ระบบหลังบ้านทรู! ทำไมมันดูแย่ขนาดนี้ครับ

ขอความช่วยเหลือผ่านไปร่วมสี่ชั่วโมงแล้ว!

ยังไม่มีฟีดแบคให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการใช้งานมาให้ลูกค้าเลย!

ถามที นานๆก็มาตอบที ไม่ถาม ก็ไม่ตอบอะไรเลย

ตอนขาย ขายเก่ง ส่งบิลเก่ง เก็บเงินเก่ง เวลามีปัญหาถ้าไม่ถาม ก็ไม่ปรับลดค่าบริการให้ เอาสัญญาระยะยาวมาเป็นข้อผูกมัด

เป็นบริษัทอะไรที่ติดต่อยากมาก ยากแล้วยังให้ความช่วยเหลือช้ามาก เหมือนไม่ค่อยมีความสนใจที่จะให้บริการเลย

ปัญหาเล็กน้อย บางทีรอเป็นวันๆ ข้ามวันข้ามคืนกว่าจะมาตอบ

ฝากทางคุณศุภชัย เจียรวนนท์ หรือผู้บริหารทรูเข้ามาแก้ไข ระบบหลังบ้าน หลังไมค์ ของการให้บริการด้วย

เป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่