ซื้อมือถือ LG Optimus 4Xมาจาก Jaymart Siam Paragon วันที่ 16/11/2012 แล้วไปต่างจังหวัดเลย เจอมือถือมีป้ญหา พิมพ์ๆอยู่หลุดมาอยู่หน้า home ตอนแรกก็ตกใจ แต่ยังไม่แน่ใจว่าใช่ปัญหามือถือหรือเปล่า เพราะเป็นมือถือใหม่ที่ซื้อมาราคา 16,900 บาท กลับมาก็ยังไม่มั่นใจว่าจะเล่นเจอปัญหานี้หรือเปล่า ก็เลื่อนเวลาจะไปแจ้ง Jaymart ออกไป พอเล่นไปซักพักเจอปัญหามากขึ้น เวลาพิมพ์ตัวอักษรไป จะเจอพิมพ์ K ได้ Qq ออกมาชุดนึง
อันนี้รีบส่งไปที่ Jaymart Siam Paragon ทันที เข้าไปถึงเจ้าหน้าที่ LG Jaymart ก็มาเชิญให้นั่งและให้เล่นให้ดูเลยว่ามีปัญหายังไง ก็เล่นไปจนพบและให้เค้าดู เค้าก็ลองกดเล่นเอง เจ้าหน้าที่ LG Jaymart สรุปว่าเครื่องเสียจริง เป็นปัญหา Touch Screen รวน
รับใบซ่อมมาเพื่อให้ส่ง LG ซ่อมวันที่ 3/12/2555 และแจ้งว่าจะช้าหน่อยประมาณ 2 อาทิตย์ถึงจะซ่อมเสร็จ ถามถึงเครื่องสำรอง เค้าก็บอกว่าJaymartไม่มีเครื่องสำรองให้ต้องรอ LG ซึ่งต้องส่งเข้าไปก่อนถึงจะรู้ว่าได้หรือเปล่า(ก็ยอมรอ)
พอพ้นไป 2 อาทิตย์ โทรไปตาม เจ้าหน้าที่ Jaymart Siam Paragon แจ้งว่าเครื่องยังอยู่ระหว่างดำเนินการซ่อมอยู่ เครื่องเพิ่งส่งไป LG เมื่อวันที่ 7/12/2555 เอง ต้องรอ 2-3 อาทิตย์....
จนเมื่อวานนี้ 24/12/2555 ก็ได้โทรตามอีกครั่ง ก็ได้คำตอบเดิม ด้วยความอยากรู้ว่ามือถือที่ส่งซ่อมมีปัญหาอะไร และเค้าซ่อมหรือเปลี่ยนให้จึดตัดสินใจโทรไป LG Callcenter 028785757 เพื่อสอบถาม ปรากฎว่าทาง LG แจ้งว่าไม่มีเลขอีมี่นี้ หาข้อมูลไม่ได้ ให้ถาม RNA No. จากทาง Jaymart มา จะหาได้ง่ายกว่า จึงตัดสินใจโทรไป 023088000 Callcenter Jaymart แต่ได้รับแจ้งว่า LG key รับเครื่องวันที่ 20/12/2555 ค่ะ แต่ทาง Jaymart กำลังดำเนินเรื่องของคุณลูกค้าให้ และทาง LG ชื่อชุมพลจะโทรแจ้งคุณโดยตรงวันนี้ ให้วางสาย เราก็วางสายและรอจนสิ้นวันก็ยังไม่มี ชุมพล LG โทรมา
วันนี้ 25/12/2555 ก็ตัดสินใจโทรไปอีกที่ Jaymart ว่ายังไม่มีชุมพล LG โทรมานะ เค้าก็ตามเรื่องให้ เราก็โทรไปตามเองด้วยที่ LG Callcenter
จนเวลา 11 น. ช่างจาก LG ชื่อจรัลโทรมาหา เพื่อขอรูปแบบหน้าจอเพื่อเข้าไป update software จาก version 4.0.0 เป็น 4.0.4 ให้เพื่อไม่ให้เจอปัญหานี้ ????? นี่แสดงว่ายังไม่มีการตรวจสอบปัญหาเรื่องTouch Screen รวนเลย !!!! แต่จะกลบปัญหาด้วยการ upgrade software แต่เนื่องจากเราจำรูปแบบไม่ได้ จึงไม่ได้ให้ไป และรู้สึกไม่ดีมาก จึงให้คนชื่อชุมพลโทรมาหาเราด้วย
ซักพักชุมพลก็โทรมา และแจ้งว่า ปัญหาคุณคือเครื่องโหลดช้าและรับสัญญาณไม่ดี !!! และช่างแจ้งว่าคุณไม่ยอมให้รูปแบบการ login เข้า (ซึ่งจริงๆไม่ใช่) อีกทั้งทาง LG เพิ่งได้รับเรื่องจาก Jaymart เมื่อวันที่ 24/12/2555 นี้ว่าให้ซ่อมด่วน (ทั้งที่จริง Jaymart Callcenter แจ้งมาว่า LG key รับเครื่องวันที่ 20/12/2555) เรา(ลูกค้า)ยืนยันว่าขอคืนเครื่องหรือไม่ก็ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เพราะปัญหานี้เป็นมาตั้งแต่แรก ที่ได้เครื่องมา เค้าแจ้งว่า ไม่มีนโยบายคืนเงิน(คืนเครื่อง)และรับประกันซ่อมเท่านั้น ซึ่งยินดีจะซ่อมให้!! (ซ่อมเครื่องที่ไม่ผ่าน QC เหรอค่ะ) ชุมพลตอบว่า"มันเป็นกติกาที่แจ้งคุณอยู่แล้วตอนซื้อว่ารับคืนภายใน 7วัน คุณมาคืนไม่ทัน ก็ทางเรายินดีซ่อมให้ครับ"...(นี่คือความรับผิดชอบของสินค้าที่นำมาขายทุกชิ้นเหรอเนี่ย.... ) สุดท้ายเค้าก็แจ้งว่าจะทำเรื่องไปที่ผู้ใหญ่ให้เรื่องขอคืนเงิน เราก็สบายใจขึ้นและว่าถ้าอย่างนั้นคุณก็ format เครื่องไปเลยเพื่อที่จะได้นำไป(หลอก)ขายคนอื่นได้อีก(หลงกลจนได้) ก็วางสายไป รออีกประมาณครึ่งชัวโมงชุมพลโทรมา "ขอแจ้งว่ามือถือคุณ...ไม่ไดเสียนะครับ ทาง engineer เช็คให้แล้ว เดี๋ยวจะส่งเครื่องกลับ Jaymart แล้วคณมารับเครื่องกลับไปได้เลย" ?????!!!!!!! แล้วคุณแก้ไขยังไงค่ะ "ก็คุณบอกให้ format เครื่อง แล้วลง software ใหม่ ทางช่าง engineer ตรวจสอบแล้ว เครื่องมือถือนี้ไม่เสียครับ" เราก็ถามกลับไปว่า คุณได้ทดสอบหรือเปล่าว่าปัญหานี้หมดไปแล้ว "ทาง Engineer ยืนยันว่าไม่เสีย... คุณจะมารับที่ Jaymart หรือ LG"
ถามค่ะ
1.LG ทำอย่างนี้เรียกว่าสินค้าและบริการมีคุณภาพมั๊ยค่ะ
2.สินค้าที่นำมาจำหน่าย พอหลุดเงื่อนไข 7วันแรกเปลี่ยนเครื่องหรือคืนเงิน ลูกค้าต้องรับภาระเครื่องนั้นเองโดย LG ยินดี "ซ่อมให้" แถมรับประกันปีครึ่ง เป็นคุณ คุณอยากได้สินค้าและเงื่อนไขแบบนี้มั๊ยค่ะ
3.LG และ Jaymart ให้ข้อมูลไม่ตรงกันเลย มีความน่าเชื่อถือมั๊ยค่ะ เป็นคุณ คุณกล้าจ่าย 16,900บาทให้ไปมั๊ย หรือกล้าที่จะซื้อสินค้าเค้าอีกหรือเปล่า !!!!!!!!!!
4. Jaymart แจ้งข้อมูลเท็จให้ลูกค้า เมื่อโทรไปตามหลังสองอาทิตย์แรก ว่าเครื่องอยู่ระหว่างดำเนินการซ่อม ซึ่งจริงๆๆ เครื่องยังอยู่ที่ Jaymart อยู่แลย
5.บริการJaymartล่าช้าด้วยระบบ เหรอค่ะ เป็นคุณกล้าเป็นลูกค้ามั๊ย
LG mobile กับ Jaymart ขายสินค้าและบริการดีจริงเหรอ
อันนี้รีบส่งไปที่ Jaymart Siam Paragon ทันที เข้าไปถึงเจ้าหน้าที่ LG Jaymart ก็มาเชิญให้นั่งและให้เล่นให้ดูเลยว่ามีปัญหายังไง ก็เล่นไปจนพบและให้เค้าดู เค้าก็ลองกดเล่นเอง เจ้าหน้าที่ LG Jaymart สรุปว่าเครื่องเสียจริง เป็นปัญหา Touch Screen รวน
รับใบซ่อมมาเพื่อให้ส่ง LG ซ่อมวันที่ 3/12/2555 และแจ้งว่าจะช้าหน่อยประมาณ 2 อาทิตย์ถึงจะซ่อมเสร็จ ถามถึงเครื่องสำรอง เค้าก็บอกว่าJaymartไม่มีเครื่องสำรองให้ต้องรอ LG ซึ่งต้องส่งเข้าไปก่อนถึงจะรู้ว่าได้หรือเปล่า(ก็ยอมรอ)
พอพ้นไป 2 อาทิตย์ โทรไปตาม เจ้าหน้าที่ Jaymart Siam Paragon แจ้งว่าเครื่องยังอยู่ระหว่างดำเนินการซ่อมอยู่ เครื่องเพิ่งส่งไป LG เมื่อวันที่ 7/12/2555 เอง ต้องรอ 2-3 อาทิตย์....
จนเมื่อวานนี้ 24/12/2555 ก็ได้โทรตามอีกครั่ง ก็ได้คำตอบเดิม ด้วยความอยากรู้ว่ามือถือที่ส่งซ่อมมีปัญหาอะไร และเค้าซ่อมหรือเปลี่ยนให้จึดตัดสินใจโทรไป LG Callcenter 028785757 เพื่อสอบถาม ปรากฎว่าทาง LG แจ้งว่าไม่มีเลขอีมี่นี้ หาข้อมูลไม่ได้ ให้ถาม RNA No. จากทาง Jaymart มา จะหาได้ง่ายกว่า จึงตัดสินใจโทรไป 023088000 Callcenter Jaymart แต่ได้รับแจ้งว่า LG key รับเครื่องวันที่ 20/12/2555 ค่ะ แต่ทาง Jaymart กำลังดำเนินเรื่องของคุณลูกค้าให้ และทาง LG ชื่อชุมพลจะโทรแจ้งคุณโดยตรงวันนี้ ให้วางสาย เราก็วางสายและรอจนสิ้นวันก็ยังไม่มี ชุมพล LG โทรมา
วันนี้ 25/12/2555 ก็ตัดสินใจโทรไปอีกที่ Jaymart ว่ายังไม่มีชุมพล LG โทรมานะ เค้าก็ตามเรื่องให้ เราก็โทรไปตามเองด้วยที่ LG Callcenter
จนเวลา 11 น. ช่างจาก LG ชื่อจรัลโทรมาหา เพื่อขอรูปแบบหน้าจอเพื่อเข้าไป update software จาก version 4.0.0 เป็น 4.0.4 ให้เพื่อไม่ให้เจอปัญหานี้ ????? นี่แสดงว่ายังไม่มีการตรวจสอบปัญหาเรื่องTouch Screen รวนเลย !!!! แต่จะกลบปัญหาด้วยการ upgrade software แต่เนื่องจากเราจำรูปแบบไม่ได้ จึงไม่ได้ให้ไป และรู้สึกไม่ดีมาก จึงให้คนชื่อชุมพลโทรมาหาเราด้วย
ซักพักชุมพลก็โทรมา และแจ้งว่า ปัญหาคุณคือเครื่องโหลดช้าและรับสัญญาณไม่ดี !!! และช่างแจ้งว่าคุณไม่ยอมให้รูปแบบการ login เข้า (ซึ่งจริงๆไม่ใช่) อีกทั้งทาง LG เพิ่งได้รับเรื่องจาก Jaymart เมื่อวันที่ 24/12/2555 นี้ว่าให้ซ่อมด่วน (ทั้งที่จริง Jaymart Callcenter แจ้งมาว่า LG key รับเครื่องวันที่ 20/12/2555) เรา(ลูกค้า)ยืนยันว่าขอคืนเครื่องหรือไม่ก็ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เพราะปัญหานี้เป็นมาตั้งแต่แรก ที่ได้เครื่องมา เค้าแจ้งว่า ไม่มีนโยบายคืนเงิน(คืนเครื่อง)และรับประกันซ่อมเท่านั้น ซึ่งยินดีจะซ่อมให้!! (ซ่อมเครื่องที่ไม่ผ่าน QC เหรอค่ะ) ชุมพลตอบว่า"มันเป็นกติกาที่แจ้งคุณอยู่แล้วตอนซื้อว่ารับคืนภายใน 7วัน คุณมาคืนไม่ทัน ก็ทางเรายินดีซ่อมให้ครับ"...(นี่คือความรับผิดชอบของสินค้าที่นำมาขายทุกชิ้นเหรอเนี่ย.... ) สุดท้ายเค้าก็แจ้งว่าจะทำเรื่องไปที่ผู้ใหญ่ให้เรื่องขอคืนเงิน เราก็สบายใจขึ้นและว่าถ้าอย่างนั้นคุณก็ format เครื่องไปเลยเพื่อที่จะได้นำไป(หลอก)ขายคนอื่นได้อีก(หลงกลจนได้) ก็วางสายไป รออีกประมาณครึ่งชัวโมงชุมพลโทรมา "ขอแจ้งว่ามือถือคุณ...ไม่ไดเสียนะครับ ทาง engineer เช็คให้แล้ว เดี๋ยวจะส่งเครื่องกลับ Jaymart แล้วคณมารับเครื่องกลับไปได้เลย" ?????!!!!!!! แล้วคุณแก้ไขยังไงค่ะ "ก็คุณบอกให้ format เครื่อง แล้วลง software ใหม่ ทางช่าง engineer ตรวจสอบแล้ว เครื่องมือถือนี้ไม่เสียครับ" เราก็ถามกลับไปว่า คุณได้ทดสอบหรือเปล่าว่าปัญหานี้หมดไปแล้ว "ทาง Engineer ยืนยันว่าไม่เสีย... คุณจะมารับที่ Jaymart หรือ LG"
ถามค่ะ
1.LG ทำอย่างนี้เรียกว่าสินค้าและบริการมีคุณภาพมั๊ยค่ะ
2.สินค้าที่นำมาจำหน่าย พอหลุดเงื่อนไข 7วันแรกเปลี่ยนเครื่องหรือคืนเงิน ลูกค้าต้องรับภาระเครื่องนั้นเองโดย LG ยินดี "ซ่อมให้" แถมรับประกันปีครึ่ง เป็นคุณ คุณอยากได้สินค้าและเงื่อนไขแบบนี้มั๊ยค่ะ
3.LG และ Jaymart ให้ข้อมูลไม่ตรงกันเลย มีความน่าเชื่อถือมั๊ยค่ะ เป็นคุณ คุณกล้าจ่าย 16,900บาทให้ไปมั๊ย หรือกล้าที่จะซื้อสินค้าเค้าอีกหรือเปล่า !!!!!!!!!!
4. Jaymart แจ้งข้อมูลเท็จให้ลูกค้า เมื่อโทรไปตามหลังสองอาทิตย์แรก ว่าเครื่องอยู่ระหว่างดำเนินการซ่อม ซึ่งจริงๆๆ เครื่องยังอยู่ที่ Jaymart อยู่แลย
5.บริการJaymartล่าช้าด้วยระบบ เหรอค่ะ เป็นคุณกล้าเป็นลูกค้ามั๊ย