เรื่องมีอยู่ เมื่อกลางเดือนที่แล้ว(มิถุนายน) AIS 1175 โทรมาแนะนำ สิทธิพิเศษโปรโมชั่นใหม่
เปลี่ยนจากเติมเงินไปเป็นรายเดือน จะได้โปรฯ 5G extra max speed เหมาจ่าย 399 ต่อเดือน
โดยสามารถใช้งานก่อน ในมิถุนายน(เริ่มกลางเดือน) ถึงเดือนกรกฎาคมไม่มีค่าใช้ แล้วจะให้เริ่มชำระ 399 ตอนเดือนสิงหาคม
และไม่ติดสัญญา แต่พอเปลี่ยนไปใช้โปรตามที่แนะนำ เมื่อถึงสิ้นเดือน บิลค่าบริการของเดือนมิถุนายนก็มา จำนวน 206.57 บาท
วันนี้เลยโทรไปถามทาง 1175 ได้รับคำตอบว่า ตอนนี้ไม่มีโปรโมชั่นใดใช้ฟรี ค่าบริการเริ่มคิดตั้งแต่ วันที่เปลี่ยนโปรฯ
และหากต้องการยกเลิกและเปลี่ยนกลับไปใช้เติมเงิน ต้องรอ 90 วัน
วันที่พนักงานโทรมาแนะนำโปรฯ คือ 12 มิถุนายน 2566 เวลา 14:29 น. คิดว่าทาง AIS น่าจะมีการบันทึกเสียงสนทนาไว้นะครับ
กลับไปเช็คดูไก้ครับ ว่าพนักงานแนะนำโปรมาแบบนี้จริง หรือถ้าทาง AIS เช็คบันทึกเสียงสนทนาไม่ได้
ผมมีเสียงการสนทนาวันนั้นที่บันทึกไว้อยู่ครับ สามารถส่งให้เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันได้ ว่าผมไม่ได้ฟังผิดแต่อย่างใด
ผมใช้ AIS ทั้งเบอร์มือถือ ทั้ง AIS Fiber ใช้มาหลายปีแล้วด้วย ค่าบริการผมมีจ่ายครับ
แต่สิทธิพิเศษที่เสนอให้มา มันดันไม่ตรงกับที่บอกสักอย่าง คือมันเสียความรู้สึกมากๆ ครับ
เป็นลูกค้ามานาน คุณมาหลอกลูกค้าแบบนี้ได้ไงครับ กรุณาชี้แจงด้วยครับ ไม่งั้นคงต้องขอบาย เลิกใช้บริการทุกอย่างครับ
AIS ทำไม ทำกับลูกค้าแบบนี้ครับ?
เปลี่ยนจากเติมเงินไปเป็นรายเดือน จะได้โปรฯ 5G extra max speed เหมาจ่าย 399 ต่อเดือน
โดยสามารถใช้งานก่อน ในมิถุนายน(เริ่มกลางเดือน) ถึงเดือนกรกฎาคมไม่มีค่าใช้ แล้วจะให้เริ่มชำระ 399 ตอนเดือนสิงหาคม
และไม่ติดสัญญา แต่พอเปลี่ยนไปใช้โปรตามที่แนะนำ เมื่อถึงสิ้นเดือน บิลค่าบริการของเดือนมิถุนายนก็มา จำนวน 206.57 บาท
วันนี้เลยโทรไปถามทาง 1175 ได้รับคำตอบว่า ตอนนี้ไม่มีโปรโมชั่นใดใช้ฟรี ค่าบริการเริ่มคิดตั้งแต่ วันที่เปลี่ยนโปรฯ
และหากต้องการยกเลิกและเปลี่ยนกลับไปใช้เติมเงิน ต้องรอ 90 วัน
วันที่พนักงานโทรมาแนะนำโปรฯ คือ 12 มิถุนายน 2566 เวลา 14:29 น. คิดว่าทาง AIS น่าจะมีการบันทึกเสียงสนทนาไว้นะครับ
กลับไปเช็คดูไก้ครับ ว่าพนักงานแนะนำโปรมาแบบนี้จริง หรือถ้าทาง AIS เช็คบันทึกเสียงสนทนาไม่ได้
ผมมีเสียงการสนทนาวันนั้นที่บันทึกไว้อยู่ครับ สามารถส่งให้เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันได้ ว่าผมไม่ได้ฟังผิดแต่อย่างใด
ผมใช้ AIS ทั้งเบอร์มือถือ ทั้ง AIS Fiber ใช้มาหลายปีแล้วด้วย ค่าบริการผมมีจ่ายครับ
แต่สิทธิพิเศษที่เสนอให้มา มันดันไม่ตรงกับที่บอกสักอย่าง คือมันเสียความรู้สึกมากๆ ครับ
เป็นลูกค้ามานาน คุณมาหลอกลูกค้าแบบนี้ได้ไงครับ กรุณาชี้แจงด้วยครับ ไม่งั้นคงต้องขอบาย เลิกใช้บริการทุกอย่างครับ