เอ่อ.....มีใครคิดเหมือนเราบ้างไหม ว่าพนักงาน i-studio บริการหลังการขายไม่ดีเลย เวลาถามอะไรก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ

กระทู้สนทนา
หลายสาขาเเล้วนะ ครั้งเเรกที่เดอะมอลล์บางกะปิ ตั้งใจจะไปซื้อทัชที่นั่น เราก็ศึกษาข้อมูลไปบ้างเเล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการโหลดapp การsync เเต่บางเรื่องก็ยังไม่เข้าใจ ก็เลยถามเยอะหน่อย พนักงานขายก็ไม่อยากจะตอบ ทำตัวยุ่งๆทั้งๆที่ไม่ได้บริการลูกค้ารายอื่นอยู่

ครั้งที่สองเจอที่ พันทิพ โทรไปถามเรื่องเครื่องที่รับสัญญา wireless ไม่ได้ คือมันต่อติด เเต่มันไม่ connect ให้ พนักงานขายก็พูดจาห้วนๆใส่  ตอบเหมือนเราโง่ๆ ไม่รู้เรื่อง (ก็ไม่รู้ไง เลยถาม)

ครั้งที่สาม สดๆร้อนๆ มาบุญครอง  ก็ไปเรื่องเดิมอีก เพราะที่พันทิพไม่เเก้อะไรให้เลยมาที่นี่เเทน เจอพนักงานผู้ชายขาวๆผอมๆพูดจาห้วนใส่อีก เเถมคราวนี้มองด้วยสายตาดูถูกเหมือนเราไม่ใช่ลูกค้าของที่นี่ ทั้งๆที่มาซื้อ adapter ไปเมื่อสองวันก่อน คุยกับเราอยู่พอมีฝรั่งเดินเข้ามาถาม ก็หันไปคุยกับฝรั่งซะงั้น เเถมพูดจาดี ยิ้มเเย้มเเจ่มใส เห้ย!! นี่มันสองมาตรฐานนี่หว่า

อยากจะบอกว่า ฝรั่งกับคนไทย เสียเงินเท่ากันนะคะ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เเล้วลูกค้าคนไทยที่ยืนหัวโด่อยู่ข้างหน้านี่ คุณจะไม่ใส่ใจเลยหรอไง ?!?!?!?!?

ตอนนี้เสียความรู้สึกกับ istudio มากๆเลย เราพยายามศึกษาหาข้อมูลมาก่อนที่จะใช้ เเต่บางทีเรื่องที่มันเกิดขึ้นในตำราก็ไม่มี

ร้านขายของราคาขนาดนี้ การบริการน่าจะดีกว่านี้นะ รวมถึงการบริการหลังการขายด้วย

อย่าคิดว่าสินค้าของคุณติดตลาด เเล้วไม่ง้อลูกค้าก็ได้

คนที่เข้าไปใช้บริการ ก็ไม่ใช่ตาสีตาสาที่ไหนนะคะ เเค่ไม่รู้ในบางเรื่อง

เดี๋ยวนี้ เค้าเน้นบริการกลังการขายกันออกเยอะเเยะ ไม่ว่าจะเป็นระบบโทรศัพท์ก็ปรับปรุงขึ้นเยอะ

การพูดจากับลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ ถึงเเม้จะซื้อไปเเค่เครื่องเดียว เเต่ราคาเครื่องเดียวก็ไม่ใช่ถูกๆ

เซ็ง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่