เติมเงิน​ ais​ แต่ไปเข้า​ Mpay??

เติมเงินผ่าน​ My​ ais​ app.​ และเลือกชำระผ่านSCB แต่ในสลิปการโอนเงินโชว์ว่า​ "ชำระบิลสำเร็จ" ผู้รับโอนคือ​ Advanced Mpay?? (มาได้ยังไง)​ แต่เงินไม่เข้าในระบบ ais​ ของผม​ ไม่มี​ SMS​ แจ้งเตือนใดๆ​ พอแจ้ง1175 บอกว่าผมไม่ได้ทำรายใดๆ​ จากนั้นได้แอดไลน์ของ​ ais​ callcenter เพื่อส่งหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตรวจเช็ค​ ในระหว่างรอ​ ผมได้เติมเงินผ่าน​ SCB​ (ไม่มีปัญหา​ SMS​ แจ้งยอดปกติ)​ ในจำนวนเท่ากันกับที่ผมทำผ่าน​ My​ ais​ ( ผมจะซื้อแพคเน็ตซึ่งกำลังจะหมดดลยต้องรีบเติมเงิน)​ หลังจากซื้อแพค โทร1175​อีกรอบ​ คนใหม่รับและบอกเหมือนเดิมให้แอดไลน์​ ส่งรูป​ ผมบอกทำแล้ว​แต่ไม่มีใครอ่านไลน์ผม​ จนเห็นว่าตอนนี้ไลน์มีคนอ่าน​ จากนั้นก็มีไลน์ตอบกลับมาจาก​ais​ callcenter​ ว่า"ในกรณีเติมเงินผิดระบบ​ บลาๆๆๆ​ เคสของผมให้ตืดต่อธนาคาร​ และทำการยกเลิกรายการได้เล​(งง​ ผลักภาระมาให้ผมซะงั้น)​ เตรียมเอกสารไปที่ธนาคาร​ ยื่นเสร็จเค้าบอกว่ามันไม่เกี่ยวกับธนาคาร​ พี่พนักงาน​ SCB​ ยินดีประสานงานช่วยเหลือโดยโทรเข้าศูนย์​ SCB​ (ใช้มือถือของธนาคร)​ เจ้าหน้าที่ในสายสอบถามนิดหน่อยและดึง1175เข้ามาประชุมสาย​ สรุป1175บอกเหมือนเดิมมีการทำรายหารแค่ครั้งเดียวที่เติมผ่าน​ SCB​ ตอนนี้​ พี่​SCB​ ถามว่า​ Mpay​ Advanced​ เป็นใคร​1175​ บอก้ป็นบริษัทในเครือais. วางสาย1175​ พี่​ SCB​ ตาอสาย​Mpay​  มาประชุมสาย​ ซึ่งผมก็แจ้งไปเหมือนที่แจ้ง1175.​  Mpay​ บอกผมไม่ได้ทำรายการ​ (ผมไม่ได้มีกิจกรรมอะไรกับMpay)​ยังสรุปเรื่องไม่ได้ธนาคารก็กำลังจะปิด​ ทั้ง​ 1175​ และ​ Mpay​ บอกว่าขอตรวจสอบแล้วจติดต่อกลับ​ (ผมแจ้งเรื่อง​ตั้งแต่​ 30/9/63)​ ออกจากธนาคาร​ มีศูนย์​ SCB​ โทรเข้าแล้วต่แสาย1175เข้ามา​ ตอนนี้คุณ​ "ดาหวัน" รับเรื่แงแล้วทักมาในไลน์​ ais​ callcenter​ บอกให้ผมส่ง​ QR code​ ของสลิปให้​ ผมก็ส่งสลิปที่ได้บันทึกไว้ตั้งแต่ครั้งแรก​ ในสลิปนั้น​ "ไม่มีมี​QR​code???" ตอนนี้ได้แต่รอ​ รอ​ รอ.. เหมือนทุกๆขั้นตอนมันเป็นการจงใจที่จะทำให้ลูกค้าสับสนและหลงโอนเงิน​เข้า​Mpay?? ตั้งแต่เปิดแอปขี้นมา​ ปุ่ม​ "เติมเงิน" กับ​ "ชำระเงิน" จะอยู่ข้างกันปกติ​ แต่พอ​log in​ ปุ๊บ.​ทั้งสองปุ่ม​ "สลับข้างกัน" เพื่อ??? ที่สุดคือ​ ผมใช้ซิมเติมเงิน​ ผมจะชำระบิลค่าอะไร? ลูกค้ากี่รายแล้วที่โดนแบบผม?? อาจจะเงินจำนวนไม่เยอะ​ลูกค้าส่วนมากเลยปล่อยผ่านเพราะขี้เกียจจะดำเนินการ (ตามระบบที่ผลักภาระให้ลูกค้าต้องติดตามเอง)​ แต่ไม่ใช่กับผมครับ​ ผมจะดำเนินการด้านคดีความต่อแน่นอน​ ถ้ายังไม่มีอะไรคืบหน้า​ นอกเหนือจาก​ "กำลังดำเนินการตรวจสอบ" ห่วย!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่