ทำไม land and houses ทำอย่างนี่กับลูกค้าคะ

กระทู้สนทนา
คือว่าไปจองบ้านที่โครงการ inizio ของ land and houses ที่ขอนแก่น ไปจองตั้งแต่เดือนปลายเดือนกันยายน 2555 มีนัดเซ็นสัญญาซื้อขายเดือน พฤศจิกายน 2555 

เมื่อถึงวันนัดหมายได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่ว่ากำลังจะเข้าไป เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าขอเลื่อนนัดไปเป็นต้นเดือนธันวาคมเพราะติดปัญหาเรื่องการออกโฉนดที่ดิน (แอบเซ็งว่าทำไมไม่โทรแจ้งลูกค้า เนื่องจากอยู่ต่างอำเภอ ต้องเสียเวลาขับรถมา เพราะก่อนหน้านี้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ก็ได้โทรคุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องการเข้าทำสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว) 

เมื่อถึงกลางเดือนธันวาคม 2555 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากโครงการ จึงโทรไปสอบถามก็ได้คำตอบว่าประมาณปลายเดือนก่อนปีใหม่จะได้ทำสัญญาแน่นอนเพราะเรื่องโฉนดใกล้เสร็จแล้ว 

เมื่อถึงช่วงปลายเดือนก็เหมือนเดิมคือเงียบสนิทไม่ได้รับการติดต่อเหมือนเดิม เลยโทรไปสอบถาม (คราวนี้เร่ิมโกรธแล้วเพราะทางโครงการรับปากเป็นอย่างดีว่าหากมีการเลื่อนอีกจะรีบโทรมาแจ้งแต่ก็ไม่เคยโทรแจ้งลูกค้าเลยต้องให้ลูกค้าโทรตามตลอด) ปรากฏว่าขอเลื่อนเป็นเดือนมกราคมเพราะติดช่วงปีใหม่ 

วันนี้ 2 ก.พ.56 ก็ยังเงียบไร้การติดต่อจากโครงการ จึงโทรไปอีก เจ้าหน้าที่บอกว่า " ขอเลื่อนไปกลางเดือน ก.พ. " เราเลยต่อว่าไปว่าทำไมต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีกแล้วก็ไม่เคยติดต่อลูกค้าเลยต้องให้ลูกค้าตามเรื่องตลอด กลับได้คำตอบว่า "คนดูแลเรื่องโฉนดเข้ารพ.กระทันหัน เลยต้องเลื่อนไปก่อน, ทางโครงการก็อยากได้เงินของคุณนะคะแต่ยังติดเรื่องเอกสารจึงยังทำสัญญาไม่ได้"

หลังจากวางสายได้โทรไป call center ของL&H บอกว่าจะรีบตามเรื่องให้และจะติดต่อกลับภานใน 1ชั่วโมง 
หลังผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมงเลยโทรไป call center อีก กลับบอกว่าเราจะต้องติดต่อที่ขอนแก่นเอง งงเลย

อยากจะบอกว่าคุณเป็นถึงบริษัทใหญ่ระดับประเทศดิฉันเลยไว้วางใจซื้อบ้านของคุณเพื่อเป็นเรือนหอ (ดิฉันจะแต่งงานเดือน สิงหาคม 56 ค่ะ) จองไว้ตั้งแต่ก.ย. 55 กำหนดรับบ้านคือ มี.ค. 56 แต่ตอนนี้ดิฉันยังไม่ได้ทำสัญญาซื้อขายเลยกลับถูกเลื่อนไปเลื่อยๆโดยไม่มีกำหนดแบบนี้ มันรู้สึกแย่มากนะคะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่