Watsons เอาเปรียบผู้บริโภคไปไหมค่ะ

เราเห็นโปรโมชั่น 1 แถม 1 ที่ปกติวัตสันออกโปรนี้มาเรื่อยๆอยู่แล้ว แต่สินค้าที่เราสนใจไม่มีโปรที่ร้านตามที่ในเวปบอก
(ทั้งๆที่เค้าบอกว่ามีโปรที่ร้านด้วย*) เราจึงลองกดเข้าเวปวัตสันเพื่อซื้อออนไลน์ ซึ่งยังมีสินค้าและโปรนี้อยู่
กดเลือกไปรับสินค้าที่ร้าน(เพื่อต้องการประหยัดค่าส่ง)เพราะเราเดินทางไปร้านง่าย
ปรากฎว่า ต้องเสียค่าส่งอีกทั้งๆที่จะไปรับที่ร้าน เราจึงส่งเมลล์ไปท้วงถามทางวัตสัน เค้าก็ตอบกลับมาว่า

Watsons สวัสดีครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
เนื่องจากต้องส่งสินค้าจากคลังมายังสาขาครับ
บริการจัดส่งสินค้าฟรี เมื่อท่านสั่งซื้อ สินค้ามากกว่า 800 บาท (หลังหักส่วนลดทุกประเภท)
สำหรับคำสั่งซื้อที่น้อยกว่า 800 บาท (หลังหักส่วนลดทุกประเภท) มีค่าขนส่งดังนี้
- กรุงเทพฯและปริมณฑล : 55 บาท
- ต่างจังหวัด : 70 บาท

คือเรารับไม่ได้ค่ะ ปกติถ้าของที่ร้านหมด คลังก็ต้องส่งของเข้าไปเพิ่มที่ร้านสาขาอยู่แล้ว
ทำไมยังต้องเก็บเงินค่าส่งจากลูกค้าอีก แล้วการที่บอกว่ามีโปรแต่ของที่ร้านไม่มี
เหมือนตั้งใจหลอกล่อให้คนเข้าไปซื้อของในเวปแล้วก็จะได้เก็บเงินค่าส่งสินค้าจากลูกค้าเพิ่มได้อีก

เคยสั่งซื้อหนังสือจากร้านหนังสือแล้วไปรับที่ร้านเค้าก็ไม่เคยคิดค่าส่งซักบาท

เพื่อนๆคิดว่าไงคะ วัตสันเอาเปรียบ?  เป็นเรื่องปกติใครๆก็ทำ?  ยอมๆไปเถอะ?
(ตอนนี้เราไม่ได้สั่งของชิ้นนั้นหรอกค่ะ ไม่ต้องการสนับสนุนอะไรทำนองนี้ไม่ชอบจริงๆ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่