16789 ตอบอย่างนี้อย่าตอบเลยดีกว่าคะ

กระทู้สนทนา
วันนี้สมัครแพ็คเกต อินเตอร์เน็ตตามปกติคะ มีข้อความเข้าแล้วว่าสมัครเสร็จสมบูรณ์ เช็คยอดคงเหลือกันเหนียวดีกว่า!!
แต่เช็คยอดคงเหลือไม่ได้เลยทั้ง *1004 และ *101*4#
อิชั้นเลยโทรหา call center แน่หละนานชาติเลยวางสายไป
และมากดข้อความถาม 16789 ที่พึ่งสุดท้าย

ME : เช็คยอดคงเหลืออินเตอร์เน็ตให้หน่อยคะ
16789 : ท่านสามารถตรวจสอบได้ที่ *1004 ฟรีค่าบริการ
ฮึ่ม!!! ตรูลองมาหมดแล้วเฟ้ย ไม่เป็นไร ส่งใหม่ๆสงสัยไม่เคลียร์เศร้า

ME : เช็คยอดคงเหลืออินเตอร์เน็ตให้หน่อยคะ *1004 ใช้ไม่ได้คะ
16789 : วิธีตรวจสอบยอดอินเตอร์เน็ตคงเหลือกด *101*4# แล้วกดโทรออกคะ หรือ *1004 ฟรีค่าบริการคะ

อยากจะร้องดังๆ (เพลงปาล์มมี่ดังขึ้นมาในหัวเลย)  อะสงสัยไม่ช๊อต เอาใหม่ๆ

ME: เช็คยอดคงเหลืออินเตอร์เน็ตให้หน่อยคะ *1004 และ *101*4# ใช้ไม่ได้คะ
16789 : ขออภัยคะตวรสอบหมายเลขของท่านไม่พบการสมัครแพ็คเกตอินเตอร์เน็ตคะ ขอบคุณคะ
เม่าในกองไฟ:]ช่วยได้มากกกกกกกกเลยคะ เลยหันไปรอ call center ดีกว่า สรุปคือ เขาปิดระบบเลยไม่สามารถเช็คหรือตรวจสอบได้เลย แล้ว 16789 ไม่ทราบเลยหรอ ทำงานกันยังไง? เอาวะเล่นไปตามเวรตามกรรมก็ได้  
อมยิ้ม17[:ท้ายนี้อยากฝากถึง DTAC ในการพิจารณารับคนที่จะมาทำฝ่ายนี้นะคะว่ามี ไหวพริบ หรือ เชาว์ปัญญา ในการตอบคำถามลูกค้าได้มากน้อยแค่ไหน คุณอาจทำให้คนที่เขาแค่เคืองๆกลายเป็นโมโหมากๆกับการได้รับคำตอบของคุณก็ได้นะคะ  เพราะถ้าเบอร์ตรวจสอบทั้งสองสามารถใช้งานได้ตามปกติเขาไม่นั่งกดข้อความและบรรจงส่ง SMS หาคุณให้ยุ่งยากหรอกคะ เชื่อสิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่