หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรติดต่อไม่ได้ไม่มีคนรับสาย
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
โทรเข้าคอลเซ้นเตอร์2ัวันแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ฝากเสียงให้โทรกลับก็เงียบ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สำหรับสมาชิกท่านใดที่ต้องการให้ fb ช่วยเหลือในด้านใดก็สามารถแจ้งหมายเลขพร้อมข้อมูลที่ต้องการให้ดำเนินการเข้ามาได้เลยนะครับ fb ยินดีดูแลให้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 8576369
โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมา2วันติดวันแรก15เบอร์วันที่2เกือบ10เบอร์
แทบจะไม่ได้ใช้ชีวิตเลยหลังจากที่เราด่ามันก่อนวางสายแล้วมันเอาเบอร์ใหม่โทรไปเรื่อยๆ สงสัยมันแค้นใจที่เราด่ามันว่าลูกอีหน่อTad ไม่มีปัญญาหางานดีๆทำจนต้องแบกกีกี้ี้ี้ไปเป็นคอลเซ็นเตอร์แถวชายแดน หลังจากนั
สมาชิกหมายเลข 8028146
AIS โทรตัดทุก 5 นาที
ย้ายเข้า AIS 12 พฤศจิกายน 67 1.สายตัดทุก 5 นาที 2.อินเตอร์เน็ตหลัง 5 ทุ่มใช้ไม่ได้ สัญญาณหาย 3. คอลเซ็นเตอร์โทรติดยาก รอนานกว่า 15 นาที (คิดค่าโทรตามนาที) กด 1 ให้โทรกลั
สมาชิกหมายเลข 2147909
ระบบคอลเซ็นเตอร์ True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใครมีวิธีติดต่อบ้างคะ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูห่วยมากทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ ทรูมีการปรับค่าบริการเราขึ้น โดยที่ไม่มีการโทรแจ้ง หรือได้รับการยืนยันจากเ
สมาชิกหมายเลข 1014107
เบื่อคอลเซ็นเตอร์
เมื่อวานกับวันนี้ คอลเซ็นเตอร์โทรมาเยอะมากครับ พอรับสายก็มามุกเดิม เสียงตื๊ดดังขึ้น แล้วตามมาด้วย ชื่อจริงเรา โทรมาจากสภ นั้นนี้ รู้สึกเป็นปัญหาน่ารำคาญมากครับ ล่าสุดโดนขู่ว่า จำชื่อเราได้ กวนตี นมันต
สมาชิกหมายเลข 4499893
Kerry ทำไมดองพัสดุนานขนาดนี้
สินค้าถึงคลังกระจายสินค้าปลายทางตั้งแต่วันที่ 31 ธันวา 67 เราก็โทรไปตามคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะให้จัดส่งภายในวันรุ่งขึ้น รอจนเช้าวันจันทร์ก็ยังไม่มีติดต่อมา
Jackey Lee
อยู่ๆเบอร์ DTAC เติมเงิน ที่ลูกสาวใช้ ก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน และแพงขึ้น
จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ใครอนุมัติให้เปลี่ยน และเปลี่ยนตอนไหน จะติดต่อทางไหนก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติวนๆไป ไม่ได้คุยกับคนซักที เลยต้องมาช่องทางนี้แหล่ะ คิดว่าจะมีทีม Dtac Cont
สมาชิกหมายเลข 3190065
แก้ปัญหาแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ทำแบบนี้ได้มั้ยครับ
สแกนใบหน้าก็ทำแล้ว ก็ยังโดนกันอยู่ งั้นแก้ปัญหาที่ปลายทางแทนล่ะ? 1 ผู้รับโอนเงิน จะได้รับเงิน หลังจากผู้โอนทำธุรกรรม 24 ชม. (เหมือนหลายประเทศในยุโรป) เพื่อให้ผู้เสียหาย แจ้งความได้ทัน (เค
รู้อะไรไม่สู้รู้งี้
คอลเซ็นเตอร์โทรมารู้ชื่อ เลขบัตร เบอร์
วันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมา รู้ชื่อ เบอร์ เลขบัตร แล้วผมก็บอกว่าใช่ครับ โดยไม่ได้บอกขอมูลอะไรเพิ่มเติม พอครบ 15 นาทีสายก็ตัดไปครับ จะมีผลอะไรมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8546205
ติดต่อ คอลเซ้นเตอร์ J&T ไม่ได้เลย
ระบบแจ้งว่านำส่งตั้งแต่วันที่ 10 ธค. 67 จน 12 ธค 67 ก็ไม่มีพัสดุนำส่ง ไม่มีโทรแจ้งใดใดทั้งสิ้น ติดต่อเบอร์ที่แจ้งไว้ในระบบก็ติดต่อไม่ได้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ พอถึงรอสายพนักงาน สายตัดเลยจร้าาาาา แล้วจะทำไ
สมาชิกหมายเลข 8396690
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรติดต่อไม่ได้ไม่มีคนรับสาย