▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
TrueID TV
ระบบหลังบ้านทรู! ทำไมมันดูแย่ขนาดนี้ครับ
ยังไม่มีฟีดแบคให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการใช้งานมาให้ลูกค้าเลย!
ถามที นานๆก็มาตอบที ไม่ถาม ก็ไม่ตอบอะไรเลย
ตอนขาย ขายเก่ง ส่งบิลเก่ง เก็บเงินเก่ง เวลามีปัญหาถ้าไม่ถาม ก็ไม่ปรับลดค่าบริการให้ เอาสัญญาระยะยาวมาเป็นข้อผูกมัด
เป็นบริษัทอะไรที่ติดต่อยากมาก ยากแล้วยังให้ความช่วยเหลือช้ามาก เหมือนไม่ค่อยมีความสนใจที่จะให้บริการเลย
ปัญหาเล็กน้อย บางทีรอเป็นวันๆ ข้ามวันข้ามคืนกว่าจะมาตอบ
ฝากทางคุณศุภชัย เจียรวนนท์ หรือผู้บริหารทรูเข้ามาแก้ไข ระบบหลังบ้าน หลังไมค์ ของการให้บริการด้วย
เป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก!