เนื่องด้วยตอนนี้สช้โปรเน็ตทรู 350 ใช้ได 1 GB แล้วเห็นโปรใหม่ iSmart 499.- unlimited 3G + โทรฟรี 200 นาที
ซึ่ง...ตอนนี้ใช้เติมเงิน แต่เนื่องด้วยจะเติมเงินหรือรายเดือนก็ราคาเท่ากัน แพ็คเดียวกัน
แต่ในใจคิดว่าอายุอานาก็ 21 แล้ว อยากใช้รายเดือน จะไปจ่ายพร้อมค่าเน็ต ขี้เกียจมาคอยเติมเงินๆ
เลยไปที่ทรู ช้อป ที่เป็นร้านกาแฟ เค้าบอกให้มาอีกช้อปนึง ตรงโค้งๆ ที่จะมีของหลายเครือข่ายอยู่ตรงนั้น
จำไม่ได้ค้ะว่าใช้บริการกับพนง ชื่ออะไร จำได้แค่ได้คิว 3028 เหตุการณ์เกิดวันนี้ตอน 14.00 กว่าๆ
บอกเค้าว่าจะเปลี่ยนรายเดือนเอาโปรนี้ค้ะ พนง.บอกว่ายอดเงินในเบอร์นี้จะโดนหักไปเลย
คือมันมีอยู่ 70 กว่าบาท เลยไม่เป็นไรค้ะ เปลี่ยนเลย ขี้เกียจมาใหม่
พนง. ก็จิ้มๆๆคอม แล้วขอไอโฟนเราไปตั้งค่า hotspot แล้วก็ชี้แจงว่ารอเงลา ปิดไวไฟไปก่อน 24 ชม.
เสร็จแล้วเราก็กลับออกมา สะบัดก้นขับรถกลับบ้าน พอถึงบ้าน 14.35 มีเบอร์โทรมา
เราโทรกลับเพราะคิดว่าลูกค้าจะสั่งเสื้อผ้า แต่กลับเป็นทรูช้อป ที่โทรมาบอกว่าเรามียอดค้าง 41.28 บาท กับเบอร์ 084-อะไรสักอย่าง
ซึ่งเราไม่เคยใช้รายเดือนและไม่เคยใช้เบอร์นี้เลย !! งง มาก
พนง. : หรอค้ะ ตอนนี้ยังอยู่โลตัสอยู่ไหมค้ะ
เรา : เปล่าค้ะ ถึงบ้านแล้ว
พนง.: เดี๋ยวติดต่อกลับมาใหม่นะคะ "รับสายด้วยนะคะ"
คือตอนที่นางโทรมาแล้วไม่ได้รับเราขับรถอยู่ค่ะ โทรศัพท์ใส่กระเป๋าไว้
เราก็รอค้ะ นางยังไม่โทรมา เราโทรกลับไปนางไม่รับ
นางโทรมาอีกบอกว่ายังไงก็มีค้ะ ลงทบ.ไว้ชื่อนี้
เราก็ยืนยันค้ะว่าไม่มี ไม่เคยใช้ ไม่เคยเจอบิลมาที่บ้านด้วย
เค้าก็เหรอค้ะ แต่มันมีจริงๆนะคะ คือเราก็เริ่มโมโหว่าฉันไม่เคยใช้รายเดือนเลยใช้มาแต่เติมเงิน
เรา : ถ้างั้นบอกรายละเอียดได้ไหม เปิดเมื่อไร โทรหาใครบ้างอะไรยังไง (โมโหนิดๆ)
พนง: เราเช็คไม่ได้ขนาดนั้นคะ ลูกค้าต้องโทร 1331 เบอร์นี้เปิด 21/07/2011
คือ ณ ดวลานั้นอายุเรายังไม่ 20 ปีเลยนะคะ
เรา:ตอนนั้นก็ยังอายุไม่ถึง 20 เรายืนยันนะว่าเราไม่เคยใช้ (โมโหแล้ว เหวี่ยงแล้วนะ)
ประเด็นคือเราไม่เคยใช้รายเดือน ไม่ได้ย้ายบ้านไม่ได้เปลี่ยนที่อยู่ไม่เคยเห็นบิล
แต่ประเด็นอยู่ที่โมโหว่าการทำงานมันล่าช้าไปอีก เราเร่งใช้เน็ตให้หมดแล้วจะมาเปลี่ยนรายเดือน
เราต้องไม่มีเน็ตในมือถือใช้ !! ถ้าคุณบอกเราเดี๋ยวนั้นเรื่องคงจบ
เรา:แล้วคุณอะทำงานกันยังไง มีที่ไหน ไม่ดำเนินการให้เสร็จ ปล่อยให้เราเดินออกมา แล้วค่อยมาตามเช็ดทีหลัง
พนง:ไม่ทราบค้ะ ฉันไม่ใช่พนง ที่ให้บริการคุณ คุณลูกค้าช้วยพูดจาดีๆด้วยนะ ช่วยสงบสติอารมณ์ด้วย (เหวี่ยงกลับ)
เรา:ถ้างั้นจะไม่พูดด้วยแล้ว ! เอาเบอร์มาเบอร์ท่ีค้างเบอร์อะไรจะโทรไปจัดการ 1331 เอง !! โมโหเยอะแล้วนะ
พนง:ไม่ยอมให้เบอร์มานะ แต่บอกเราว่า คุณลูกค้าช่วยไปสงบสติอารมณ์ก่อนดีกว่านะคะ !!! ปึง !! วางหูใส่ !!
เราโทรกลับไปอีกรอบค่ะ แล้วบอกนางว่า
เรา:ก็จะไม่คุยด้วยแล้วนี่ไง แต่เอาเบอร์มา จะได้โทรหา 1331 !!!!!!
พนง.:ลูกค้าไปสงบสติอารมณ์ก่อนนะคะ แล้วค่อยโทรมาใหม่ !!! ปึง !! วางหูใส่
เราโทรกลับไปอีกรอบค้ะ เพื่อจะเอาเบอร์ แต่เธอตัดสายเราทิ้ง !!!!
เราโทรหา 1331 รายงานทันที พนง คนนี้บอกว่าเราอาจเคยใช้บัตรปชช รับซิมฟรี
เพราะจากที่เช็คมีการลงทบ ชื่อเรา แต่ไม่เคยใช้ แต่ก็จะคิดค่าลงทบ.
เราก็ถึงบางอ้อ ว่าเราอายจจะเคย..มั้ง
เราก็ไม่ติดใจอะไรเพราะอาจจะเคยมันนานแล้ว เราจะยอมจ่าย 41.28 บาท
แต่ลองคิดกลับไปในสถานการณ์นั้น ถ้าคุณทำงานแบบมีประสิทธิภาพ
ยอดมันจะแค่ 41.28 บาท ถ้าคุณดำเนินการตั้งแต่ตอนนั้น แจ้งเราเดี๋ยวนั้น
บอกว่าเราอาจจะมาจากการลงทบ รับซิมฟรี อะไรก็ว่าไป เราก็คงจะยอมจ่ายแน่
เพราะขนาดว่าเงินในระบบเติมเงินเราเหลือ 70 กว่าบาทเรายังยอมให้คุณหักไปแต่แรกเลย
เพื่อที่จะไม่ต้องเสียเวลามาอีก !!! แต่ปัญหาคือคุณทำงานกันยังไง ??
ค้างแบบนี้จ่าย 7-11 ก็ไม่ได้ จ่ายผ่านเน็ต ก็คิดค่าบริการ ขับรถกลับไปใหม่รถก็ติด เส้นนั้นทำไหล่ทาง
แค่ไปช่วงบ่ายยังแย่เลย ถ้าคุณจัดการดำเนินการเดี๋ยวนั้น บอกเราเดี๋ยวนั้น มันคงเรียบร้อยไปนานแล้วค้ะ !!
หลังจากเราคุยกับ 1331 เราก็บอกเค้าว่าเราจะจ่ายผ่านเน็ตให้ขอเลข ref.1-2 ด้วย
แล้วเราก็ไม่ทราบว่าพนง.ฉีกใบทร่เรากรอกรายละเอียดทิ้งไปรึยังอะคะ จะโทรบอกเค้าว่าช่วยดำเนินการด้วย
เราจะจ่ายทางเน็ตให้ แต่เค้าไม่รับสายเราเลย เราเลยฝาก 1331 ช่วยไปติดต่อให้ด้วยแล้วให้โทรกลับมาหาเราด้วย ..
พนง1331 ก็ขอโทษแทนแล้วบอกว่าจะติดต่อให้แล้วให้ทางนั้นติดต่อมา..
แต่เราจะยังไม่จ่าย 41.28 บาทนี่ จนกว่าทางนั้นจะติดต่อมาแล้วบอกว่ายังเก็บเอกสารไว้อยู่ดำเนินการได้เราไม่ต้องไปอีก..
ถ้าเค้าทิ้งเอกสารไปแล้ว เราจะไปดำเนินการเองที่ ช้อป ค่ะ !!!!!!
ณ เวลานี้ยังไม่มีการโทรมาจากทางช้อป โลตัส ศรีนครินทร์เลยคะ
[CR] อยากจะแบ่งบันประสบการณ์ true shop ที่โลตัส ศรีนครินทร์ ประทับใจแค่ไหนมาฟังกันคะ !!!
ซึ่ง...ตอนนี้ใช้เติมเงิน แต่เนื่องด้วยจะเติมเงินหรือรายเดือนก็ราคาเท่ากัน แพ็คเดียวกัน
แต่ในใจคิดว่าอายุอานาก็ 21 แล้ว อยากใช้รายเดือน จะไปจ่ายพร้อมค่าเน็ต ขี้เกียจมาคอยเติมเงินๆ
เลยไปที่ทรู ช้อป ที่เป็นร้านกาแฟ เค้าบอกให้มาอีกช้อปนึง ตรงโค้งๆ ที่จะมีของหลายเครือข่ายอยู่ตรงนั้น
จำไม่ได้ค้ะว่าใช้บริการกับพนง ชื่ออะไร จำได้แค่ได้คิว 3028 เหตุการณ์เกิดวันนี้ตอน 14.00 กว่าๆ
บอกเค้าว่าจะเปลี่ยนรายเดือนเอาโปรนี้ค้ะ พนง.บอกว่ายอดเงินในเบอร์นี้จะโดนหักไปเลย
คือมันมีอยู่ 70 กว่าบาท เลยไม่เป็นไรค้ะ เปลี่ยนเลย ขี้เกียจมาใหม่
พนง. ก็จิ้มๆๆคอม แล้วขอไอโฟนเราไปตั้งค่า hotspot แล้วก็ชี้แจงว่ารอเงลา ปิดไวไฟไปก่อน 24 ชม.
เสร็จแล้วเราก็กลับออกมา สะบัดก้นขับรถกลับบ้าน พอถึงบ้าน 14.35 มีเบอร์โทรมา
เราโทรกลับเพราะคิดว่าลูกค้าจะสั่งเสื้อผ้า แต่กลับเป็นทรูช้อป ที่โทรมาบอกว่าเรามียอดค้าง 41.28 บาท กับเบอร์ 084-อะไรสักอย่าง
ซึ่งเราไม่เคยใช้รายเดือนและไม่เคยใช้เบอร์นี้เลย !! งง มาก
พนง. : หรอค้ะ ตอนนี้ยังอยู่โลตัสอยู่ไหมค้ะ
เรา : เปล่าค้ะ ถึงบ้านแล้ว
พนง.: เดี๋ยวติดต่อกลับมาใหม่นะคะ "รับสายด้วยนะคะ"
คือตอนที่นางโทรมาแล้วไม่ได้รับเราขับรถอยู่ค่ะ โทรศัพท์ใส่กระเป๋าไว้
เราก็รอค้ะ นางยังไม่โทรมา เราโทรกลับไปนางไม่รับ
นางโทรมาอีกบอกว่ายังไงก็มีค้ะ ลงทบ.ไว้ชื่อนี้
เราก็ยืนยันค้ะว่าไม่มี ไม่เคยใช้ ไม่เคยเจอบิลมาที่บ้านด้วย
เค้าก็เหรอค้ะ แต่มันมีจริงๆนะคะ คือเราก็เริ่มโมโหว่าฉันไม่เคยใช้รายเดือนเลยใช้มาแต่เติมเงิน
เรา : ถ้างั้นบอกรายละเอียดได้ไหม เปิดเมื่อไร โทรหาใครบ้างอะไรยังไง (โมโหนิดๆ)
พนง: เราเช็คไม่ได้ขนาดนั้นคะ ลูกค้าต้องโทร 1331 เบอร์นี้เปิด 21/07/2011
คือ ณ ดวลานั้นอายุเรายังไม่ 20 ปีเลยนะคะ
เรา:ตอนนั้นก็ยังอายุไม่ถึง 20 เรายืนยันนะว่าเราไม่เคยใช้ (โมโหแล้ว เหวี่ยงแล้วนะ)
ประเด็นคือเราไม่เคยใช้รายเดือน ไม่ได้ย้ายบ้านไม่ได้เปลี่ยนที่อยู่ไม่เคยเห็นบิล
แต่ประเด็นอยู่ที่โมโหว่าการทำงานมันล่าช้าไปอีก เราเร่งใช้เน็ตให้หมดแล้วจะมาเปลี่ยนรายเดือน
เราต้องไม่มีเน็ตในมือถือใช้ !! ถ้าคุณบอกเราเดี๋ยวนั้นเรื่องคงจบ
เรา:แล้วคุณอะทำงานกันยังไง มีที่ไหน ไม่ดำเนินการให้เสร็จ ปล่อยให้เราเดินออกมา แล้วค่อยมาตามเช็ดทีหลัง
พนง:ไม่ทราบค้ะ ฉันไม่ใช่พนง ที่ให้บริการคุณ คุณลูกค้าช้วยพูดจาดีๆด้วยนะ ช่วยสงบสติอารมณ์ด้วย (เหวี่ยงกลับ)
เรา:ถ้างั้นจะไม่พูดด้วยแล้ว ! เอาเบอร์มาเบอร์ท่ีค้างเบอร์อะไรจะโทรไปจัดการ 1331 เอง !! โมโหเยอะแล้วนะ
พนง:ไม่ยอมให้เบอร์มานะ แต่บอกเราว่า คุณลูกค้าช่วยไปสงบสติอารมณ์ก่อนดีกว่านะคะ !!! ปึง !! วางหูใส่ !!
เราโทรกลับไปอีกรอบค่ะ แล้วบอกนางว่า
เรา:ก็จะไม่คุยด้วยแล้วนี่ไง แต่เอาเบอร์มา จะได้โทรหา 1331 !!!!!!
พนง.:ลูกค้าไปสงบสติอารมณ์ก่อนนะคะ แล้วค่อยโทรมาใหม่ !!! ปึง !! วางหูใส่
เราโทรกลับไปอีกรอบค้ะ เพื่อจะเอาเบอร์ แต่เธอตัดสายเราทิ้ง !!!!
เราโทรหา 1331 รายงานทันที พนง คนนี้บอกว่าเราอาจเคยใช้บัตรปชช รับซิมฟรี
เพราะจากที่เช็คมีการลงทบ ชื่อเรา แต่ไม่เคยใช้ แต่ก็จะคิดค่าลงทบ.
เราก็ถึงบางอ้อ ว่าเราอายจจะเคย..มั้ง
เราก็ไม่ติดใจอะไรเพราะอาจจะเคยมันนานแล้ว เราจะยอมจ่าย 41.28 บาท
แต่ลองคิดกลับไปในสถานการณ์นั้น ถ้าคุณทำงานแบบมีประสิทธิภาพ
ยอดมันจะแค่ 41.28 บาท ถ้าคุณดำเนินการตั้งแต่ตอนนั้น แจ้งเราเดี๋ยวนั้น
บอกว่าเราอาจจะมาจากการลงทบ รับซิมฟรี อะไรก็ว่าไป เราก็คงจะยอมจ่ายแน่
เพราะขนาดว่าเงินในระบบเติมเงินเราเหลือ 70 กว่าบาทเรายังยอมให้คุณหักไปแต่แรกเลย
เพื่อที่จะไม่ต้องเสียเวลามาอีก !!! แต่ปัญหาคือคุณทำงานกันยังไง ??
ค้างแบบนี้จ่าย 7-11 ก็ไม่ได้ จ่ายผ่านเน็ต ก็คิดค่าบริการ ขับรถกลับไปใหม่รถก็ติด เส้นนั้นทำไหล่ทาง
แค่ไปช่วงบ่ายยังแย่เลย ถ้าคุณจัดการดำเนินการเดี๋ยวนั้น บอกเราเดี๋ยวนั้น มันคงเรียบร้อยไปนานแล้วค้ะ !!
หลังจากเราคุยกับ 1331 เราก็บอกเค้าว่าเราจะจ่ายผ่านเน็ตให้ขอเลข ref.1-2 ด้วย
แล้วเราก็ไม่ทราบว่าพนง.ฉีกใบทร่เรากรอกรายละเอียดทิ้งไปรึยังอะคะ จะโทรบอกเค้าว่าช่วยดำเนินการด้วย
เราจะจ่ายทางเน็ตให้ แต่เค้าไม่รับสายเราเลย เราเลยฝาก 1331 ช่วยไปติดต่อให้ด้วยแล้วให้โทรกลับมาหาเราด้วย ..
พนง1331 ก็ขอโทษแทนแล้วบอกว่าจะติดต่อให้แล้วให้ทางนั้นติดต่อมา..
แต่เราจะยังไม่จ่าย 41.28 บาทนี่ จนกว่าทางนั้นจะติดต่อมาแล้วบอกว่ายังเก็บเอกสารไว้อยู่ดำเนินการได้เราไม่ต้องไปอีก..
ถ้าเค้าทิ้งเอกสารไปแล้ว เราจะไปดำเนินการเองที่ ช้อป ค่ะ !!!!!!
ณ เวลานี้ยังไม่มีการโทรมาจากทางช้อป โลตัส ศรีนครินทร์เลยคะ