม่แจ้งล่วงหน้า ไม่บอกว่าโปรใหม่ได้อะไร แล้วโปรใหม่ก็ลดทุกอย่างลง แถมยังเปลียนในรอบบิล (Dtac ควรจะเปลี่ยนหลังจากขึ้นรอบบิลใหม่เพื่อไม่ให้สับสน) ตอนนี้ไม่รู้ว่าจริงๆโทรไปเท่าไหร่แล้ว
- พวกคุณ Dtac อ้างว่าไม่สามารถแก้ไขโปรโมชันให้ได้ ระบบมันล๊อค (ล๊อคด้วยเหตุผลอะไร เปลี่ยนโปรให้กูทำไม ไม่ต้องการ บอกว่าผู้เชี่ยวชาญแจ้งว่าไม่สามารถแก้ใขโปรให้ได้ แล้วใครมันไปเปลี่ยนโปรของกูได้วะ ) ระบบหลังบ้าน Dtac เป็นยังไงลูกค้าไม่ทราบหรอกว่าพวกคุณทำอะไรกัน เพราะก่อนหน้านี้ตอนเปิดเบอร์ใหม่ๆ มีการลดโปรเหลือเท่า  คนจ่าย 199 มาแล้ว แล้วไปที่ช๊อบตอนนั้นก็มีการแก้ไขให้ได้ แล้วเห็นในคอมว่า ช่องใส่โปรมันแก้ไขได้นะ
- เสียเงินโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์หลายครั้งแต่ไม่ได้อะไรเลย แทนที่พนง. จะติดตามเรื่องให้ลูกค้าแต่ลูกค้าต้องมาตามเอง (เสียตั๊งทุกครั้งที่ตามเรื่องเสียเวลาอีก)

***** มีใครช่วยได้บ้าง แนะนำทีจะต้องทำยังไง ในเมื่อเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้มาจากเราแต่มาจาก Dtac ทั้งสิ้น สร้างปัญหามาให้เราแล้วยังไม่ช่วยแก้ไขให้อีก เจอพนง. แบบนี้อีก ไม่รู้จะทำยังไงเลย ลูกค้าต้องเป็นคนรับสิ่งที่ไม่ได้กระทำหรือ *******

ข้อความยาวไปหน่อย ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำ ถ้ามีโปรของค่ายอื่นที่คิดว่าโอเคช่วยเนะนำด้วยก็จะดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่