แอบมาบ่น...แม่นางคนนี้ทำงานพลาดเอง. ลูกค้าโทรมาต่อว่าเราก็รับแทนให้ หัวหน้าเราก็ไปบอกดีๆว่า เพิ่มข้อมูลหน่อย โดนไม่บอกว่า เธอแหละที่พลาด..
เราทนฟังอยู่นานมาก แล้วก็....ทนไม่ไหว
เธอถามว่า เบอร์แฟ๊กนี่ 02....เหรอ (คือจะจิกจะบ่น) ส่วนเราจะรีบไปทำงานเลยถามว่า บ.เราส่งแฟ๊กเข้าเบอร์มือถือได้รึเปล่าละคะ?
พอพูดจบพี่หัวหน้าเราบอกว่า....
"พี่เข้าใจ....นี่แหละที่ใครเขาพูดกัน..."
เราขอโทษหัวหน้าเราว่า หนูไม่ได้เหวี่ยงพี่นะคะ หนูรำคาญคนนั้นอ่ะ บ่นจนคนรอบๆใส่หูฟังเพลงกันหมดแล้ว...
ถ้าคนที่คุณต้องประสานงานด้วย "เยอะ" มาก....
เราทนฟังอยู่นานมาก แล้วก็....ทนไม่ไหว
เธอถามว่า เบอร์แฟ๊กนี่ 02....เหรอ (คือจะจิกจะบ่น) ส่วนเราจะรีบไปทำงานเลยถามว่า บ.เราส่งแฟ๊กเข้าเบอร์มือถือได้รึเปล่าละคะ?
พอพูดจบพี่หัวหน้าเราบอกว่า....
"พี่เข้าใจ....นี่แหละที่ใครเขาพูดกัน..."
เราขอโทษหัวหน้าเราว่า หนูไม่ได้เหวี่ยงพี่นะคะ หนูรำคาญคนนั้นอ่ะ บ่นจนคนรอบๆใส่หูฟังเพลงกันหมดแล้ว...