รบกวน FB ดีแทคหน่อยครัีบ

กระทู้คำถาม
เบอร์ของผมระบบเติมเงิน ใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ตอันลิมิต 399 ต่อโปรมาแล้วประมาณ 2-3 รอบ มาเืดือนนี้โปรฯจะตัดในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผมจึงเติมเงินเข้าในระบบ เหลือเงินเป็นจำนวนเงิน 411 บาท เพราะเข้าใจว่าเพียงพอสำหรับต่อโปร 399

พอถึงเย็นวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ระบบไม่ต่อโปรให้ และผมไม่รู้ตัว ก็เปิดใช้อินเตอร์เน็ตตลอด เลยโดนหักยอด 49 บาท ไปสองครั้งคือ คืนวันที่ 19 และ เช้ามืดของวันที่ 20

ช่วงเช้าของวันที่ 20 ผมเช็คโทรศัพท์ดูปรากฏว่ายอดเงินโดนหักไปและโปรโมชั่นไม่ได้ถูกต่อให้ จึงโทรไป1678 ได้ความว่าจะต้องมีเงินในระบบอย่างน้อย 426 บาท เพื่อเป็นค่าภาษีด้วย โอเค ผมเข้าใจ จึงรบกวนพนักงานที่รับสายช่วยต่อโปรให้ด้วย และรีบไปเติมเงินจนมียอดเงินในระบบ 513 บาท พนักงานที่รับสายบอกว่าจะมี SMS ไปแจ้งเมื่อต่อโปรได้แล้ว

แต่ รอแล้วรอเล่า จนเย็นวันที่ 20 ก็โทรไปถาม call center ว่าทำไมไม่มี sms แจ้งต่อโปรอินเตอร์เน็ต พนักงานที่รับสายแจ้งกลับมาว่ากำลังดำเนินการอยู่

ผมโทรตามตั้งแต่่เย็นวันที่ 20 1ครั้ง  เช้าวันที่ 21 1 ครั้ง เย็นวันที่ 21 อีก 1 ครั้ง ก็ได้รับคำตอบเดิมว่า กำลังดำเนินการอยู่

จนวันนี้วันที่ 22 ก็ยังไม่ได้รับ sms แจ้งต่อโปรอินเตอร์เน็ต และเสียค่าอินเตอร์เน็ตอีก 49 บาท ตั้งแต่สามทุ่มวันที่ 21 เพราะมีความจำเป็นต้องใช้งาน

รบกวน FB ดีแทคช่วยดำเนินการต่อให้หน่อยครับ เสียดายเงินในระบบ ถูกตัดทุกวัน ต่อโปรแค่นี้ไม่น่าจะยาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่