ใครเคยเปลี่ยนงานไปที่ใหม่ แล้วไปเปลี่ยนระบบการทำงาน จนทำให้แผนกอื่นไม่พอใจบ้าง...

คือ ประมาณ ว่าคนเก่าออกไปแล้ว เราเข้ามา แล้วคิดว่างานบางอย่าง ไม่น่าจะเป็นแผนกเรา ที่ต้องทำ
หรือ report บาง ชิ้น ที่เราต้องทำ แล้วส่งให้อีกแผนกไปเสนอ เจ้านายแทน...

เพราะผมคิดแล้วมันทะยิ้มๆ เพราะผมอยู่ในส่วนของ import export แต่ต้องมาแยก cost ค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้แผนกบัญชี
แล้วเค้า ก็นำส่ง GM เลย

หรือ ความจริง งานแยก cost ต้องเป็นของแผนกไหน ครับ เพราะงานตรงนี้ มันละเอียดมาก และ consume เวลา การทำงานมาก

ยิ่งบริษัท ต้องแยก ให้ ถึง 3 หน่วยธุรกิจ แล้วเราก็มาเป็นพวก share function คือ ทำงานให้กับทั้ง 3 แผนก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่