หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้โปร ais netflix 5g แต่ยังโดนเรียกเก็บค่าบริการ netflix
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS mPAY
สวัสดีครับ คือตอนนี้ใช้โปรโมชั่น ais 5g netflix 699 ครับ ซึ่งจะได้สิทธิ์ดู netflix พื้นฐาน
ซึ่งการเข้าใช้งาน netflix ก็เข้าผ่าน link จาก sms ที่ส่งมาจาก ais ครับ
ซึ่งก็ใช้งานเป็นปกติดี จนกระทั่งวันนี้ (16/04/68) ซึ่งเป็นวันตัดรอบบิล ปรากฎว่า ได้มี sms เรียกเก็บค่าใช้บริการเข้ามาครับ
เข้าไปดูใน email ก็ได้รับเมลจาก netflix ดีงนี้ครับ
ลองไปตรวจสอบสิทธิ์การดู netflix กับเว็บนี้ของ ais ก็ไม่พบสิทธิ์ครับ
รบกวนสอบถามแนวทางการแก้ปัญหาหน่อยครับ ตอนนี้โดนหักเงินไปแล้วด้วย ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วยค้าบ DTac เบอร์โดนระงับ
ใช้มานานเลลยครับเป็นแบบเติมเงิน แต่ลืมเติมเงิน พอมาดูอีกทีโดนไปแล้ว เอาไปสมัครอีเมลโน่นนี่ไว้เพียบเลย ถ้าโดนตัดไปงานเปื่อยแน่ๆ แบบนี้ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6955780
ขนส่งของKEXทำไมเป็นแบบนี้คะไม่ได้แจ้งว่าจะเลื่อนวันรับเลยนะคะ
กำหนดส่งในแอปเป็นภายในวันที่23/04/68 ของถึงสาขาปลายทางที่จะดส่งตั้งแต่7โมงเช้า รอตั้งแต่เช้าจนเย็นก็ยังไม่ได้รับสินค้าเบอร์พนักงานส่งในแอปที่ให้มาก็ไม่ใช่เบอร์พนักงานของKEXเลย และระหว่างที่รอก็โทรแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6709209
เน็ต AIS รายเดือน
เพิ่งไปเปิดซิมใหม่ อยากได้เน็ต AIS ราคาไม่แรงรายเดือน เเถมไม่ลดสปีค ส่วนมากคือ ขนาดเสียเดือนเยอะๆยังลดสปีคเลยอ่ะ นอยยมาก ais ไม่พัฒนาจริงๆ -โปรเน็ตเเพง เเถมลดสปีค -ย้ำว่าขอไม่ลดสปีค
สมาชิกหมายเลข 6596092
เรียกร้องเงินคืนจาก AIS ค่าบริการ Netflix ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน
โดนเรียกเก็บค่าบริการ Netflix จำนวน 2 รอบบิล รอบบิลละ 419 บาททั้งที่ไม่ได้ใช้ ไม่ได้ดู ไม่ได้กดสมัคร แต่ก็ไม่มีข้อความแจ้งเตือนอะไรใดๆ มีคนโดนกันเยอะมาก ในกระทู้มีคนร้องเรียนเยอะเช่นกัน แต่ทาง Ais ดำเ
สมาชิกหมายเลข 5595603
โดนตัดแพ็คเก็จ AIS เราสามารถกู้คืนแพ็คเก็จได้ไหมครับ
คือเราโนตัดแพ็จเก็จเน็น 300B Unlimited Internet 10Mbps WiFi 30days Partial แล้วเราต้องการต่อแพ็คเก็จมี sms ส่งมาว่าจะต่อแพ็คเก็จไห้วันที่ 21/04/2025 00.10.09 แต่ตอนนี้ยังไม่ต่อไห้เลย สามารถกู้คืนแพ็คเ
สมาชิกหมายเลข 6977015
AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE สมัครแบบย้ายค่าย อนุมัติ และเริ่มแพคเกจแล้ว แต่ยังไม่ได้ SMS เริ่มใช้แอปดูหนัง
AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE สมัครแบบย้ายค่าย อนุมัติ และได้รับ SMS เริ่มแพคเกจเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ SMS เริ่มใช้แอปดูหนัง - ปกติ SMS สำหรับเริ่มใช้งานแอป Netflix, Max, Disney ฯลฯ จะมีข้อความอย่างไร
Kaipok
คือเราสั่งซื้อใน AIS Online Store แล้วกดเลือกรับสินค้าที่ Shop เราก็เลือกสาขาที่จะไปรับ
คือเราสั่งซื้อใน AIS Online Store แล้วกดเลือกรับสินค้าที่ Shop เราก็เลือกสาขาที่จะไปรับ มันก็ขึ้นว่ามีสินค้าพร้อมรับได้ทันที เราก็กดสั่งไป จ่ายตังเรียบร้อย ได้รับ SMS ว่า ท่านสามารถรับสินค้าได้ วันที่
สมาชิกหมายเลข 4055152
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามค่ะต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนเป็นโปรก่อนหน้าที่จะเป็นโปรโมชั่นนี้ เนื่องจากโปรใหม่นี้ใช้งานไม่คุ้ม สามารถดำเนินการได้อย่างไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4094076
เตือนภัย เบอร์ 02-339-0229 โทรมาเพื่อหลอกส่ง sms แบบเสียเงินให้เราตอบรับ
เมื่อวานมีสายโทรเข้ามา 02-339-0229 ทีแรกนึกว่าเป็นธนาคารอะไรโทรมาหรือเปล่าเลยลองรับดู ปรากฎปลายสายพูดรัวๆมาก บอกว่ามาจากบริษัท อะไรสักอย่างฟังไม่ถนัด แล้วก็บอกว่าไม่ได้เป็นมิจฉาชีพนะคะ มีบริการฟรี ไม่
สมาชิกหมายเลข 6508429
เปลี่ยนแพคเกจ ais ให้ถูกลงได้ไหมหรือต้องย้ายค่ายก่อน
คือเพื่อนเราใช้เน็ตaisจ่ายรายเดือนประมาณ200บาทเองค่ะ เน็ตก็เยอะพอๆกับแพคเกจที่เราใช้อยู่ ของเพื่อนประมาณ100gb มีทางยังไงที่จะทำให้ได้โปรแบบนี้บ้างคะ หรือต้องย้ายค่ายไปก่อนแล้วค่อยมาเป็นลูกค้าใหม่
สมาชิกหมายเลข 5928505
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้โปร ais netflix 5g แต่ยังโดนเรียกเก็บค่าบริการ netflix
ซึ่งการเข้าใช้งาน netflix ก็เข้าผ่าน link จาก sms ที่ส่งมาจาก ais ครับ
ซึ่งก็ใช้งานเป็นปกติดี จนกระทั่งวันนี้ (16/04/68) ซึ่งเป็นวันตัดรอบบิล ปรากฎว่า ได้มี sms เรียกเก็บค่าใช้บริการเข้ามาครับ
เข้าไปดูใน email ก็ได้รับเมลจาก netflix ดีงนี้ครับ
ลองไปตรวจสอบสิทธิ์การดู netflix กับเว็บนี้ของ ais ก็ไม่พบสิทธิ์ครับ
รบกวนสอบถามแนวทางการแก้ปัญหาหน่อยครับ ตอนนี้โดนหักเงินไปแล้วด้วย ครับ