**พอดีกำลังจะได้ร่วมงานกับบริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติญี่ปุ่นรายหนึ่ง อยากปรึกษาเพื่อนๆหน่อยครับ**

จขกท กำลังจะเข้าไปเริ่มงานนะครับ
ตำแหน่ง Assist Manager ดูแลด้าน Import/Export ทำงานกับ Manager ชาวญี่ปุ่นโดยตรง
ประสบการณ์ในสายงานนี้ 3 ปีครับ
ค่าตอบแทนรวมๆอยู่ที่ประมาณ 26K (เงินเดือน=18K + ค่าภาษาญี่ปุ่นN3=5K + ค่าตำแหน่ง=3K)
ทำงาน จ-ศ ใกล้บ้านมากๆ และสวัสดิการหลักๆค่อนข้างครบ
อยากถามเพื่อนๆว่าในส่วนนี้สมเหตุสมผลไหม

แล้วก็อยากทราบว่าวัฒนธรรมองค์กร และเทคนิคการทำงานกับเจ้านายชาวญี่ปุ่นโดยตรง
ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่