ขอคำแนะนำเรื่องการส่งเอกสาร คือที่บริษัทไม่มีmessenger. พนักงานก็ต้องไปเอง เช่น ไปรษณีย์ก็ต้องเดินไปหลายร้อยเมตร ไปหยิบจดหมายห้องเมลล์
ไปธนาคาร ไปรับเช็ควางบิล ไปประกันสังคม
อยากขอคำแนะนำว่ามีoutsource ที่ส่งคนมาที่ออฟฟิศเลยไหมครับ แบบสัปดาห์หรือรายวันหรือรายเดือน แบบไม่แพง แต่ไปส่งเอกสารไกลได้ เช่น ฉะเชิงเทรา ชลบุรี อยุธยา ระยอง แต่ไม่ได้ไปทุกวัน เคยจ้างเป็นครั้ง ถ้าไปฉะเชิงเทราเขาคิดสามพันบาท ผมว่าจ้างคนไว้เอง น่าจะประหยัดกว่านะครับ
ได้ติดต่อหาแล้ว แต่เขาไม่รับตจว. และไม่ให้ยุ่งเรื่องเงินสด เช่นไปส่งไปรษณีย์ เพราะไปไปรษณีย์บ่อยมาก ไปต้องรออีก
ใจจริงอยากเสนอนายไปว่าจ้างคนไปเลย แต่นายงก กลัวต้องจ่ายโบนัส สวัสดิการ เพราะให้พนักงานไปส่งเอง 5ปีแล้ว ตอนนี้กำไรเยอะแล้ว และงานเยอะมาก.
อยากให้มีคนทำตรงนี้ ขอความคิดเห็นและคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
ขอคำแนะนำเกี่ยวกับพนักงานส่งเอกสารครับ
ไปธนาคาร ไปรับเช็ควางบิล ไปประกันสังคม
อยากขอคำแนะนำว่ามีoutsource ที่ส่งคนมาที่ออฟฟิศเลยไหมครับ แบบสัปดาห์หรือรายวันหรือรายเดือน แบบไม่แพง แต่ไปส่งเอกสารไกลได้ เช่น ฉะเชิงเทรา ชลบุรี อยุธยา ระยอง แต่ไม่ได้ไปทุกวัน เคยจ้างเป็นครั้ง ถ้าไปฉะเชิงเทราเขาคิดสามพันบาท ผมว่าจ้างคนไว้เอง น่าจะประหยัดกว่านะครับ
ได้ติดต่อหาแล้ว แต่เขาไม่รับตจว. และไม่ให้ยุ่งเรื่องเงินสด เช่นไปส่งไปรษณีย์ เพราะไปไปรษณีย์บ่อยมาก ไปต้องรออีก
ใจจริงอยากเสนอนายไปว่าจ้างคนไปเลย แต่นายงก กลัวต้องจ่ายโบนัส สวัสดิการ เพราะให้พนักงานไปส่งเอง 5ปีแล้ว ตอนนี้กำไรเยอะแล้ว และงานเยอะมาก.
อยากให้มีคนทำตรงนี้ ขอความคิดเห็นและคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ