เราซื้อบ้านของ Land & Houses แต่ระบบสาธารณูปโภค ภายในโครงการชำรุดเสียหาย แต่ได้รับการแก้ไขที่ล่าช้ามาก เป็นเพราะอะไร

เราอยู่ Villaggio ประชาอุทิศ90 ภายใต้การบริหารงานของบริษัท Land & Houses หมู่บ้านเรา ยังไม่ได้เป็นนิติบุคคล Land ยังดูแลอยู่

เราเป็นตัวแทนหมู่บ้าน ปัญหาของเรา คือ เราแจ้งซ่อมไปแล้วหลายรายการ ทาง1198 กด2 บางรายการก็ได้รับแก้ไขแล้ว แต่แก้ไขได้ไม่สุด และ บางรายการก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ทั้งๆที่เก็บค่าส่วนกลางไปก็ไม่ใช่น้อย

สิ่งที่เราแจ้งซ่อมไป คือมันเกี่ยวกับห้องสโมสร สระว่ายน้ำ มันเป็นสาธารณูปโภค ที่ทุกคนในหมู่บ้านต้องใช้ มันคือพื้นที่ส่วนกลาง

ตอนนี้เราอยากให้ทางโครงการ แก้ปัญหาหลอดไฟส่องสว่างที่อยู่ใต้สระว่ายน้ำ คือ หลอดไฟชุดนี้มันอยู่ในน้ำ เป็นไฟส่องสว่างภายในสระว่ายน้ำ และ หลอดไฟส่องสว่างตรงบันไดขึ้นลงสระว่ายน้ำ จุดนี้ก็อยู่ในน้ำเหมือนกัน เราต้องการให้มันกลับมาใช้ได้ แต่ปัญหานี้เกิดขึ้นมานานแล้วหลายๆเดือน ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น ถ้าเราไม่จี้ ไม่ตามงาน ก็เงียบตลอด ผมไม่เข้าใจว่าพนักงานของLand & Houses วันๆเค้าทำอะไรกันบ้าง เค้าสนใจงานบ้างไหม

ทั้งๆที่บอกเราว่าจะส่งเจ้าหน้าที่มาซ่อมแซม ถามว่าเจ้าหน้าที่มาซ่อมไหม เจ้าหน้าที่มานะครับ มาแต่ซ่อมไม่ได้ ต้องรอของ รอนู้น รอนี่ ผมก็งง รออะไร ถ้าบริษัทดูแลสระว่ายน้ำที่Landจ้างมา ไม่มีความสามารถในการซ่อม ของไม่มี อะไหล่ไม่มี ทำไมเค้าถึงไม่เปลี่ยนบริษัทใหม่ เพื่อให้มาดูสระว่ายน้ำ

นี่ยังไม่รวมถึงพรมที่เก่ามาก ที่มันทำให้เกิดฝุ่นในห้องสโมสร ก็ยังไม่เปลี่ยนให้ และยังมีอีกหลายๆอย่าง ที่ได้รับการแก้ไขอย่างล่าช้า ใครอยู่โครงการของ Land & Houses แล้วมีปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับ จะต้องแจ้งหน่วยงานไหนของ Land งานซ่อมถึงจะเร็วกว่านี้ บอกผมทีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่