DTAC เอาเงิน 500 ผมคืนมาครับ

กระทู้คำถาม
DTAC ครับ คุณจะปรับปรุงระบบ IT อะไรของคุณก้อไม่เป็นเป็นไร
แต่ทำไมไม่หาทางออกที่ดีกว่านี้ให้ลูกค้าของคุณบ้างครับ
เรื่องคือ ผมไม่สามารถสมัคร Package Internet ได้
วันแรกโดนหัก 49 บาท ไม่เป็รไร อันนี้ผมใช้จริง
วันต่อมาไปที่ร้าน DTAC ที่ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต แจ้งว่าต้องรอคิว 2-3 ชั่วโมง
ผมรอไม่ได้ ไม่เป็นไร ปิดเน็ทไว้ก่อน
ผ่านไปสองวัน ติดต่อที่ DTAC เซนทรัล ชลบุรี ทิ้งเบอร์ไว้ให้ พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการให้ทีหลัง ตอนนี้ลูกค้า
ใช้บริการเยอะมาก แล้วจะมี SMS ยืนยันไป แต่ยังไม่ได้รับ
อีกสองวันผ่านไป ไปติดต่อที่ DTAC ที่ Lotus เพชรบูรณ์ พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถทำอะไรให้ได้นอกจากโทรเข้าไป 1678
ผมลองโทรเข้าไป 1678 กด 0 เพื่อรอติดต่อกับโอเปอเรเตอร์ รอสายครั้งละประมาณ 15 นาที แล้วก้อโดนตัดสายไป
โดยที่ยังไม่ได้พูดกับใครเลย
แล้วสุดท้ายครับ วันนี้ ผมเช็คยอดเงิน หายไปประมาณ 500 บาท ในเวลาประมาณ 1 อาทิตย์
โดยที่ ปิด Internet โทรน้อยมาก ที่โทรบ่อยสุด คือ 1678
คำถามคือ
1.DTAC ควรจะเตรียมช่องทางอื่น นอกจากโทรไปติดต่อ โอเปอเรเตอร์อย่างเดียวมั้ยครับ
2.เงินที่โทรไปรอสายนานๆ แล้วตัดสายผมทิ้งนี่ คืนมั้ยครับ
3.ผมไม่รู้ว่าเงินผมหายไปไหนประมาณ 500 บาท จะเช็คได้อย่างไรครับ
4.ในเมื่อเป็นปัญหาที่ระบบของคุณ ทำไมถึงคิดเงินเวลาโทรเข้า 1678ครับ
5.เมื่อไหร่ปัญหาจะถูกแก้ไข
6.สุดท้ายครับ ถ้าต้องการเปลี่ยนค่าย แต่ใช้เบอร์เดิมต้องทำอย่างไรครับ กรุณาตอบที่นี่นะครับ
อย่าให้ติดต่อ 1678  เพราะมันโทรไม่ติด และโดนตัดสายทิ้งตลอด

รบกวน CC DTAC ช่วยตอบด่วนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่