หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกการต่อ package internet แบบอัตโนมัติของ dtac
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
อยากยกเลิกการต่อ package internet แบบอัตโนมัติของ dtac
พอดีผมต้องการใช้แค่เดือนเดียว ตอนนี้หมดความจำเป็นที่ต้องใช้แล้ว
ต้องใช้หมายเลขอะไรในการส่งข้อความไปยกเลิกด้วยตัวเองครับ
ปล ไม่สะดวกในการโทรเข้า 1678 นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคทำยังไงหรอครับ
พอดีผมโทคไปที่1678แล้ว มีแต่ระบบตอบอัตโนมัติ ไม่เคยได้คุยกับคนเลย ทางLineก็เหมือนกัน
สมาชิกหมายเลข 8513535
Dtac เป็นอะไรนักหนา ติดต่อยากจริงๆ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อยากจริงๆให้พูดข้อความอัตโนมัติโต้ตอบพูดไปก็รอเกือบ 4 นาทีก็ไม่ได้มีอะไรเลย มีแต่ข้อความอัตโนมัติสอบถามโปรโมชั่นเปลี่ยน package อยู่นั่นแหละ คือจะติดต่อเจ้าหน้าที่จะเปลี่ยนแปลง
สมาชิกหมายเลข 4031157
สัญญาณเน็ตดีแทค
ในพื้นที่โซน 304 ปราจีนบุรีทำไมเน็ตที่มาๆหายๆ ทำอะไรไม่ได้เลย แม้แต่โทร สัญญาณแย่มาก แล้วอีกอย่าง พอโทรไปที่ หมายเลข1678 กลับบอกว่าวงเงินเกินกำหนดคือยังไง ทั้งทีรอบิลก็จ่ายไปหมด ตั้งแต่รวมค่ายนี้เยี่ย
สมาชิกหมายเลข 7187783
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Dtac ไป AIS ต้องทำยังไงบ้าง
ขอคำแนะนำหน่อยครับตอนนี้ใช้ DTAC รายเดือนอยู่ แต่อยากย้าย ค่ายไป AIS ต้องดำเดินการอย่างไร ทำทางออนไลน์ได้มั้ย หรือต้องไปที่สาขาครับ พอกดขอรหัส Pin ย้ายค่ายขึ้นแบบนี้ตลอดเลย ออภัยในความไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 2880119
อยู่ต่างประเทศ ต้องการโทรหา dtac call center
เท่าที่ทราบคือเบอร์ +6622028100 แต่พอโทรไปแล้วบอกให้โทร 1678 อีกที ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงคะ โทร 1678 ไปเลย หรือต้องมีการเปิดโรมมิ่งอะไรก่อนมั้ยคะ สับสนงุนงงไปหมดค่ะ ที่ต้องโทรเพราะโดน charge package ต
สมาชิกหมายเลข 4693480
ขอตั้งคำถามครับ ทรูดีแทครวมกันแล้ว ทำไมยังรับคิวแยกกันอยู่ครับ
พอดีวันนี้ไปเดิน emquartier เข้าใจว่า shop Dtac ปิดตั้งนานแล้ว เลยมาใช้บริการที่ True shop เลยสังเกตว่า ยังแยกเคาเตอร์บริการอยู่ แล้วดีแทครอนานมากกกกกกกกก (40 นาที มีคนรอก่อนหน้าแค่2คน) ทั้งที่ใน shoo
สมาชิกหมายเลข 1633248
dtac 1678 โทรไม่ได้ๅ
จะโทรไปศูนย์ dtac 1678 "ขออภัยคะหมายเลขของคุณมียอดใช้ค่าบริการเกินวงต่อเดือน กรุณาโทร *7778 ฟรีคะ" ต้องทำอย่างไรถึงจะโทรติดได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8531986
Dtac เผลอกดสมัครแพ็กเสริม แต่ยอดบิลรวมกับแพ็กเสริม??
วันนั้นกะว่าจะเปลี่ยนแพ็กหลัก แต่ดันไปกดแพ็กเสริม 199฿ พอเข้าแอปไปดูเห็นว่าที่สมัครไปคือแพ็กเสริม เลยรีบกด ยกเลิก ทันที พอยอดบิลเข้า ยอดบิลแพ็กเสริมก็รวมไปกับแพ็กหลักด้วย ทั้งๆที่กดยกเลิกไปแล้ว dtac ร
สมาชิกหมายเลข 8554253
DTAC ยกเลิก package internet ระหว่างรอบบิลไม่ได้แล้ว
โทรไปยกเลิกวันนี้ แต่จะมีผลในรอบบิลถัดไป อีกตั้งเดือนนึง งงเลย >_< (สงสัยเราจะอยู่หลังเขา เลยไม่ทราบว่าดีแทคเปลี่ยนเงื่อนไขแล้ว)
แดดเดียว
ยกเลิกรายเดือนDtac
สวัสดีค่ะ ยกเลิกรายเดือนดีแทค จำเป็นต้องไปติดต่อที่ศูนย์อย่างเดียวหรอคะ โทร1678 รอสายจนเงินหมดก็ไม่รับ หรือปล่อยทิ้งแล้วใช้ซิมค่ายอื่นเลยคะ ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 6000174
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกการต่อ package internet แบบอัตโนมัติของ dtac
พอดีผมต้องการใช้แค่เดือนเดียว ตอนนี้หมดความจำเป็นที่ต้องใช้แล้ว
ต้องใช้หมายเลขอะไรในการส่งข้อความไปยกเลิกด้วยตัวเองครับ
ปล ไม่สะดวกในการโทรเข้า 1678 นะครับ