Ais ตัดรอบบิลไม่ตรงกับที่พนักงานโทรแจ้ง

กระทู้คำถาม
ยาวหน่อยค่ะ คือเราใช้ระบบเติมเงินอยู่แล้ววันนี้(7พ.ค.) 1175 โทรมาแจ้งงให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน แล้วแจ้งงชำระครั้งต่อไปวันที่ 20 มิถุนายน แต่ในแอพ my ais กลับขึ้นว่ารอบบิลตัดวันที่4 มิถุนายน ซึ่งไม่กับที่พนักงานแจ้งไว้ แล้วก็ยังไม่ถึงเดือนรึป่าวถ้าเปลี่ยนวันที่7🙂 อีกอย่างโปรเก่าแบบเติมเงินเราเหลืออีกตั้ง10กว่าวันก็โดนตัดทิ้งไปเฉยๆเลยหรอคะ แล้วยังเสียค่าบริการเร็วขึ้นอีก ais ช่วยทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่