ผมใช้ AIS หลายปีมาก จนได้เป็น Serenade ปกติโทรเข้า Call Center 1175 เวลามีคำถาม อยากจะสอบถาม ระบบอัตโนมัติก็บอกว่าเราเป็น Serenade นะ โทรไป 1148 ซิ สำหรับคนพิเศษ
ไม่เคยได้สนใจเลยว่าโทรเข้าไปจะเสียค่าบริการหรือเปล่า จนเมื่อเช้าลองเข้าไปดูซิว่าเดือนที่ผ่านมาเราโทรไปไหนมาบ้าง แล้วคุยกับใครนานเป็นพิเศษ แล้วก็เห็น.......
ทั้ง Call Center 1175 และ Serenade 1148 คิดเงินหมด
ก็เข้าใจนะครับ ว่าโทรออกก็ต้องเสียเงิน แต่คุณคิดว่าผมจะโทรไปคุยเล่นเหรอครับ มันก็ต้องมีธุระติดต่อคุณ มันก็คือบริการของคุณทั้งสิ้น
ผมเคยได้ forward mail บ่อยๆ ว่ามีเบอร์ 02 ของแต่ละค่ายที่โทรฟรี ตามกฎของ กสทช. แต่คุณก็ไม่เคยโฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบเลย
เดือนๆ หนึ่ง คุณได้ค่าโทรฟรีๆ แบบนี้จำนวนเงินเท่าไหร่ครับ ผมยกตัวอย่างของผมแค่ 2 รายการ ก็ 20 กว่าบาทแล้ว ทั้งๆที่ คนโทรเข้าไปก็ใช้บริการของคุณ เค้าจ่ายเงินค่าบริการให้คุณทั้งสิ้น โทรเข้าไปก็ฟังระบบอัตโนมัติ กดไป กดมา หลงทาง แล้วถ้าอยากคุยกับพนักงานก็ต้องถือสายรอ เสียเวลาไปอีกหลายนาที
ผมไม่แน่ใจว่าค่ายอื่น เป็นแบบนี้หรือเปล่า ค่ายสีฟ้า ค่ายสีแดง คิดเงินแบบนี้หรือเปล่าครับ
AIS ครับ โทรเข้าไป Call Center ของคุณ คิดเงินด้วยเหรอครับ
ไม่เคยได้สนใจเลยว่าโทรเข้าไปจะเสียค่าบริการหรือเปล่า จนเมื่อเช้าลองเข้าไปดูซิว่าเดือนที่ผ่านมาเราโทรไปไหนมาบ้าง แล้วคุยกับใครนานเป็นพิเศษ แล้วก็เห็น.......
ทั้ง Call Center 1175 และ Serenade 1148 คิดเงินหมด
ก็เข้าใจนะครับ ว่าโทรออกก็ต้องเสียเงิน แต่คุณคิดว่าผมจะโทรไปคุยเล่นเหรอครับ มันก็ต้องมีธุระติดต่อคุณ มันก็คือบริการของคุณทั้งสิ้น
ผมเคยได้ forward mail บ่อยๆ ว่ามีเบอร์ 02 ของแต่ละค่ายที่โทรฟรี ตามกฎของ กสทช. แต่คุณก็ไม่เคยโฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบเลย
เดือนๆ หนึ่ง คุณได้ค่าโทรฟรีๆ แบบนี้จำนวนเงินเท่าไหร่ครับ ผมยกตัวอย่างของผมแค่ 2 รายการ ก็ 20 กว่าบาทแล้ว ทั้งๆที่ คนโทรเข้าไปก็ใช้บริการของคุณ เค้าจ่ายเงินค่าบริการให้คุณทั้งสิ้น โทรเข้าไปก็ฟังระบบอัตโนมัติ กดไป กดมา หลงทาง แล้วถ้าอยากคุยกับพนักงานก็ต้องถือสายรอ เสียเวลาไปอีกหลายนาที
ผมไม่แน่ใจว่าค่ายอื่น เป็นแบบนี้หรือเปล่า ค่ายสีฟ้า ค่ายสีแดง คิดเงินแบบนี้หรือเปล่าครับ