ขอระบายนิดนึงเกี่ยวกับโปรโมชั่นร้านวัตสันค่ะ - -" ไม่อยากให้ท่านอื่นเจอแบบเรา

ไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องเป็นราวนะคะ เพราะเราก็เป็นคนนึงที่เป็นลูกค้าร้านนี้มานานแล้ว ซื้อบ้างไม่ซื้อบ้าง แต่ก็เข้าตลอด และไม่เคยเจอปัญหามาก่อนเลย จนกระทั่งวันนี้ เราซื้อสินค้าพวกเครื่องสำอาง เพราะมีโปรโมชั่นลดพอดี ประจวบกับพนักงานแจ้งว่า
ถ้าคุณลูกค้าซื้อสินค้าในร้านครบ 500 บาทหลังหักส่วนลด จะได้ลดพิเศษจากร้านวัตสันเพิ่มอีก  25 บาท (ถ้าหากคุณเป็นสมาชิกร้าน) ซึ่งเป็นแรงจูงใจให้เราซื้อสินค้าอื่นด้วย
เพราะจริงๆจะซื้อแค่มาสคาร่าแล้วก็อายไลเนอร์เท่านั้น เราเลยเลือกซื้อโฟมมาเพิ่ม 2  หลอด(พอดีคุณแม่ชอบใช้ยี่ห้อนี้)

แต่หลังจากเดินไปที่แคชเชียร์เพื่อจะชำระเงิน ก็เป็นยอดเงิน 622 บาท ซึ่งเป็นราคาหลังหักส่วนลดไปแล้ว เราจึงสอบถามว่า

"อ้าวไหนบอกว่าถ้าเกิน 500 บาท จะได้ส่วนลดเพิ่มอีก 25 บาท แล้วทำไมไม่ได้ลด"

คุณพนักงานแจ้งว่า

"ต้องมีข้อความแจ้งทาง sms ก่อนค่ะ ว่าคุณมีการซื้อสินค้าในร้านและเป็นสมาชิกจริง"

เราเลยบอกว่า

"อ้าวววววว.....อ้าวววววว....ไหนบอกว่าลดทันที งั้นแบบนี้ก็หลอกลวงกันสิคะ ไหนบอกว่าลดเพิ่มทันที 25 บาท " (แล้วอย่างนี้คนไหนไม่ได้แจ้งเบอร์โทรในบัตรสมาชิกวัตสันก็อดสิ)

ปรากฏว่า คุณพนักงานคงกลัวเราจะวีนมั้งคะ เพราะหน้าตาเราก็เหวี่ยงมิใช่น้อย คุณพนักงานเลยแจ้งว่า

" งั้นหนูจ่ายให้เองค่ะ นี่ค่ะ 25 บาท " (เหมือนมีหัวหน้าสะกิดอยู่ข้างหลัง )อยากจะบอกนะคะ ว่าขอบคุณมาก เพราะเราก็รับมาค่ะ 5555

อีกอย่างเรากลัวว่าน้องเค้าจะโดนตำหนิยาว เลยเดินออกมา พร้อมกับคิดในใจว่า ถ้าเกิดเจอลูกค้าแบบเราสัก 10 คน เท่ากับวันนั้นน้องเค้าต้องออกเงินเอง  250 บาทเหรอ....เอิ่มมม  

เอาเป็นว่าจะออกโปรอะไรก็แจ้งพนักงานให้ชี้แจงกับลูกค้าให้ชัดเจนด้วยนะคะ เพื่อความสบายใจของลุกค้า พนักงาน และชื่อเสียงของร้านคุณด้วยละกันค่ะ เพราะยังไง เราก็ยังคงเป็นลูกค้าต่อไป

ซื้อมาจริงๆ ไม่ได้แต่งเรื่องนะคะ



ใบเสร็จ ไม่บอกละกันว่าสาขาไหน...

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่