หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูโคตรห่วย
กระทู้สนทนา
truemove
Mobile Internet
ให้รีก็รีแล้วทำทุกอย่างแล้วที่ทรูบอกให้ทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยทั้งที่ไม่เคยเป็บแบบนี้ใช้มาตั้งนานแล้วจะติดต่อพนักงานยังไง1242ก็ปล่อยให้คุยกับบอทมะลิผใต้องคุยกับคนไม่ใช่aiมันช่วยอะไรไม่ได้ ทุกทีเน็ตจะช้าช่วงสิ้นเดือนพอเข้าใจได้แต่นี้พึ่งวันที่5ผมพึ่งจ่ายไปค่าเน็ตไปเป็นอะไรนักหนารึคนใช่เยอะรูว่าเขาต้องใช้อยู่แล้วเลยไม่สนใจอะไรแบบนี้มันเอาเปรียบผู้บริโภคให้กุไดโทรคุยกับพนักงานบางเถอะเพื่อมันจะช่วยอะไรกุได้เดือนเกือบ500กุต้องมาใช้เน็ต
แบบนี้หรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ สัญญาณ ห่วยมาก เวลาจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ลำบาก
สัญญาณ ไม่มี รีสัญญาณ เป็นสิบๆรอบ ให้คุยกับเอไอ ถ้าแบบนี้ก็ไม่ไหว แล้ว เป็นลูกค้าทรู 10ปีแบบนี้ ไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 7845762
ทรูติดต่อพนักงานยากมากถึงมากที่สุด
โทรไปเจอแต่ระบบตอบรับกดจนไม่รู้จะกดยังไง ในแอปไอเซอร์วิสก็เจอแต่นังบอทมะลิ ฉันไม่ได้อยากคุยกะบอทหรือระบบตอบรับค่ะ ฉันอยากคุยกะคนที่มีลมหายใจอ่ะ หรือเขาไม่จ้างพนักงานกันแล้ว ใครรู้บอกหน่อยต้องทำไงถึงจะ
สมาชิกหมายเลข 948920
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี แต่ตอนนั้นไม่ว่างเลยวางสาย แล้วโทรกลับติดต่อพนักงานไม่ได้ครับ
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี แต่ตอนนั้นไม่ว่างเลยวางสาย แล้วโทรกลับติดต่อพนักงานไม่ได้ครับ มีแต่มะลิ Ai อย่างเดียวเลยครับ ถ้าจะต่ออายุซิมรายปี 15mb ไม่ลดสปีด ซิมเทพทอร์ ต
สมาชิกหมายเลข 2477887
ต้องการติดต่อทรูมูฟ
ติดต่อทรู ตั้งแต่วันที่ 28/4/2024 จนวันนี้ 3/5/2025 ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย โทรไป 1242 กว่าจะกด ไปเจอระบบให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ปาไปเกือบ 5 นาที รอสายอีก 20 นาที จนเงินจะหมด (เพราะระบบหักค่าบริ
สมาชิกหมายเลข 2996680
ทรูมูฟเอช ไม่มีคนให้บริการแล้วหรอ ห่วยแตกมาก ติดต่อได้แต่บอท มะลิ
คือมีปัญหาที่อยู่นอกเหนือระบบบริการอัตโนมัติ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อ 1242 เจอแต่บอทมะลิ ซึ่งถ้าเรามีปัญหาในรายการที่มะลิมีจะไม่โมโหเลย ทำรายการเองได้ แต่มันไม่อยู่ในรายการ อยากติดต่อคน ก็วน
สมาชิกหมายเลข 8787479
ทำไมทรูทำอย่างนี้ ผมแค้นๆ
คือตอนแรกผมก็ใช้เน็ตของผม แล้วพอเน็ตหมดสปีด เน็ตช้า ผมเลยเข้าแอปทรู (TRUE) แล้วผมก็เลื่อนไปเจอ แพ็คเกจเน็ตแนะนำ มีอันนึง 30หรือ 20 mbps นี่แหละ 220 รวม vat เป็น 235.49 มั้ง ผมเลยรีบเติมเงินเข้าเบอร์
สมาชิกหมายเลข 6586415
เน็ตทรู สัญญาณแย่มาก
เน็ตทรูใช้ไม่ได้เหมือนกันไหมคะ เป็นมาหลายวันมาก จนหงุดหงิด !!!? ติดต่อพนักงานก็ยาก ให้คุยแต่กับมะลิ ไม่มีแนวทางแก้ไขเลย
สมาชิกหมายเลข 8800889
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน True คะ?
มีวิธีไหนที่เราจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงมั้ยคะ? ขอเกริ่นก่อน คือเราต้องการต่อโปรเน็ตรายปีค่ะ พอไปหาศูนย์ทรูในห้าง เขาก็บอกต้องรอข้อความ เดี๋ยวพอโปรใกล้ๆหมดอายุจะส่งมา เราก็เลยว่าจะรอ เสร็จแล้ววันนี้ ม
สมาชิกหมายเลข 5175765
อยากติดต่อ True Call center มากๆ รำคาญมะลิ
ต้องการติดต่อกับทรูคอลเซ็นเตอร์ต้องกดเลขอะไร 1242 ไม่มีประโยชน์ รำครำคาญมะลิมากไม่มีหัวข้อในแบบที่เราต้องการ
สมาชิกหมายเลข 8799223
ย้ายค่ายจาก มาทรู แต่โทรออกไม่ได้
จะทำยังไงให้ คุยกับพนักงานทรูได้ เดี๋ยวนี้ ไม่มีช่องทางให้ติดต่อแล้ว มะลิ ก็ส่งข้อความซ้ำ ๆ เหมือนระบบประมวลผลรวน เมื่อก่อนยังมีให้คุยกับพนักงาน เดี๋ยวนี้ตัดการติดต่อทุกช่องทาง สัญญาณเน็ต เวลาฝนตก คื
สมาชิกหมายเลข 8799137
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูโคตรห่วย
ให้รีก็รีแล้วทำทุกอย่างแล้วที่ทรูบอกให้ทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยทั้งที่ไม่เคยเป็บแบบนี้ใช้มาตั้งนานแล้วจะติดต่อพนักงานยังไง1242ก็ปล่อยให้คุยกับบอทมะลิผใต้องคุยกับคนไม่ใช่aiมันช่วยอะไรไม่ได้ ทุกทีเน็ตจะช้าช่วงสิ้นเดือนพอเข้าใจได้แต่นี้พึ่งวันที่5ผมพึ่งจ่ายไปค่าเน็ตไปเป็นอะไรนักหนารึคนใช่เยอะรูว่าเขาต้องใช้อยู่แล้วเลยไม่สนใจอะไรแบบนี้มันเอาเปรียบผู้บริโภคให้กุไดโทรคุยกับพนักงานบางเถอะเพื่อมันจะช่วยอะไรกุได้เดือนเกือบ500กุต้องมาใช้เน็ต