เนื่องจากแพคเกจอยู่ดีๆถูกเปลี่ยนมาเป็นแพคเกจราคาแพงซึ่งเกินการใช้งาน และค่าบริการส่วนเกินที่อยู่ดีๆก็เพิ่มขึ้นมาซึ่งไม่ทราบสาเหตุครับ แต่พอจะโทรเข้าไปศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยน/ยกเลิกแพคเกจ ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย เจอแต่ AI มะลิซึ่งไม่ตอบโจทย์ไม่ตอบคำถามที่ต้องการครับ ไม่ทราบว่ามีช่องทางใดที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ง่ายๆนอกจากไปสาขาไหมครับ
ปัญหารการเปลี่ยนแพคเกจ True แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ไม่ได้