ไปลงทะเบียนซิมที่ DTAC สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 2 แนบสำเนาบัตรประชาชนเป็นหลักฐาน ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26/1/56 ได้รับเมสเสจยืนยันวันอาทิตย์ที่ 27/1/56 ก่อนเที่ยง
แต่พอโทรเช็คกับคอลเซ็นเตอร์เมื่อเย็นวันอังคารที่ 29/1/56 กลับได้รับคำตอบว่าชื่อไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ จะส่งเรื่องให้ทางสาขาตรวจสอบให้แล้วติดต่อกลับภายในวันพุธที่ 30/1/56 ช่วงบ่าย
พอมาถึงวันพุธช่วงบ่ายก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จึงโทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งช่วง 4 โมงเย็น ก็ได้รับคำตอบว่าจะประสานงานให้และจะแจ้งกลับถึงความคืบหน้า ไม่ว่าจะได้หรือไม่ได้ก็ตามภายในวันนั้น แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ
สิ่งที่สงสัยและต้องการคำตอบก็คือ
1 / เวลาลงทะเบียนซิม แนบหลักฐานคือสำเนาบัตรประชาชน(ที่พนักงานนำไปถ่ายเอกสารให้เอง) ชื่อและนามสกุลระบุอย่างชัดเจน กรอกข้อมูลครบถ้วย พนักงานดูตรวจทานแล้ว แต่มันกลายเป็นชื่ออื่นได้อย่างไีร
2 / ถ้าเกิดข้อผิดพลาดขึ้น ไม่ว่าจะตรงส่วนไหนก็ตาม ลูกค้าพยายามทวงถามและมีการยืนยันว่าจะติดต่อกลับ แต่กลับเงียบไปเฉย ๆ มันหมายความว่าอย่างไร
หรือเป็นเพราะว่าตอนลงทะเบียนซิม เราดันไปแจ้งว่าจะย้ายเครือข่ายด้วย ก็เลยแกล้งให้เรื่องติดขัด จะได้ทำเรื่องย้ายไม่ได้
ป.ล. แจ้งไปทางหลังไมค์แล้ว 1 ครั้งเมื่อคืน และทวงถามไปเมื่อเช้าอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ ยังไงรบกวนเช็คดูด้วยนะ
ลงทะเบียนซิมกับ DTAC แนบสำเนา บปช เป็นหลักฐาน แล้วคุณไปเอาชื่ออื่นมาจากไหน
แต่พอโทรเช็คกับคอลเซ็นเตอร์เมื่อเย็นวันอังคารที่ 29/1/56 กลับได้รับคำตอบว่าชื่อไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ จะส่งเรื่องให้ทางสาขาตรวจสอบให้แล้วติดต่อกลับภายในวันพุธที่ 30/1/56 ช่วงบ่าย
พอมาถึงวันพุธช่วงบ่ายก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จึงโทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งช่วง 4 โมงเย็น ก็ได้รับคำตอบว่าจะประสานงานให้และจะแจ้งกลับถึงความคืบหน้า ไม่ว่าจะได้หรือไม่ได้ก็ตามภายในวันนั้น แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ
สิ่งที่สงสัยและต้องการคำตอบก็คือ
1 / เวลาลงทะเบียนซิม แนบหลักฐานคือสำเนาบัตรประชาชน(ที่พนักงานนำไปถ่ายเอกสารให้เอง) ชื่อและนามสกุลระบุอย่างชัดเจน กรอกข้อมูลครบถ้วย พนักงานดูตรวจทานแล้ว แต่มันกลายเป็นชื่ออื่นได้อย่างไีร
2 / ถ้าเกิดข้อผิดพลาดขึ้น ไม่ว่าจะตรงส่วนไหนก็ตาม ลูกค้าพยายามทวงถามและมีการยืนยันว่าจะติดต่อกลับ แต่กลับเงียบไปเฉย ๆ มันหมายความว่าอย่างไร
หรือเป็นเพราะว่าตอนลงทะเบียนซิม เราดันไปแจ้งว่าจะย้ายเครือข่ายด้วย ก็เลยแกล้งให้เรื่องติดขัด จะได้ทำเรื่องย้ายไม่ได้
ป.ล. แจ้งไปทางหลังไมค์แล้ว 1 ครั้งเมื่อคืน และทวงถามไปเมื่อเช้าอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ ยังไงรบกวนเช็คดูด้วยนะ