Agoda กับ All Season Huamark ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้คะ (-*-)

สดๆร้อนๆเลยค่ะ เพิ่งเข้าพัก All Season Huamark ด้วยโปรที่สอยมาจาก Agoda 353บาท/คืน เมื่อวานนี้เอง
ก่อนเข้าพัก ก็ได้มีการโทรไปเช็คคอนเฟิร์มห้องพักเป็นที่เรียบร้อยกับทางโรงแรม ก็พบว่าบุ๊คกิ้งมีครบถ้วน 2 ห้องตามที่จองไว้ไม่มีปัญหาอะไร
พอวันเข้าพัก เดินเข้าไปติดต่อที่ front ประโยคแรกที่ได้ยินหลังจากพนง.ดู voucher ที่เราปริ๊นท์ยื่นให้คือ...

พนง : ต้องขอโทษด้วยนะคะ ทางเราต้องขอแจ้งว่า จาก booking ที่คุณจองเข้ามา ไม่รวมอาหารเช้านะคะ เพราะทางเซลล์ของเรามีการสื่อสารเรื่องราคาที่ผิดพลาดไปกับทางAgoda ค่ะ

เรา : หืม.. ก็ใน booking ก็บอกอยู่นี่คะ ว่าที่จองมาเนี่ย มันก็โชว์อยู่นี่คะ ว่า INCLUDE BREAKFAST ด้วย ซึ่งตอนจองก็เห็นอยู่ว่าใน Booking.com ไม่มีอาหารเช้า แต่ Agoda มีรวมอาหารเช้าเลย แล้วนี่อะไรยังไงอ่ะคะ

พนง. : ต้องขอโทษด้วยจริงๆค่ะ เนื่องจากเกิดความผิดพลาดจากทางโรงแรมในการโหลดเรทราคาผิดของทาง Agoda จึงทำให้เราไม่สามารถให้ราคาที่ลูกค้าจองมา ห้องละ 353 บาท รวมอาหารเช้าได้ แต่ถ้าลูกค้าสนใจจะทานอาหารเช้า สามารถซื้อเพิ่มได้ในราคา 4xx บาทต่อท่านนะคะ ทางเราต้องขอประทานโทษด้วยนะคะ บลาๆๆ

เรา : แล้วในกรณีที่เกิดความผิดพลาดแบบนี้ ลูกค้าต้องเป็นคนที่รับผิดชอบด้วยหรอคะ ก็ในเมื่อมันเป็นความผิดพลาดของทางคุณกับเอเจ้นท์??

พนง. : ต้องขอโทษด้วยจริงๆค่ะ ด้วยราคาที่ลูกค้าจองมาห้องละ 353 บาท เราไม่สามารถ.... บลาๆๆๆๆ แต่ถ้าลูกค้าสนใจจะทานอาหารเช้า สามารถซื้อเพิ่มได้ในราคา 4xx บาทต่อท่านได้นะคะ บลาๆๆๆ

เรา : ไม่เอาค่ะ  แย่แย่!!! (แล้วก็ก้มหน้าก้มตาเขียนฟอร์มเข้าพักต่อ เรื่องอาหารเช้าไม่ใช่ปัญหาหรอกค่ะว่าจะได้กินหรือไม่ได้กิน แต่สิ่งที่รู้สึกคือ เสียความรู้สึกมากๆกับขนาดว่ามีหลักฐานเป็นตัวอักษรอยู่ในมือพนง.แท้ๆ แต่ก็กลับเปลี่ยนแปลงอะไรได้ง่ายๆซะงั้น)

ยังไม่จบนะคะ ยังไม่จบ.....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่