ไม่สามารถใช้แอป myAIS ที่อัปเดตใหม่ได้ รบกวนฝ่าย IT แก้เรื่องนี้ด่วนค่ะ

กระทู้คำถาม
เช้าวันที่ 8 พ.ค.2568 ลูกค้าต้องการจะเข้า myAIS เพื่อทำการซื้ออินเทอร์เน็ต เมื่ออัปเดตเรียบร้อย แอปแสดงหน้าจอ User interface ใหม่ แต่เนื่องจากลูกค้าใช้โทรศัพท์รุ่น iPhone 12 Mini ซึ่งหน้าจอมีขนาดเล็ก ทำให้ปุ่ม Continue สีเขียวไม่แสดงบนหน้าจอ (มือถือเครื่องอื่นที่หน้าจอใหญ่ใช้แอปได้ปกติ) ลูกค้าไม่สามารถกด หรือ Scroll page เพื่อเข้าไปดูบัญชีตัวเอง ไม่สามารถซื้ออินเทอร์เน็ต, แพ็คเกจอื่น หรือดูยอดเงินในระบบได้ ส่งผลกระทบกับงานด่วนที่ต้องทำมากค่ะ

รบกวนแผนกลูกค้าสัมพันธ์ส่งเรื่องต่อไปยังแผนก IT ไปยังทีม QA ที่มีหน้าที่รับผิดชอบการทดสอบแอปในโทรศัพท์รุ่นต่างๆก่อนที่จะ Release ขึ้น Production รบกวนทำ Test ใหม่และ Debug ด้วยค่ะ

ลูกค้าติดต่อ 1175 รอสายเป็นระยะเวลา 6 นาทีกว่า ไม่มีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ และไม่รู้ว่าเงินในระบบจะหมดตอนไหน เลยตัดสายทิ้งและมาพิมพ์ทิ้งเรื่องไว้ในกระทู้พันทิปค่ะ นอกจากนี้รบกวนทางแผนกลูกค้าสัมพันธ์ช่วยติดต่อลูกค้าหลังไมค์ทำการเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือนให้ลูกค้าด้วยค่ะ ลูกค้าต้องการทราบแพ็คเกจรายเดือนที่จะไม่ก่อปัญหาเรื่องขาดอินเทอร์เน็ตระหว่างวัน ลูกค้ารับไม่ได้กับความไม่รอบคอบของแอปที่แผนก IT ปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่