สงสัยเกี่ยวกับนโยบายการรับประกัน IPAD ค่ะ

กระทู้คำถาม
อยากสอบถามค่ะ มีใครพอทราบนโยบายการรับประกัน IPAD  ของ Apple บ้างคะ

พอดีว่า IPAD ที่ซื้อมาจาก istudio ในสิทธิ์ของนักศึกษา ประมาณ 2 เดือน มีอาการปุ่มกดล็อกค้าง กดได้บ้างไม่ได้บ้าง จึงนำไปสอบถามที่ icare โดย เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีนโยบายแกะซ่อมและแจ้งให้เปลี่ยนเครื่องใหม่เลย แต่รอ 10 วัน

เราเลยลองโทรไปที่ Appple iconsiam ซึ่งเจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ มีแต่แกะซ่อมและแนะนำให้ไปซ่อมที่ istudio สาขา ที่ซื้อมา และบอกอีกว่าถ้าเอามาซ่อมที่สาขา iconsiam อาจจะเสียค่าใช้จ่ายเพราะไม่ได้รับประกันที่นี่ แต่ต้องเป็นร้าน istudio ที่ซื้อมา แล้วก็บอกอีกว่าปกติแกะซ่อมได้ ไม่ใช่นโยบายที่ไม่แกะเครื่องเพื่อซ่อม

ทีนี้เราก็เลย งง เลยว่าเอ้ะ สรุปว่าแกะเครื่องหรือไม่แกะ แล้วทำไม Apple iconsiam ถึงไม่รับประกันเครื่องที่ซื้อจาก istudio เลยอยากขอข้อมูลจากทุกคนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่