3 ค่ายเปิดศึกราคารับ '4จี' 'เอไอเอส' ชู 50 แพ็คเกจชิงลูกค้า-ขอบอร์ด 2 หมื่นล้านลงทุนเพิ่ม
กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559
ทรูยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
ก่อนหน้านี้ นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น บริษัทแม่ของบริษัททรูมูฟเอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด กล่าวว่า ตลาดโทรคมนาคมปีนี้จะไม่เกิดสงครามราคา เพราะสงครามราคาต่อสู้กันมานานจนปัจจุบันราคาค่าบริการของประเทศถูกเป็นที่ 2 รองจากอินเดีย จึงพิสูจน์แล้วว่าอยู่ในราคาที่สมดุล ประชาชนรับได้ที่เหลือคือ ต้องการคุณภาพ ปัจจุบันการให้บริการดาค้าราคาถูกที่สุด คือ ไต้หวัน
การแข่งขันยุคใหม่จะต้องกลับไปที่ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หากลูกค้าต้องบริโภคดาต้ามากขึ้น ราคาของดาต้าต่อหน่วยก็ต้องถูกลงอยู่แล้ว หากลูกค้าต้องการบริโภคคอนเทนท์ การทำธุรกรรมต่างๆ ให้ครอบคลุมก็ต้องแข่งขันกันเพื่อให้ราคาได้ประโยชน์ และใช้งานได้จริงมีดิจิไทซ์เซซั่น มีการตลาดที่ดีขึ้น แข่งขันได้สูงขึ้นสิ่งที่จะแข่งขันกันคือ "คอนเทนท์ แอพพลิเคชั่น และโซลูชั้น"
บทสัมภาษณ์นี้ถูกใจ ขอย่างเดียว "พูดแล้วทำให้ได้นะ"
"ทรูยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง"!!!
กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559
ทรูยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
ก่อนหน้านี้ นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น บริษัทแม่ของบริษัททรูมูฟเอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด กล่าวว่า ตลาดโทรคมนาคมปีนี้จะไม่เกิดสงครามราคา เพราะสงครามราคาต่อสู้กันมานานจนปัจจุบันราคาค่าบริการของประเทศถูกเป็นที่ 2 รองจากอินเดีย จึงพิสูจน์แล้วว่าอยู่ในราคาที่สมดุล ประชาชนรับได้ที่เหลือคือ ต้องการคุณภาพ ปัจจุบันการให้บริการดาค้าราคาถูกที่สุด คือ ไต้หวัน
การแข่งขันยุคใหม่จะต้องกลับไปที่ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หากลูกค้าต้องบริโภคดาต้ามากขึ้น ราคาของดาต้าต่อหน่วยก็ต้องถูกลงอยู่แล้ว หากลูกค้าต้องการบริโภคคอนเทนท์ การทำธุรกรรมต่างๆ ให้ครอบคลุมก็ต้องแข่งขันกันเพื่อให้ราคาได้ประโยชน์ และใช้งานได้จริงมีดิจิไทซ์เซซั่น มีการตลาดที่ดีขึ้น แข่งขันได้สูงขึ้นสิ่งที่จะแข่งขันกันคือ "คอนเทนท์ แอพพลิเคชั่น และโซลูชั้น"
บทสัมภาษณ์นี้ถูกใจ ขอย่างเดียว "พูดแล้วทำให้ได้นะ"