หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ตัดรอบบิลไม่ตรงกับที่พนักงานโทรแจ้ง
กระทู้คำถาม
AIS
ยาวหน่อยค่ะ คือเราใช้ระบบเติมเงินอยู่แล้ววันนี้(7พ.ค.) 1175 โทรมาแจ้งงให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน แล้วแจ้งงชำระครั้งต่อไปวันที่ 20 มิถุนายน แต่ในแอพ my ais กลับขึ้นว่ารอบบิลตัดวันที่4 มิถุนายน ซึ่งไม่กับที่พนักงานแจ้งไว้ แล้วก็ยังไม่ถึงเดือนรึป่าวถ้าเปลี่ยนวันที่7🙂 อีกอย่างโปรเก่าแบบเติมเงินเราเหลืออีกตั้ง10กว่าวันก็โดนตัดทิ้งไปเฉยๆเลยหรอคะ แล้วยังเสียค่าบริการเร็วขึ้นอีก ais ช่วยทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกการชำระค่า Netflix ผ่านบิล Ais รายเดือนยังไงครับ
ไม่กี่วันก่อนผมเพิ่งซื้อแพคเกจ play ultimate ไป แต่ว่า เดิมทีผมจ่ายค่า Netflix ผ่านบิล ais อยู่แล้ว ทีนี้play ultimate มันก็มี Netflix รวมอยู่แล้วถูกไหม แต่พอบิลออกมามันก็ยังขึ้นว่ามีค่าบริการเสริม N
สมาชิกหมายเลข 3305229
เจ้าหน้าที่ดูแลเน็ตไฟเบอร์โดยตรง a8s
ผมสมัครเน็ตบ้าน AIS ไว้แต่พนักงานให้ติดต่อมาช่วงเดือนพฤษภาคม ตามระยะเวลา ตอนที่สมัครตอนที่สมัครประมาณ 10 เดือน พอเราโทรเข้ามาทาง AIS ทาง AIS แจ้งว่าพนักงานไม่มีการลงข้อมูล และเราต้องไปหาชื่อพนักงานท่า
สมาชิกหมายเลข 7942141
ชำระบิลรายเดือน ais ผิดเบอร์ครับ โทรไป1175ก้อไม่เคยติด
สมาชิกหมายเลข 8797927
ต่ออายุแพ็กเกจ Ch3 Plus รายปี กับทาง AIS เติมเงิน ยอดเงินตัดแล้วแต่ไม่สามารดูได้?
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ พอดีเติมเงินต่อ 3plus อายุรายปีตัดเงินแล้วแต่ในแอปยังดูไม่ได้ ติดต่อทาง 3plus แล้วแจ้งมาแบบนี้ค่ะ "ในระบบของ 3plus ยังไม่พบการสมัครพรีเมี่ยมเข้ามา กรุณาติดต่อ ais 1175 เพื่อปรั
สมาชิกหมายเลข 3669709
AIS เน็ตบ้าน ระงับบริการทั้งที่ไม่มียอดค้าง และไม่ได้เกินกำหนดชำระแต่อย่างใด ติดต่อช่วยอะไรไม่ได้
เปิดใช้บริการ เมื่อเดือน กพ ชำระบิล ตรง ไม่เคยค้าง รอบบิลนี้ กำหนดชำระ 8 พค แต่ถูกระงับ ขึ้นให้โทร 1175 แต่ โทรแล้วไม่ได้คำตอบ ไม่มีการช่วยเหลือใดๆ ให้ไปติดต่อ ช็อป แล้วเรา เดินไม่ได้ จะให้ไปอย่างเดีย
สมาชิกหมายเลข 1327346
ยกเลิก Net SIM 89บาท AIS ทำยังไง ?
อยากยกเลิกเน็ต 89บาท ของ AIS ไม่ได้ใช้เลยเป็นโทรศัพท์ที่ทำงานเอาไว้โทรหาลูกค้าอย่างเดียว เสียดายเงินแทน แต่จะยกเลิกก็อยากแสนยาก เคยค้นหาข้อมูลทาง Google บอกให้โทร 1175 พอโทรแล้วบอกยกเลิกไม่ได้ ? สรุป
สมาชิกหมายเลข 7404751
เติมเงิน ais แต่ไปเข้า Mpay??
เติมเงินผ่าน My ais app. และเลือกชำระผ่านSCB แต่ในสลิปการโอนเงินโชว์ว่า "ชำระบิลสำเร็จ" ผู้รับโอนคือ Advanced Mpay?? (มาได้ยังไง) แต่เงินไม่เข้าในระบบ ais ของผม ไม่มี SMS แจ้งเตือ
สมาชิกหมายเลข 6133413
AIS ทำไม ทำกับลูกค้าแบบนี้ครับ?
เรื่องมีอยู่ เมื่อกลางเดือนที่แล้ว(มิถุนายน) AIS 1175 โทรมาแนะนำ สิทธิพิเศษโปรโมชั่นใหม่ เปลี่ยนจากเติมเงินไปเป็นรายเดือน จะได้โปรฯ 5G extra max speed เหมาจ่าย 399 ต่อเดือน โดยสามารถใช้งานก่อน ใ
สมาชิกหมายเลข 5729036
สอบถาม 1175 AIS บอกโทรฟรีแล้วทำไมเสียตังด้วยค่ะ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais 1175 บอกว่าโทรฟรี แต่เสียตัง แค่รอสาย 12 นาที เสียเงินไปแล้ว16 บาท ยังไม่ได้คุยสายกับพนักงานเลย ท้อออออออมากกกดกก
สมาชิกหมายเลข 8787120
1175 AIS คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ตัดรอบบิลไม่ตรงกับที่พนักงานโทรแจ้ง