กระทู้อ้างอิง
http://ppantip.com/topic/30157396
http://ppantip.com/topic/30154714
http://ppantip.com/topic/30151000
จากที่ผมวุ่นวายกับซิมโทรศัพท์ที่ย้ายค่ายจาก AIS มา DTAC อยู่หลายวัน
ผมได้ยินคำว่ารอ 24 ชั่วโมงมา 4 วัน จนทำให้รู้สึกแย่กับบริการของ DTAC เป็นที่สุด จนสุดท้ายผมต้องนำเรื่องราวทั้งหมด
มาไว้ที่ pantip มีเพื่อนหลายท่านช่วยกันตอบ จากการได้รับบริการเองทั้งสองค่าย ซึ่งผมเองเข้าใจว่าเป็นปัญหาพื้นฐาน
แต่ในการแก้ไขปัญหาของ DTAC ไม่ได้มีการส่งความคืบหน้า หรือ แนวทางการแก้ไขที่ชัดเจนให้
จนกระทั่วเวลาผ่านมา 4 วัน กับอีก 12 ชั่วโมง นับจากวันที่ 15-19 ผมได้รับซิมใหม่จาก DTAC ที่ส่งมาจากวิศวกรแถบ สมุทรปราการ
ซึ่งผมไม่ค่อยเข้าใจในการทำงานของโครงสร้างระบบการบริการ DTAC สักเท่าไหร่เนื่องจากเคยฝากเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ไปแล้ว
ตามลิงค์กระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/30154714 และให้รอ 24 ชั่วโมงจนสุดท้ายผมต้องกลับมาพึ่ง Dtac Feedback ในพันทิพย์
หลังไมค์เป็นที่ที่ผมได้ ติติง แนะนำ และ หาทางออกร่วมกันจนน้องที่เป้นผู้ประสานงาน ส่งซิมใหม่มาให้ ซึ่งมันดูเหมือนง่าย แต่ทำไมรอตั้ง 4 วัน อันนี้เป็นคำถามที่
ผมไม่อยากหาคำตอบ เพราะผลสุดท้าย ผมสามารถใช้งานได้แล้ว และ คาดว่าสิ่งที่ได้แนะนำ DTAC ไป จะถูกนำไปปรับปรุงการบริการที่ดีขึ้นเป็นลำดับ และ คงไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกลูกค้าใหม่ แต่ถ้ามี การบริการที่ดีจะเกิดขี้น
การด่าทอ หรือ ขออภัยไม่ได้ช่วยอะไรรังแต่จะทำให้ทุกอย่างแย่ลง แต่การติติง และ ช่วยหาทางออกจากฝั่งเราที่เป็นลูกค้าเองจะสามารถเพื่มช่องทางที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ เพราะอย่าลืมว่าความต้องการลูกค้าไม่สิ้นสุด
หากรางวัลพนักงานดีเด่นปีนี้มีแค่รางวัลเดียว ผมคงมอบให้ DTAC Feedback
อย่างมีเงื่อนไขว่า ทุกคนจะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วมีขั้นตอนและแสดงความคืบหน้าให้ทราบเป็นระยะ
ด้วยความเคารพ
พรพรหม ภักตร์เปี่ยม
http://www.panphol.com
ขอบคุณ พันทิพย์ AIS และ DTAC ที่ช่วยเหลือ ตอนนี้ซิมถึงมือใช้งานได้แล้ว
http://ppantip.com/topic/30157396
http://ppantip.com/topic/30154714
http://ppantip.com/topic/30151000
จากที่ผมวุ่นวายกับซิมโทรศัพท์ที่ย้ายค่ายจาก AIS มา DTAC อยู่หลายวัน
ผมได้ยินคำว่ารอ 24 ชั่วโมงมา 4 วัน จนทำให้รู้สึกแย่กับบริการของ DTAC เป็นที่สุด จนสุดท้ายผมต้องนำเรื่องราวทั้งหมด
มาไว้ที่ pantip มีเพื่อนหลายท่านช่วยกันตอบ จากการได้รับบริการเองทั้งสองค่าย ซึ่งผมเองเข้าใจว่าเป็นปัญหาพื้นฐาน
แต่ในการแก้ไขปัญหาของ DTAC ไม่ได้มีการส่งความคืบหน้า หรือ แนวทางการแก้ไขที่ชัดเจนให้
จนกระทั่วเวลาผ่านมา 4 วัน กับอีก 12 ชั่วโมง นับจากวันที่ 15-19 ผมได้รับซิมใหม่จาก DTAC ที่ส่งมาจากวิศวกรแถบ สมุทรปราการ
ซึ่งผมไม่ค่อยเข้าใจในการทำงานของโครงสร้างระบบการบริการ DTAC สักเท่าไหร่เนื่องจากเคยฝากเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ไปแล้ว
ตามลิงค์กระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/30154714 และให้รอ 24 ชั่วโมงจนสุดท้ายผมต้องกลับมาพึ่ง Dtac Feedback ในพันทิพย์
หลังไมค์เป็นที่ที่ผมได้ ติติง แนะนำ และ หาทางออกร่วมกันจนน้องที่เป้นผู้ประสานงาน ส่งซิมใหม่มาให้ ซึ่งมันดูเหมือนง่าย แต่ทำไมรอตั้ง 4 วัน อันนี้เป็นคำถามที่ ผมไม่อยากหาคำตอบ เพราะผลสุดท้าย ผมสามารถใช้งานได้แล้ว และ คาดว่าสิ่งที่ได้แนะนำ DTAC ไป จะถูกนำไปปรับปรุงการบริการที่ดีขึ้นเป็นลำดับ และ คงไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกลูกค้าใหม่ แต่ถ้ามี การบริการที่ดีจะเกิดขี้น
การด่าทอ หรือ ขออภัยไม่ได้ช่วยอะไรรังแต่จะทำให้ทุกอย่างแย่ลง แต่การติติง และ ช่วยหาทางออกจากฝั่งเราที่เป็นลูกค้าเองจะสามารถเพื่มช่องทางที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ เพราะอย่าลืมว่าความต้องการลูกค้าไม่สิ้นสุด
หากรางวัลพนักงานดีเด่นปีนี้มีแค่รางวัลเดียว ผมคงมอบให้ DTAC Feedback
อย่างมีเงื่อนไขว่า ทุกคนจะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วมีขั้นตอนและแสดงความคืบหน้าให้ทราบเป็นระยะ
ด้วยความเคารพ
พรพรหม ภักตร์เปี่ยม
http://www.panphol.com