หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ Dtac ไม่ติดต่อกลับตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ถ้าสอบถามน้องมะลิทุกครั้ง จะหักค่าบริการอัตโนมัติและไม่แก้ปัญหา
กระทู้คำถาม
dtac
dtac.. help please
เจ้าหน้าที่ Dtac ไม่ติดต่อกลับตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ถ้าสอบถามน้องมะลิทุกครั้ง จะหักค่าบริการอัตโนมัติและไม่แก้ปัญหา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อทรูมูฟ
ติดต่อทรู ตั้งแต่วันที่ 28/4/2024 จนวันนี้ 3/5/2025 ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย โทรไป 1242 กว่าจะกด ไปเจอระบบให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ปาไปเกือบ 5 นาที รอสายอีก 20 นาที จนเงินจะหมด (เพราะระบบหักค่าบริ
สมาชิกหมายเลข 2996680
ทรูมูฟเอช ไม่มีคนให้บริการแล้วหรอ ห่วยแตกมาก ติดต่อได้แต่บอท มะลิ
คือมีปัญหาที่อยู่นอกเหนือระบบบริการอัตโนมัติ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อ 1242 เจอแต่บอทมะลิ ซึ่งถ้าเรามีปัญหาในรายการที่มะลิมีจะไม่โมโหเลย ทำรายการเองได้ แต่มันไม่อยู่ในรายการ อยากติดต่อคน ก็วน
สมาชิกหมายเลข 8787479
จู่ๆโดนหักเงินจาก True แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก:)
จู่ๆก็มีแจ้งเตือนจาก Kplus ว่าเงินถูกหักไปอัตโนมัติ 3,225 โตตรช็อค ซึ่งเป็นการถูกหักจากเบอร์ใหม่ที่พึ่งซื้อมา ได้2เดือน แล้วไม่เคยสมัครอะไรเลย เพราะเบอร์นี้จุดประสงค์คือต้องการผูกกับธนาคารเพื่อให้ชื่อ
สมาชิกหมายเลข 7273161
ไม่สามารถติดต่อ Call Center Truemove ได้ได้คุยแต่กับมะลิ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทำยังไงบ้างคะโทรไป 1242 ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8791779
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ยังไง แบบที่คุยกับคนไม่ใช้ Bot
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่คุยกับคนไม่ใช่คุยกับมะลิหรือบอท คือควบรวมกันระหว่าง True Dtac แล้วชำระเงินหักไป 2 ยอด
สมาชิกหมายเลข 5433313
ทำยังไงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ ไม่ใช่มะลิ
ติดต่อยากมาก เติมเงินไว้รอตัดโปร ก็หักค่า sms ที่ไม่ได้สมัคร ต้องโทรเข้าเพื่อขอเงินคืน เป็นบ่อยมาก น่าเบื่อ ตอนนี้ยิ่งติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทรติดแต่มะลิ
ยายแก่ที่หม่นหมอง
Truemove-H ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทางonline ได้เลย ใครพอมีช่องทางไหมคะ
เรา ไม่สามารถ โทรหาเจ้าหน้าที่ผ่านทางออนไลน์ได้เลยมีแต่น้องมะลิมาคอยถามซึ่งก็ไม่มีตัวเลือกในหมวดที่เราต้องการพูดไปก็เสนอแต่หัวข้อที่ไม่ตรงกับที่เราต้องการ โทรหาเจ้าหน้าที่ผ่านทาง*1242 ก็ไม่มีตัวเลือกก
สมาชิกหมายเลข 8790752
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟยังไง ให้ได้คุยกับพนักงาน
สัญญาณ โทรศัพท์ทรูมูฟ ในพื้นที่หาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ไม่ได้เลยต้องทำยังไงคะ โทรเข้า 1242 ได้คุยแต่กับ มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8734163
ติดต่อ true call center ไม่ได้ - ขอคำแนะนำจากผู้รู้หน่อยคร้ับ
ผมอยู่ต่างประเทศและมีข้อสงสัยเรื่องบิลค่าใช้จ่าย แต่ ไม่มีช่องทางที่จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เลย มีแต่มะลิ ที่ช่วยอะไรไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8789593
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากค่ะ
อยากทราบว่า พอจะมีวิธีติดต่อขอความช่วยเหลือ จากCall Center ทรูผ่านช่องทางไหนบ้างคะ โทร 1242 ก็แล้ว ฟังระบบอัตโนมัติวนไป ฟังAI น้องมะลิ ก็ไม่รู้เรื่อง ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ หรือว่า ทางทรูยกเลิก
Moshi Lovely
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ Dtac ไม่ติดต่อกลับตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ถ้าสอบถามน้องมะลิทุกครั้ง จะหักค่าบริการอัตโนมัติและไม่แก้ปัญหา
เจ้าหน้าที่ Dtac ไม่ติดต่อกลับตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ถ้าสอบถามน้องมะลิทุกครั้ง จะหักค่าบริการอัตโนมัติและไม่แก้ปัญหา