สมัครงานในตำแหน่ง แคชเชียร์ ของ Diy มีหน้าที่ตามนี้
*พนักงานแคชเชียร์
หน้าที่ความรับผิดชอบ ของ Diy
1.กล่าวต้อนรับลูกค้าพร้อมให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้า หรือ ข้อมูลโปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆที่เกี่ยวข้อง
2.รับชำระค่าสินค้าและคำนวณเงินจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างถูกต้องและครบถ้วน
3.ปฏิบัติงานด้านงานบริการได้ตรงตามมาตรฐานของร้าน และสามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบของบริษัทได้เป็นอย่างดี
4.งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายตามที่ผู้บังคับบัญชากำหนด
ขอแสดงความคิดเห็นของข้อที่ 3,4 ที่ไม่โอเครเท่านั้นค่ะ
ข้อที่ 3 เรายินดีและยินยอมให้ความร่วมมือกับทางบริษัทและหัวหน้างาน
ส่วนข้อที่ 4 ทำงานอื่นทำได้ช่วยได้ไม่ว่าที่หัวหน้าให้ทำ แต่การให้ช่วยจัดเรียงทำบาร์โค้ดสัก 1-2,3 ถึง 4-5 Product Shell ไม่ว่านะ แต่ต้องเห็นใจ Cashier เข้าเครื่องคิดเงินด้วยเติมของต้องวิ่งเข้าวิ่งออกนอกเคาเตอร์บ่อยครั้งช่วงมีลูกค้าเยอะๆ มันว่าโอเคแล้วใช่มั้ยค่ะ ส่วนทำบาร์โค้ด Computer ทำงานมีอยู่เครื่องเดียว ผู้ช่วยก็ต้องทำงานด่วนส่งส่วนคนทำบาร์โค้ดก็ต้องรอจนถึงเวลาเบรคหรือเวลาเลิกงานก็จะรีบทำให้เสร็จในเวลาก็ไม่ได้ทำให้จบในเวลางาน จนหมดเวลางานก็โดน ผู้ช่วยกะบ่ายถ่ายรูปแก้ไขงานอีกในขณะที่หมดเวลางานเข้าของกะเช้าแล้ว จะเอาเวลาไหนแก้ไขทันเพราะส่งงานแก้ไขในไลน์โดยที่เพราะในเวลาปฎิบัติงานห้ามใช้มือถือในขณะทำงาน ต้องรอหมดเวลางานค่อยเอามือถือตัวเองไปถ่ายแล้วไปแก้ที่หลังหลังเลิกงาน ส่วนมือถือร้านก็แย่งกันใช้ใครจะไปทำแก้ไขทัน อันนี้ไม่โอเคเท่าไร
สรุปเราเป็นแคชเชียร์หรือพนักงานจัดเรียงทำบาร์โค้ดค่ะ ให้ทำทำได้หมดแต่อุปกรณ์ไม่ซัพพอร์ตไม่อำนวยเลยค่ะ
จากใจคนตั้งใจทำงานแต่อาจจะไม่ไม่ถูกตาถูกใจของบริษัทและหัวหน้า ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ
ทุกอย่างมีสองด้านเสมอนะคะ
สมัครงานแคชเชียร์ Mr Diy
*พนักงานแคชเชียร์
หน้าที่ความรับผิดชอบ ของ Diy
1.กล่าวต้อนรับลูกค้าพร้อมให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้า หรือ ข้อมูลโปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆที่เกี่ยวข้อง
2.รับชำระค่าสินค้าและคำนวณเงินจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างถูกต้องและครบถ้วน
3.ปฏิบัติงานด้านงานบริการได้ตรงตามมาตรฐานของร้าน และสามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบของบริษัทได้เป็นอย่างดี
4.งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายตามที่ผู้บังคับบัญชากำหนด
ขอแสดงความคิดเห็นของข้อที่ 3,4 ที่ไม่โอเครเท่านั้นค่ะ
ข้อที่ 3 เรายินดีและยินยอมให้ความร่วมมือกับทางบริษัทและหัวหน้างาน
ส่วนข้อที่ 4 ทำงานอื่นทำได้ช่วยได้ไม่ว่าที่หัวหน้าให้ทำ แต่การให้ช่วยจัดเรียงทำบาร์โค้ดสัก 1-2,3 ถึง 4-5 Product Shell ไม่ว่านะ แต่ต้องเห็นใจ Cashier เข้าเครื่องคิดเงินด้วยเติมของต้องวิ่งเข้าวิ่งออกนอกเคาเตอร์บ่อยครั้งช่วงมีลูกค้าเยอะๆ มันว่าโอเคแล้วใช่มั้ยค่ะ ส่วนทำบาร์โค้ด Computer ทำงานมีอยู่เครื่องเดียว ผู้ช่วยก็ต้องทำงานด่วนส่งส่วนคนทำบาร์โค้ดก็ต้องรอจนถึงเวลาเบรคหรือเวลาเลิกงานก็จะรีบทำให้เสร็จในเวลาก็ไม่ได้ทำให้จบในเวลางาน จนหมดเวลางานก็โดน ผู้ช่วยกะบ่ายถ่ายรูปแก้ไขงานอีกในขณะที่หมดเวลางานเข้าของกะเช้าแล้ว จะเอาเวลาไหนแก้ไขทันเพราะส่งงานแก้ไขในไลน์โดยที่เพราะในเวลาปฎิบัติงานห้ามใช้มือถือในขณะทำงาน ต้องรอหมดเวลางานค่อยเอามือถือตัวเองไปถ่ายแล้วไปแก้ที่หลังหลังเลิกงาน ส่วนมือถือร้านก็แย่งกันใช้ใครจะไปทำแก้ไขทัน อันนี้ไม่โอเคเท่าไร
สรุปเราเป็นแคชเชียร์หรือพนักงานจัดเรียงทำบาร์โค้ดค่ะ ให้ทำทำได้หมดแต่อุปกรณ์ไม่ซัพพอร์ตไม่อำนวยเลยค่ะ
จากใจคนตั้งใจทำงานแต่อาจจะไม่ไม่ถูกตาถูกใจของบริษัทและหัวหน้า ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ
ทุกอย่างมีสองด้านเสมอนะคะ