ผมใช้ เอไอเอส มาน่าจะสิบปีแล้ว โทรถามเรื่องอะไรก็ได้รับคำตอบที่ดีเกือบทุกครั้ง แต่ครั้งนี้คุณเปลี่ยนไป คุณคือลูกค้าซิริเนต รบกวนโทรเบอร์ 1148 จะได้ความสะดวกรวดเร็วกว่า (อาจไม่เหมือนเป๊ะ) ไอ้เราก็โทรเลย น้องครับพี่อยากรู้ว่าสาขาไหนมี ไอโฟน5 ที่ซื้อแล้วได้ของเลยบ้าง คืออยากได้เลยขี้เกรียจไปหลายรอบ น้องเค้าบอกไม่ทราบว่าที่ไหนมีบ้าง ต้องไปดูที่ shop เอง ผมก็เลยบอกว่า งั้นน้องเอาเบอร์โทรสาขานี้ให้หน่อยแล้วกันเดี๋ยวพี่โทรถามเอง น้องเค้าบอกไม่มีครับ ต้องไปที่นั่นเลย ผมก็เลยบอกน้องเค้าไปว่าตกลงว่าไม่มีใช่ไม๊ ผมจะได้ไปซื้อเครือข่ายอื่น คืออยากจะบอกว่า ถ้าบริการแบบนี้อย่ามีดีกว่า ไอ้ 1175 1148 เพราะมีแล้วคุณก็ไม่ได้ช่วยอะไรผมได้เลย ถ้าุคุณบริการแบบนี้อีกหน่อยบริษัทที่คุณสังกัดอยู่ก็คงต้องลดพนักงานลงแน่ เพราะอะไรผมคงไม่ต้องบอกนะ
AIS ครับ 1148 มีไว้ทำไมอยากรู้