หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอบคำถามอะไรไม่ได้ก็โยนไปโยนมา แล้วจะมีหัวข้อปัญหาซื้อแพคเกจทำไม แล้วพอตอบไม่ได้ก็จะโยนไปให้คุยกะอีมะลิอยู่นั่นล่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูคือทำมาเพื่อ1242ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ไม่ใช่ว่ามีระบบอัตโนมัติจะอำนวยลูกค้าได้ทุกอย่าง คำถามวกวน การทำรายการวน
ทรูคือทำมาเพื่อ1242ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ไม่ใช่ว่ามีระบบอัตโนมัติจะอำนวยลูกค้าได้ทุกอย่าง คำถามวกวน การทำรายการวนไปวนมา การแก้ไขไม่มี คำตอบไม่ได้ แจ้งปัญหาก็ไม่ได้เพราะมันไม่โอนสายเลยถามหน่อย24
สมาชิกหมายเลข 8822419
AIS ก่อนจะทำโปรอะไรออกมาขาย ไปคุยกับ Partner ให้ได้ก่อนนะ
ห่วยมาก แพ็คเกจ Play Asian พอลูกค้ามีปัญหาแก้ไม่ได้ ก็โยนให้ลูกค้าไปคุยกับ Partner เอง แล้ว Partner คุณติดต่อง่ายมากเลยเนอะ จ่ายเงินครบกับ AIS แต่ให้ลูกค้าไปดิ้นจนเอาเอง AIS แก้ปัญหาให้ไม่ได้ ปิดแพ็คเ
Simplest happiness
แพคเกจทรูรายเดือนไม่เกิน150บาทมีไหม
อยากเปลี่ยนแพคเกจหลักรายเดือนให้เป็นแบบประหยัด เดือนไม่เกิน150มีไหม ติดต่อทรูก็คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องเลยตอบมั่วไม่ตรงใจสักทีครับ ถ้าTrueเห็นกระทู้นี้รบกวนพนักงานติดต่อมาทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8763380
ต้องการติดต่อพนักงานทรู
จะเปลี่ยนแพคเกจเน็นมือถือค่ะ คุยกับมะลิก็เสนอโปร 399 มาให้ก็เลยเอาก่อนหน้านี้ใช้ 629 แต่พอวางสาย sms แจ้งมาว่าเปลี่ยนเป็นแพคเกจ 699 ค่ะ น่าหงุดหงิดมากกว่าจะคุยกันรู้เรื่อง ทำยังไงได้บ้างคะแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8734171
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ต้องโทรเบอร์ไหนครับถึงจะได้คุยกับมนุษย์
โทรไป 1242 เจอแต่ระบบอัตโนมัติตลอดด... ซึ่งพูดอะไรไป มะลิก็ต่อสายผิดๆๆ จะต้องให้โทรเบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ๆ เป็นมนุษย์ครับ ช่วยบอกที กี่โมงก็ได้ เที่ยงวันหรือเที่ยงคืนก็ได้ จะถามเรื่องการส
Piggie Blossom
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆๆๆ
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนยากมากๆ มีเรื่องที่ ระบบ-มะลิ สื่อสารไม่เข้าใจเรื่องที่เราต้องการจะสื่อสาร เติมแพกเก็จซ้ำ 2 รอบ เบอร์เดียวกัน 1. เน็ตขั้นเทพมาราธอน เน็ตไม่ลดสปีด 1Mbps 365 วัน = 1,80
สมาชิกหมายเลข 8820197
ซิม GOMO สมัครแพคเกจ 259 ชำระเสร็จเรียบร้อย แต่ไม่ต่ออายุการใช้งาน
คือผม เพิ่ง ใช้ ซิมอินเตอร์เน็ต ของ ค่าย GOMO ซื้อซิม มาในราคา 199 สมัครแพคเสริม 259 ในการเปิดใช้ซิมครั้งแรก. ต่อมา ผม ได้รับ sms เตือน ไห้รีบ สมัคร ชำระเงิน เพื่อใช้งาน อินเตอร์เน็ตต่อเนื่อง ก็ตัดชำ
สมาชิกหมายเลข 5384065
ปัญหารการเปลี่ยนแพคเกจ True แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ไม่ได้
เนื่องจากแพคเกจอยู่ดีๆถูกเปลี่ยนมาเป็นแพคเกจราคาแพงซึ่งเกินการใช้งาน และค่าบริการส่วนเกินที่อยู่ดีๆก็เพิ่มขึ้นมาซึ่งไม่ทราบสาเหตุครับ แต่พอจะโทรเข้าไปศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยน/ยกเลิกแพคเกจ ไม่สามารถติดต
PrincesT
Dtac ยกเลิกแพคเกจหลัก
ยกเลิกแพคเกจยังไงคะ ติดต่อเบอร์ call center ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8784108
หากินกันง่ายๆกับคนแก่ มาแนวคอลเซนเตอร์เลย Dtac
หากินกันง่ายๆกับคนแก่ มาแนวคอลเซนเตอร์เลย นะค่ายDtac อันนี้แม่เล่าให้ฟัง อยู่ดีดี ดีแทค โทรมาบอกแพคเกจโน่นนี่นั่นเสริม แม่ผมแก่แล้วก็ไม่รู้อะไรก็ งง งง เขาคุยอะไรกันไม่รู้ ปกติใช้แพคเกจ 499อยู่ วันนี้
artbeeshop
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอบคำถามอะไรไม่ได้ก็โยนไปโยนมา แล้วจะมีหัวข้อปัญหาซื้อแพคเกจทำไม แล้วพอตอบไม่ได้ก็จะโยนไปให้คุยกะอีมะลิอยู่นั่นล่ะ