สวัสดีเพื่อนๆ ชาวห้องแป้ง ห่างหายการตั้งกระทู้ไปนาน คิดถึงกัยมั๊ยเอ่ย ^^
จริงๆ ก็ไม่ได้หายไปไหน ก็ยังวนเวียนสิงอยู่ในห้องแป้งนี่แหละ เก็บข้อมูล อ่านรีวิว อะไรไปเรื่อยเปื่อย วันนี้ฤกษ์งามยามดีได้ตั้งกระทู้ ที่ไม่ได้ตั้งมาประมาณ 3 ชาติ
ก่อนอื่นออกตัวก่อนว่า เนื้อหาที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่าน อาจจะเป็นแค่ความเรื่องมากส่วนตัวของผมเองเท่านั้นนะครับ
เริ่มเลย..
ผมเป็นสมาชิก Oriental princess ซึ่งต่อจากนี้ขอเรียกย่อๆว่า op
ดูไม่เข้ากันกับบุคลิกยังไงไม่รู้ 555+
โดยเมื่อวันที่ 31 มกราคม ไปที่ช๊อปโดยตั้งใจจะไปใช้โปรวันเกิด แต่เกิดข้อผิดพลาดในการใช้สิทธิ์นิดหน่อย จึงทำให้ไม่ได้ใช้สิทธิ์ดังกล่าว แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้น มันอยู่ที่เรื่องสินค้าวันเกิดมากกว่า
ที่ผมถามถึง ผมเกิดเดือนมกราคม และบัตรก็จะหมดอายุในวันดังกล่าวพอดี ผมจึงถามถึงสินค้าวันเกิด ที่ได้รับทุกปี แต่คำตอบี่ได้คือ ..
สินค้าหมด ให้ลงชื่อไว้ แล้วจะติดต่อกลับมาอีกครั้งเพื่อให้ไปรับ แต่แล้วผ่านไป 2 สัปดาห์ก็ได้รับการติดต่อให้ไปรับสินค้าดังกล่าว เมื่อเลิกงานตอน 2 ทุ่ม ก็รีบไปทันที เพราะกลัวช๊อปจะปิด แต่คำตอบที่ได้รับคือ บัตรหมดอายุ ไม่ได้รับสิทธิ์..
เอาล่ะซิ ,, ตุ๊ดเซง
แต่พนักงานก็พยามโทรติดต่อ help desk (อันนี้คิดเอาเอง) แต่ก็ติดต่อไม่ได้ พนักงานบอกว่าคงเลิกงานไปแล้ว แป่ว.. แนวทางคือ จะติดต่อกลับมาอีกครั้งเพื่อแจ้งรายละเอียด, โดยอาจจะย้ำ อาจจะต้องให้ไปรับอีกทีในวันไหนสักวัน
คุณพระ ผมไม่ได้กางเต้นท์นอนหน้าช๊อปนะ ที่จะให้สะดวกเสมอ ไปตอนไหนก็ได้ ยอมรับว่าตอนนั้นเคืองมาก รีบก็รีบ เหนื่อยก็เหนื่อย ก็เลยเอ่ยปากว่าจะขอร้องเรียนการบริการ
พนักงานบอกว่า ร้องเรียนได้ตามเบอร์หลังบัตรได้เลย
วันต่อมาผมก็โทรไปร้องเรียนอย่างสุภาพ แจ้งถึงปัญหา และสิ่งที่เกิด พนักงานก็รับเรื่องอย่างใจเย็น โดยแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 วัน
ผ่านไป 2 วัน คือวันนี้ ผมก็กลัวว่า จะติดเสาร์ อาทิตย์ ซะอีก ก็เลยลองโทรตามดู ได้เรื่องแฮะ มีพนักงานติดต่อกลับมา แต่..
แจ้งผมว่า ผมไม่สามารถรับสิทธิ์ของขวัญวันเกิดได้ เพราะบัตรมีอายุ 2 ปี รับได้แค่ 2 ครั้ง ผมทำบัตรตอนวันเกิดปี 2011 รับไป 1 ชิ้น ปี 2012 ไปใช้โปรวันเกิดและรับไปอีก 1 ชิ้น ดังนั้น ปีนี้ ผมจึงไม่ได้รับสิทธิ์..
ยอมรับว่า งง และอาจจะผิดเองที่ไม่ศึกษาให้ดีก่อนเรื่องสิทธิ์เหล่านั้น แต่ใจกับคิดถึงเวลา 2 ครั้งที่ผมไปที่ช๊อป แต่ไม่มีใครคิดจะตรวจสอบหรือแจ้งผมสักครั้ง
มาถึงจุดนี้ ผมคงไม่ร้องเรียนเรื่องของขวัญแล้วล่ะ ดูเรื่องเยอะเกินไป สำหรับลิปมันหนึ่งกระปุกน้อยๆ ที่จริงๆ ผมก็มีอยู่อีกหลายอัน แต่ผมถามถึงการดูแล ชดเชยลูกค้าคนนึงที่ต้องเสียเวลา เสียความรู้สึกไป โดยผมไม่ระบุไปว่าต้องการอะไร แต่อยากดูว่า op จะดูแลกรณีผมอย่างไร
คำตอบที่ได้คือ ไม่มีนโยบายเรื่องนี้,, แปลเป็นไทยคือ ช่วยไม่ได้ ซวยไป..
กระทู้นี้ผมตั้งตามวัตถุประสงค์เดิมคือ ไม่ได้ร้องเรียนอะไร แค่อยากจะบอก op รวมถึงอยากรู้วิธีการดูแลลูกค้าของ op ว่า ผมอาจจะไม่ใช่ลูกค้ารายใหญ่ ซื้อทีละหลายหมื่น
แต่ตลอดเวลา 2 ปี ผมเสียให้ op ไม่น้อย เมื่อเทียบกับการเป็นตุ๊ดคนนึง ผมน้อมรับคำขอโทษที่คุณให้มา แต่ตอบตรงนี้เลยว่า หมดศรัทธาโดยสิ้นเชิง
คิดมาเสมอว่า บริษัทคนไทยน่าจะเข้าใจคนไทย แต่น่าแปลกแบรนด์ต่างชาติดูแลผมได้ดีกว่านี้ เสียดายสินค้าดีๆที่ op มี แต่ต้องดูไม่ดีไปเพราะการดูแลลูกค้าของ op เอง
ผมเป็นคนไทยคนนึง ที่อยากสนับสนุนแบรนด์ไทย แต่หากแบรนด์ไทยยังดูแลลูกค้าอยู่แบบนี้ ผมยอมจ่ายแพง ยอมให้คนว่า ว่าเป็นพวกหัวนอก ใช้แบรนด์ต่างชาติที่ดูแลผมดีกว่านี้ซะอีก
ปล. ไม่ได้ต้องการดิสเครดิต op แต่อย่างใด แค่อยากแชร์ความคิดเห็นเท่านั้น
ปล.2 ที่บอกว่า โอกาสหน้าหวังว่า op คงได้ดูแลคุณอีก ,, อยากจะบอกว่า โอกาสดูแลอยู่ที่ครั้งนี้ คุณยังดูแลไม่ได้ แล้วจะหวังโอกาสหน้า เพื่อ..?
ปล.3 ผมไม่ได้เป็นติ่งเกาหลีแต่อย่างใด แต่อยากให้คุณลองศึกษาการดูแลของแบรนด์เกาหลีมาก ผมเป็นเมมเบอร์ Laneige ซื้อสินค้าน้อยกว่า op ด้วยซ้ำ แต่เค้าดูแลผมดีกว่า op หลายเท่าเลย
ขอไว้อาลัยแด่ Oriental Princess ,,
จริงๆ ก็ไม่ได้หายไปไหน ก็ยังวนเวียนสิงอยู่ในห้องแป้งนี่แหละ เก็บข้อมูล อ่านรีวิว อะไรไปเรื่อยเปื่อย วันนี้ฤกษ์งามยามดีได้ตั้งกระทู้ ที่ไม่ได้ตั้งมาประมาณ 3 ชาติ
ก่อนอื่นออกตัวก่อนว่า เนื้อหาที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่าน อาจจะเป็นแค่ความเรื่องมากส่วนตัวของผมเองเท่านั้นนะครับ
เริ่มเลย..
ผมเป็นสมาชิก Oriental princess ซึ่งต่อจากนี้ขอเรียกย่อๆว่า op
ดูไม่เข้ากันกับบุคลิกยังไงไม่รู้ 555+
โดยเมื่อวันที่ 31 มกราคม ไปที่ช๊อปโดยตั้งใจจะไปใช้โปรวันเกิด แต่เกิดข้อผิดพลาดในการใช้สิทธิ์นิดหน่อย จึงทำให้ไม่ได้ใช้สิทธิ์ดังกล่าว แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้น มันอยู่ที่เรื่องสินค้าวันเกิดมากกว่า
ที่ผมถามถึง ผมเกิดเดือนมกราคม และบัตรก็จะหมดอายุในวันดังกล่าวพอดี ผมจึงถามถึงสินค้าวันเกิด ที่ได้รับทุกปี แต่คำตอบี่ได้คือ ..
สินค้าหมด ให้ลงชื่อไว้ แล้วจะติดต่อกลับมาอีกครั้งเพื่อให้ไปรับ แต่แล้วผ่านไป 2 สัปดาห์ก็ได้รับการติดต่อให้ไปรับสินค้าดังกล่าว เมื่อเลิกงานตอน 2 ทุ่ม ก็รีบไปทันที เพราะกลัวช๊อปจะปิด แต่คำตอบที่ได้รับคือ บัตรหมดอายุ ไม่ได้รับสิทธิ์..
เอาล่ะซิ ,, ตุ๊ดเซง
แต่พนักงานก็พยามโทรติดต่อ help desk (อันนี้คิดเอาเอง) แต่ก็ติดต่อไม่ได้ พนักงานบอกว่าคงเลิกงานไปแล้ว แป่ว.. แนวทางคือ จะติดต่อกลับมาอีกครั้งเพื่อแจ้งรายละเอียด, โดยอาจจะย้ำ อาจจะต้องให้ไปรับอีกทีในวันไหนสักวัน
คุณพระ ผมไม่ได้กางเต้นท์นอนหน้าช๊อปนะ ที่จะให้สะดวกเสมอ ไปตอนไหนก็ได้ ยอมรับว่าตอนนั้นเคืองมาก รีบก็รีบ เหนื่อยก็เหนื่อย ก็เลยเอ่ยปากว่าจะขอร้องเรียนการบริการ
พนักงานบอกว่า ร้องเรียนได้ตามเบอร์หลังบัตรได้เลย
วันต่อมาผมก็โทรไปร้องเรียนอย่างสุภาพ แจ้งถึงปัญหา และสิ่งที่เกิด พนักงานก็รับเรื่องอย่างใจเย็น โดยแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 วัน
ผ่านไป 2 วัน คือวันนี้ ผมก็กลัวว่า จะติดเสาร์ อาทิตย์ ซะอีก ก็เลยลองโทรตามดู ได้เรื่องแฮะ มีพนักงานติดต่อกลับมา แต่..
แจ้งผมว่า ผมไม่สามารถรับสิทธิ์ของขวัญวันเกิดได้ เพราะบัตรมีอายุ 2 ปี รับได้แค่ 2 ครั้ง ผมทำบัตรตอนวันเกิดปี 2011 รับไป 1 ชิ้น ปี 2012 ไปใช้โปรวันเกิดและรับไปอีก 1 ชิ้น ดังนั้น ปีนี้ ผมจึงไม่ได้รับสิทธิ์..
ยอมรับว่า งง และอาจจะผิดเองที่ไม่ศึกษาให้ดีก่อนเรื่องสิทธิ์เหล่านั้น แต่ใจกับคิดถึงเวลา 2 ครั้งที่ผมไปที่ช๊อป แต่ไม่มีใครคิดจะตรวจสอบหรือแจ้งผมสักครั้ง
มาถึงจุดนี้ ผมคงไม่ร้องเรียนเรื่องของขวัญแล้วล่ะ ดูเรื่องเยอะเกินไป สำหรับลิปมันหนึ่งกระปุกน้อยๆ ที่จริงๆ ผมก็มีอยู่อีกหลายอัน แต่ผมถามถึงการดูแล ชดเชยลูกค้าคนนึงที่ต้องเสียเวลา เสียความรู้สึกไป โดยผมไม่ระบุไปว่าต้องการอะไร แต่อยากดูว่า op จะดูแลกรณีผมอย่างไร
คำตอบที่ได้คือ ไม่มีนโยบายเรื่องนี้,, แปลเป็นไทยคือ ช่วยไม่ได้ ซวยไป..
กระทู้นี้ผมตั้งตามวัตถุประสงค์เดิมคือ ไม่ได้ร้องเรียนอะไร แค่อยากจะบอก op รวมถึงอยากรู้วิธีการดูแลลูกค้าของ op ว่า ผมอาจจะไม่ใช่ลูกค้ารายใหญ่ ซื้อทีละหลายหมื่น
แต่ตลอดเวลา 2 ปี ผมเสียให้ op ไม่น้อย เมื่อเทียบกับการเป็นตุ๊ดคนนึง ผมน้อมรับคำขอโทษที่คุณให้มา แต่ตอบตรงนี้เลยว่า หมดศรัทธาโดยสิ้นเชิง
คิดมาเสมอว่า บริษัทคนไทยน่าจะเข้าใจคนไทย แต่น่าแปลกแบรนด์ต่างชาติดูแลผมได้ดีกว่านี้ เสียดายสินค้าดีๆที่ op มี แต่ต้องดูไม่ดีไปเพราะการดูแลลูกค้าของ op เอง
ผมเป็นคนไทยคนนึง ที่อยากสนับสนุนแบรนด์ไทย แต่หากแบรนด์ไทยยังดูแลลูกค้าอยู่แบบนี้ ผมยอมจ่ายแพง ยอมให้คนว่า ว่าเป็นพวกหัวนอก ใช้แบรนด์ต่างชาติที่ดูแลผมดีกว่านี้ซะอีก
ปล. ไม่ได้ต้องการดิสเครดิต op แต่อย่างใด แค่อยากแชร์ความคิดเห็นเท่านั้น
ปล.2 ที่บอกว่า โอกาสหน้าหวังว่า op คงได้ดูแลคุณอีก ,, อยากจะบอกว่า โอกาสดูแลอยู่ที่ครั้งนี้ คุณยังดูแลไม่ได้ แล้วจะหวังโอกาสหน้า เพื่อ..?
ปล.3 ผมไม่ได้เป็นติ่งเกาหลีแต่อย่างใด แต่อยากให้คุณลองศึกษาการดูแลของแบรนด์เกาหลีมาก ผมเป็นเมมเบอร์ Laneige ซื้อสินค้าน้อยกว่า op ด้วยซ้ำ แต่เค้าดูแลผมดีกว่า op หลายเท่าเลย