ขอความช่วยเหลือครับ เรื่องการรับประกัน iPad ><
สืบเนื่องจาก ตอนนี้ผมกำลังตามหา iPad มาให้น้องใช้เพื่อการเรียนภาษาญี่ปุ่นครับ (โดยส่วนตัวผมใช้แต่ Android ครับ ไม่เคยรู้เรื่องทาง Apple เลย)
ทีนี้กำลังติดต่อซื้อ-ขาย กับท่านนึงอยู่ซึ่งมีตำหนิอยู่หนึ่งที่ตามภาพนี้
ทีนี้จากที่เคยได้ยินมา ทาง Apple ค่อนข้างเข้มเรื่องตำหนิของตัวเครื่องมากอยู่เลยอยากสอบถามพี่ๆ ดังนี้ครับ
1. ตำหนิในภาพนี้จะถือว่าเครื่องหมดประกันแล้วหรือเปล่าครับ
2. ทางผู้ขายแจ้งว่าเป็นเครื่องที่ซื้อจากทาง iStudio แต่ใบเสร็จไม่อยู่แล้ว ไม่ทราบว่าปกติเวลาจะส่งเคลมผ่านทาง iStudio ต้องใช้ใบเสร็จไหมครับหรือว่ายึด S/N เครื่องเป็นหลัก
3. พอจะมีวิธีตรวจสอบไหมครับว่าเครื่องนี้เป็นเครื่องที่ซื้อจาก iStudio จริงหรือไม่
4. (อันนี้ขอถามไว้เป็นข้อมูลน่ะครับ) กรณีที่เป็นเครื่องหิ้วแล้วเครื่องมีปัญหานี้ เราสามารถส่งซ่อมหรือเคลมผ่าน Apple Care ที่อยู่ในไทยได้รึเปล่าครับ เพราะเห็นว่า Apple ประกัน World wide
ขออภัยที่ถามหลายข้อน่ะครับ เนื่องจากไม่รู้จะไปปรึกษาใครดี ขอขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าสำหรับคำชี้แนะครับ
ขอบคุณครับ ^^
ขอความช่วยเหลือครับ เรื่องการรับประกัน iPad ><
ทีนี้กำลังติดต่อซื้อ-ขาย กับท่านนึงอยู่ซึ่งมีตำหนิอยู่หนึ่งที่ตามภาพนี้
ทีนี้จากที่เคยได้ยินมา ทาง Apple ค่อนข้างเข้มเรื่องตำหนิของตัวเครื่องมากอยู่เลยอยากสอบถามพี่ๆ ดังนี้ครับ
1. ตำหนิในภาพนี้จะถือว่าเครื่องหมดประกันแล้วหรือเปล่าครับ
2. ทางผู้ขายแจ้งว่าเป็นเครื่องที่ซื้อจากทาง iStudio แต่ใบเสร็จไม่อยู่แล้ว ไม่ทราบว่าปกติเวลาจะส่งเคลมผ่านทาง iStudio ต้องใช้ใบเสร็จไหมครับหรือว่ายึด S/N เครื่องเป็นหลัก
3. พอจะมีวิธีตรวจสอบไหมครับว่าเครื่องนี้เป็นเครื่องที่ซื้อจาก iStudio จริงหรือไม่
4. (อันนี้ขอถามไว้เป็นข้อมูลน่ะครับ) กรณีที่เป็นเครื่องหิ้วแล้วเครื่องมีปัญหานี้ เราสามารถส่งซ่อมหรือเคลมผ่าน Apple Care ที่อยู่ในไทยได้รึเปล่าครับ เพราะเห็นว่า Apple ประกัน World wide
ขออภัยที่ถามหลายข้อน่ะครับ เนื่องจากไม่รู้จะไปปรึกษาใครดี ขอขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าสำหรับคำชี้แนะครับ
ขอบคุณครับ ^^