วันนี้ผมไปซ์้อไอโฟนห้าจากทรูเซ็นทรัลปิ่น พร้อมเบอร์ใหม่โปรอัลลิมิเต็ท และเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะเปิดเบอร์ให้ภายใน 24ชั่วโมง แต่เมื่อซักพักมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าผมมียอดค้างชำระเบอร์ทีผมแจ้งปิดไปแล้วน่าจะมากกว่า หกเดือนแล้วซึ่งตามปกติการแจ้งปิดเบอร์ผมจะมียอดต่างๆค้างชำระเจ้าหน้าที่จะให้ชะระให้เรียบรร้อยในวันปิดเบอร์ที่ทรูเซ็นทรัลปิ่น แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าผมมียอดค้างชำระเบอร์เก่าอยู่ห้าร้อยกว่าบาท จึงไม่สามารถเปิดเบอร์ใหม่ให้ผมได้จนกว่าจะไปติดต่อชำระหนี้ หากไม่มาชำระก็ขอทำลายเอกสารที่เปิดเบอร์ใหม่และขายเป็นเครื่องเปล่าผม จึงใคร่สอบถามทรูครับว่าผม นายสันทิส อรรถยุกติ ซึ่งเบอร์อะไรผมก็จำไม่ได้แล้วด้วยนั้นทำไมถึงมียอดค้างชำระทั้งๆที่ผมทำการปิดเบอร์ไปแล้ว และชำระทุกๆสิ่งในวันปิดเบอร์แล้วครับ และจริงๆแล้วผมพยายามที่จะใช้บริกาของทรูมาหลายๆหนแต่ก็ใช้งานแล้วไม่เหมาะสมกับความต้องการ บางครั้งผมต้องเก็บซิมไว้ในกระเป๋าเงินเพื่อรอวันครบกำหนดปิดเบอร์ซึ่งเป็นเดือนๆ และยอมจ่ายเงินรายเดือนเปล่าๆไปเพราะยอมรับข้อตกลงในการเปิดเบอร์ แต่คราวนี้ผมรู้สึก งงมากครับ
รบกวนทรูด้วยครับ