"ทรูยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง"!!!

กระทู้สนทนา
3 ค่ายเปิดศึกราคารับ '4จี' 'เอไอเอส' ชู 50 แพ็คเกจชิงลูกค้า-ขอบอร์ด 2 หมื่นล้านลงทุนเพิ่ม
กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559

ทรูยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
          ก่อนหน้านี้ นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น บริษัทแม่ของบริษัททรูมูฟเอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด กล่าวว่า ตลาดโทรคมนาคมปีนี้จะไม่เกิดสงครามราคา เพราะสงครามราคาต่อสู้กันมานานจนปัจจุบันราคาค่าบริการของประเทศถูกเป็นที่ 2 รองจากอินเดีย จึงพิสูจน์แล้วว่าอยู่ในราคาที่สมดุล ประชาชนรับได้ที่เหลือคือ ต้องการคุณภาพ ปัจจุบันการให้บริการดาค้าราคาถูกที่สุด คือ ไต้หวัน

          การแข่งขันยุคใหม่จะต้องกลับไปที่ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หากลูกค้าต้องบริโภคดาต้ามากขึ้น ราคาของดาต้าต่อหน่วยก็ต้องถูกลงอยู่แล้ว หากลูกค้าต้องการบริโภคคอนเทนท์ การทำธุรกรรมต่างๆ ให้ครอบคลุมก็ต้องแข่งขันกันเพื่อให้ราคาได้ประโยชน์ และใช้งานได้จริงมีดิจิไทซ์เซซั่น มีการตลาดที่ดีขึ้น แข่งขันได้สูงขึ้นสิ่งที่จะแข่งขันกันคือ "คอนเทนท์ แอพพลิเคชั่น และโซลูชั้น"

บทสัมภาษณ์นี้ถูกใจ ขอย่างเดียว "พูดแล้วทำให้ได้นะ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่