มีโอกาสได้ไปทานอาหารที่ห้องอาหาร Kacho โรงแรม Imperial Queen's park มาค่ะ เนื่องจากมีญาติซื้อ Deal ของ ensogo ไว้หลายใบ เข้าใจว่าซื้อ Deal มาราคาประมาณ 300 กว่าบาท
โดยรายละเอียดในดีลดูได้ตามรูปเลยค่ะ บุฟเฟ่ต์ซูชิ, ซาชิมิ, สลัดญี่ปุ่น, อาหารทานเล่น, ของหวานไม่อั้น พร้อมอาหารจานหลักตามสั่ง เลือกได้ 1 จาก 4 รายการ
เราเลยเข้าใจว่าทุกอย่างให้ทานไม่อั้น(รวมทั้งปลาดิบ) ยกเว้นอาหารจานหลัก (เราตีความถูกรึเปล่าคะ??)
แต่พอไปถึงร้านพนักงานแจ้งว่า ปลาดิบและอาหารจานหลักจะเสิร์ฟให้คนละจานเท่านั้น ?? ซึ่งเป็นปลาดิบรวม และไม่สามารถเปลี่ยนได้ว่าจะเอาปลาชนิดใดชนิดหนึ่งอย่างเดียว
เราเลยสอบถามว่า ทำไมนโยบายของห้องอาหารกับรายละเอียดในดีลถึงไม่ตรงกัน พนักงานแจ้งว่า "เป็นนโยบายของผู้บริหารค่ะ" ตรงนี้ค่อนข้างเห็นใจพนักงานเพราะยอมรับว่าตัว จขกท. ค่อนข้างออกอาการหงุดหงิด ไม่รู้โต๊ะอื่นจะรู้สึกแบบเรารึเปล่า ต้องขอโทษพนักงานท่านนั้นด้วยค่ะ
ครั้งนี้เลยขอนำอาหารมารีวิวและสอบถามความคิดเห็นของสมาชิก เพราะปกติไม่เคยซื้อ deal ensogo เคยอ่านเจอว่าสมาชิกท่านอื่นก็มีประสบการณ์แบบนี้บ่อยๆ
แบบนี้โดนเอาเปรียบรึเราคิดมากไปคะ? ensogo ห้องอาหาร kacho Imperial Queen's park
โดยรายละเอียดในดีลดูได้ตามรูปเลยค่ะ บุฟเฟ่ต์ซูชิ, ซาชิมิ, สลัดญี่ปุ่น, อาหารทานเล่น, ของหวานไม่อั้น พร้อมอาหารจานหลักตามสั่ง เลือกได้ 1 จาก 4 รายการ
เราเลยเข้าใจว่าทุกอย่างให้ทานไม่อั้น(รวมทั้งปลาดิบ) ยกเว้นอาหารจานหลัก (เราตีความถูกรึเปล่าคะ??)
แต่พอไปถึงร้านพนักงานแจ้งว่า ปลาดิบและอาหารจานหลักจะเสิร์ฟให้คนละจานเท่านั้น ?? ซึ่งเป็นปลาดิบรวม และไม่สามารถเปลี่ยนได้ว่าจะเอาปลาชนิดใดชนิดหนึ่งอย่างเดียว
เราเลยสอบถามว่า ทำไมนโยบายของห้องอาหารกับรายละเอียดในดีลถึงไม่ตรงกัน พนักงานแจ้งว่า "เป็นนโยบายของผู้บริหารค่ะ" ตรงนี้ค่อนข้างเห็นใจพนักงานเพราะยอมรับว่าตัว จขกท. ค่อนข้างออกอาการหงุดหงิด ไม่รู้โต๊ะอื่นจะรู้สึกแบบเรารึเปล่า ต้องขอโทษพนักงานท่านนั้นด้วยค่ะ
ครั้งนี้เลยขอนำอาหารมารีวิวและสอบถามความคิดเห็นของสมาชิก เพราะปกติไม่เคยซื้อ deal ensogo เคยอ่านเจอว่าสมาชิกท่านอื่นก็มีประสบการณ์แบบนี้บ่อยๆ