คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลวันที่ 06/05/2025 16.42 น. สมาร์ท-กฤตยชญ์ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยแล้วครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์มีความตั้งใจดูแลคุณ พันธุ์ไม้งาม ให้ดีที่สุดนะคะ
ขอตรวจสอบรายละเอียดค่าบริการการใช้งานเพิ่มเติมนะคะ สามารถแจ้งหมายเลขใช้งาน , ชื่อ - นามสกุลท่านผู้จดทะเบียน และข้อมูลการใช้งานของหมายเลขผ่านทางหลังไมค์ที่ทาง AIS ขอข้อมูลได้นะคะ
วันนี้ธวัลรัตน์ได้ให้บริการในการขอข้อมูลอ้างอิงตรวจสอบค่าบริการ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์มีความตั้งใจดูแลคุณ พันธุ์ไม้งาม ให้ดีที่สุดนะคะ
ขอตรวจสอบรายละเอียดค่าบริการการใช้งานเพิ่มเติมนะคะ สามารถแจ้งหมายเลขใช้งาน , ชื่อ - นามสกุลท่านผู้จดทะเบียน และข้อมูลการใช้งานของหมายเลขผ่านทางหลังไมค์ที่ทาง AIS ขอข้อมูลได้นะคะ
วันนี้ธวัลรัตน์ได้ให้บริการในการขอข้อมูลอ้างอิงตรวจสอบค่าบริการ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Ais หักค่าส่ง sms ไปที่เบอร์ 0893040010
หลังจากนั้นได้เข้าไปเช็คการใช้งานในแอป my AIS พบว่าวันที่ 21/04/68 07.15 น. โดนหักค่าส่ง SMS ไปที่เบอร์ 0893040010
ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนกดส่งแต่อย่างใด เช็คใน SMS ก็ไม่มีการส่งข้อความแต่อย่างใดเลย ตอนนี้ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ใครเคยเจอแบบนี้บ้างอยากทราบว่าต้องทำอย่างไรบ้าง............ เข้าวันแรกก็โดนเลย