หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac จะเอายังไงแน่คะ
กระทู้คำถาม
dtac
แพคเกจอินเตอร์เน็ตหมดตั้งแต่วันที่ 21 มค และไม่สามารถต่อแพคเกจได้ ทำให้โดนหัก 49 บาทมาทุกวัน โทรไป 1678 ก็แล้ว พนักงานที่ได้คุยวันแรกบอกว่าจะต่อแพคเกจให้ แต่แล้วก็โดนหัก 49 บาท วันต่อมาเลยโทรไปอีกรอบ พนักงานบอกว่าต่อให้แล้วค่ะ ใช้งานได้เลย แต่ทำไม ณ เวลานี้ดิฉันก็ยังโดนหักเงิน 49 บาทอีกคะ
ตกลงจะให้ใช้งานได้หรือไม่ได้กันแน่
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC แจ้งยอดค่าบริการแอพ iQIYI มา แต่ไม่เคยสมัครหรือใช้งาน ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
DTAC แจ้งยอดค่าบริ การ มียอดiqiyi 599มา2เดือน ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ ติดต่อ1678เพื่อจะคุยรายละเอียดแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องการmake clear แล้วก็ยกเลิกออกไป ใครมีช่องทางติดต่อไหมคะ งงมาก ถึงว่าเกินวง
สมาชิกหมายเลข 5457756
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย 1.อย่าคาดหวังกับการติดต่อ 1678 โทรมาปค่ตอนจะเอาตังกับตอนจ่ายเน็ตรายเดือนช้
สมาชิกหมายเลข 2177390
หาโปรรายเดือน เน้นอินเตอร์เน็ต มากกว่าโทร
AIS มีโปรดีกว่านี้ไหมครับ หรือ มีเครือข่ายไหน ให้ดีกว่านี้ แต่ค่ารายเดือนถูกกว่านี้เสนอบ้าง พร้อมย้ายค่ายครับ เน้น internet และความเร็ว internet หลังจากใช้ครบตามแพคเกจมากกว่า จำนวนนาทีในการโทร
raveman
รบกวน FB ดีแทคหน่อยครัีบ
เบอร์ของผมระบบเติมเงิน ใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ตอันลิมิต 399 ต่อโปรมาแล้วประมาณ 2-3 รอบ มาเืดือนนี้โปรฯจะตัดในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผมจึงเติมเงินเข้าในระบบ เหลือเงินเป็นจำนวนเงิน 411 บาท เพราะเข้า
nachon@TOC
อย่กเปลี่ยนเเพ็กเกจหลักทรู เพราะรู้สึกว่าเเพงไป จาก 799 เป็น 1299
ผมใช้รายเดือนจากราคาปกติ 799 ซึ่งอินเตอร์เน็ตก็โอเค เเค่มันจำกัด เเต่พอใช้ไปสักพัก พนักงานทรูชอบโทรมาเร้าหรือให้เปลี่ยน จากราคา 799 ดีดเป็น 1299 ซึ่งอินเตอร์เน็ตก็มีปัญหา เนื่องจากช้า ไม่เสถียรในการใช
สมาชิกหมายเลข 8561018
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานทรู ที่ไม่ใช่AI
คือมีพนักงานโทรมาเสนอแพคเกจ เราก็นึกว่าเป็นเปลี่ยนแพคเกจหลักแต่จริงๆคือแพคเกจเสริม แล้วไม่แจ้งแต่แรกบอกแค่เปนแพคเกจรายปีเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด พอไปเช็คในแอพคือเป็นแพคเกจเสริม งง แล้วคือชั้นต้องจ่ายทั้งห
สมาชิกหมายเลข 4338171
ทำไมไม่หักค่าแพคเกจais
ทำไมถึงไม่หักค่าแพ็คเกจครับ เมื่อวานได้รบกวนคุณพนักงานให้ลบอันที่สมัครแล้วเสียเงินไม่รู้ว่าคุณพนักงานลบ package ไปด้วยหรือเปล่าช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7200221
ยกเลิกแพคเกจโทรเบอร์ ซิม ดีแทค แฟมิลี่
วันนี้เหมือนโดนหลอกเลยค่ะ มีพนักงานโทรมาคุยบอกจะให้ซิมฟรี โทรมาสัญญาณขาดๆหายๆฟังไม่ชัด พอวางเสร็จส่งข้อความมา ว่าหักเงินรายเดือนเพิ่มอีก ไม่โอเคเลยเสียความรู้สึกมาก ยกเลิกให้ได้ไหม นี่โทร1
สมาชิกหมายเลข 5049531
CC DTAC ปัญหาที่โทรไปแจ้ง 1678 วันนี้ไม่ได้รับการแก้ไข เมื่อสักครู่โทรไป กด 0 โดนตัดสาย เสียเงินฟรีอีก 3 ครั้ง
เมื่อช่วงเย็นผมโทรแจ้งปัญหาไว้ที่ 1678 โดยมีรายละเอียดดังนี้ 1. ผมใช้ Happy แพค 199 บาท โทรได้ 100 นาที เน็ตไม่จำกัด FUP 500MB / เดือน 2. แพคเกจหมดอายุ 0.00 น. วันที่ 16 ม.ค. ยังมีทั้งเงินและเน็ตคงเห
3rdParty
มีช่องทางไหนติดต่อ Call center dtac ได้บ้างนอกจาก1678
คือเราใช้เน็ตดีแทคแบบรายเดือนอยู่แล้ววันหนึ่งมีพนักงานCall center โทรมาเสนอว่าอยากอัปแพคเกจไหมแล้วเราปฏิเสธไปแล้ววันต่อมาเราไม่สามารถใข้เน็ตได้เป็นเพราะอะไรเราว่าก็จ่ายค่าเน็ตทุกเดทอนอยู่นะเปิดหน้าแอพ
สมาชิกหมายเลข 7522777
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac จะเอายังไงแน่คะ
ตกลงจะให้ใช้งานได้หรือไม่ได้กันแน่