อยากสอบถามค่ะ มีใครพอทราบนโยบายการรับประกัน IPAD ของ Apple บ้างคะ
พอดีว่า IPAD ที่ซื้อมาจาก istudio ในสิทธิ์ของนักศึกษา ประมาณ 2 เดือน มีอาการปุ่มกดล็อกค้าง กดได้บ้างไม่ได้บ้าง จึงนำไปสอบถามที่ icare โดย เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีนโยบายแกะซ่อมและแจ้งให้เปลี่ยนเครื่องใหม่เลย แต่รอ 10 วัน
เราเลยลองโทรไปที่ Appple iconsiam ซึ่งเจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ มีแต่แกะซ่อมและแนะนำให้ไปซ่อมที่ istudio สาขา ที่ซื้อมา และบอกอีกว่าถ้าเอามาซ่อมที่สาขา iconsiam อาจจะเสียค่าใช้จ่ายเพราะไม่ได้รับประกันที่นี่ แต่ต้องเป็นร้าน istudio ที่ซื้อมา แล้วก็บอกอีกว่าปกติแกะซ่อมได้ ไม่ใช่นโยบายที่ไม่แกะเครื่องเพื่อซ่อม
ทีนี้เราก็เลย งง เลยว่าเอ้ะ สรุปว่าแกะเครื่องหรือไม่แกะ แล้วทำไม Apple iconsiam ถึงไม่รับประกันเครื่องที่ซื้อจาก istudio เลยอยากขอข้อมูลจากทุกคนค่ะ
สงสัยเกี่ยวกับนโยบายการรับประกัน IPAD ค่ะ
พอดีว่า IPAD ที่ซื้อมาจาก istudio ในสิทธิ์ของนักศึกษา ประมาณ 2 เดือน มีอาการปุ่มกดล็อกค้าง กดได้บ้างไม่ได้บ้าง จึงนำไปสอบถามที่ icare โดย เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีนโยบายแกะซ่อมและแจ้งให้เปลี่ยนเครื่องใหม่เลย แต่รอ 10 วัน
เราเลยลองโทรไปที่ Appple iconsiam ซึ่งเจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ มีแต่แกะซ่อมและแนะนำให้ไปซ่อมที่ istudio สาขา ที่ซื้อมา และบอกอีกว่าถ้าเอามาซ่อมที่สาขา iconsiam อาจจะเสียค่าใช้จ่ายเพราะไม่ได้รับประกันที่นี่ แต่ต้องเป็นร้าน istudio ที่ซื้อมา แล้วก็บอกอีกว่าปกติแกะซ่อมได้ ไม่ใช่นโยบายที่ไม่แกะเครื่องเพื่อซ่อม
ทีนี้เราก็เลย งง เลยว่าเอ้ะ สรุปว่าแกะเครื่องหรือไม่แกะ แล้วทำไม Apple iconsiam ถึงไม่รับประกันเครื่องที่ซื้อจาก istudio เลยอยากขอข้อมูลจากทุกคนค่ะ